Sau khi được Hạ Tuy Trầm đưa về nhà, Cố Thanh Sương rất ít khi ra ngoài, cô kiểm soát chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt và kiên trì tập thể dục hàng ngày để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Vòng eo mảnh mai, chỉ có lòng bàn tay của người đàn ông là lớn, cô dùng tay của Hạ Tuy Trầm để đo.
Lăn lộn một hồi, Cố Thanh Sương nhận được thông báo của Lạc Nguyên rằng anh đã đích thân tới tận cửa, chính là vì bộ phim “Snow Night” được đề cử giải thưởng. Theo thông tin nội bộ, cô và Thẩm Tinh Độ đều được đề cử giải nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
“Em có thể không phải tham gia các hoạt động thương mại khác, nhưng lần này nhất định phải tham dự lễ trao giải…”
Lạc Nguyên yêu cầu của Cố Thanh Sương rất khiêm tốn, anh ta duỗi ngón trỏ ra hiệu một tiếng: “Đến đó lộ mặt mặt một chút rồi lại về.”
Đã bốn tháng kể từ khi Cố Thanh Sương kết thúc ở cữ, mặc dù cô vẫn bị cấm chạm vào nước lạnh và tránh gió lạnh, nhưng bộ phim ” Snow Night ” đối với cô lại có một ý nghĩa khác, ngay cả khi Lạc Nguyên không nói ra, cô vẫn sẽ tham dự.
Sau khi cả hai vui vẻ bàn bạc công việc. Lạc Nguyên hỏi lại: “Về trang phục dạ hội, em muốn mặc của thương hiệu thời trang cao cấp nào?”
Đây là lần trở lại đầu tiên sau một năm vắng bóng của Cố Thanh Sương, từ phom dáng đến trang phục đều phải được lựa chọn kỹ càng, điều này rất quan trọng.
Cố Thanh Sương chậm rãi nói: “À, trong phòng thay đồ của em đã chất một đống váy áo thời trang cao cấp, anh đi chọn một cái thích hợp đi, không cần đi mượn đâu.”
Trong thời gian mang thai, mặc dù cô không thể mặc những bộ quần áo cao cấp đẹp đẽ nhưng Hạ Tuy Trầm đã mua cho cô theo mùa và treo chúng trong phòng thay đồ, khiến cô rất vui vẻ.
Lạc Nguyên: “Anh quyết định từ hôm nay cầu xin Bồ Tát phù hộ, kiếp sau cho anh được đầu thai làm phụ nữ.”
Có một người đàn ông chiều chuộng cưng chiều cô như thế, anh ta sắp khóc vì ghen tị rồi.
Cố Thanh Sương: “Trên đời này chỉ có một Hạ Tuy Trầm, nhưng có hàng ngàn tên cặn bã.”
“…”
**
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Lạc Nguyên ở lại căn nhà Hạ gia một buổi trưa, chọn hai bộ váy sang trọng mới từ phòng thay đồ. Về việc Cố Thanh Sương muốn mặc bộ nào, chỉ cần gửi tin nhắn lại cho anh ta và sau đó nhờ chuyên gia trang điểm đến tạo hình phù hợp.
Lúc chạng vạng.
Hạ Tuy Trầm ra ngoài bàn về một dự án đã về nhà. Điều đầu tiên anh làm khi bước vào nhà là cởi bộ đồ ra, vào phòng tắm tắm giặt sạch sẽ, mặc bộ quần áo ở nhà màu trắng nhẹ nhàng thoải mái. Từ đầu đến cuối vô cùng sạch sẽ, đến mức không còn vướng một hạt bụi nào.
Đôi khi Cố Thanh Sương tự hỏi, người đàn ông này có phải đi vào phòng tắm để thanh tẩy hết một lượt hay không?
Hạ Tuy Trầm không bao giờ để con gái dính một chút khói bụi bên ngoài, khi trở về nhà, hai bảo mẫu có thể đi nghỉ ngơi, còn việc cho ăn uống và tắm rửa của Tiểu Lý Nhi sẽ do đích thân anh làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomansaTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...