Chương 62

40 1 0
                                    

Bên ngoài hẻm sâu, mưa rơi tí tách, tạt vào cửa sổ, Cố Thanh Sương gục trán xuống trước bàn làm việc, lưng cong theo đường eo, mái tóc đen dài quấn quanh cánh tay trắng như tuyết của cô, trong mắt người đàn ông bên cạnh là cảnh đẹp ý vui, cúi người tới gần, mang theo hơi thở dày đặc: “Em muốn nói cái gì, hả?”

Đầu óc Cố Thanh Sương trở nên trống rỗng, không biết phải làm sao, từ khi anh cầu hôn thành công xuống núi, hai người quay trở lại gác mái. Cô chưa kịp nói muốn đi tắm, Hạ Tuy Trầm đã đè cô lên bàn làm việc trước bệ cửa sổ, váy bị xé rách, không kịp nói gì, vội vàng không nhịn được.

Anh nói rằng ban ngày khi anh bước lên tầng hai, khi nhìn thấy chiếc bàn này, anh đã nảy sinh ý nghĩ xấu xa.

Cố Thanh Sương không thể đoán được nơi này có tài đức gì mà có thể dễ dàng có được sự sủng ái của Hạ Tuy Trầm, nhưng cô sợ rằng mình ở quá gần bệ cửa sổ, người trong hẻm sẽ nghe thấy một vài âm thanh. Mà ông trời như nghe thấy tiếng nói của con tim cô, tiếng mưa rả rích bên ngoài đổ xuống đã át đi những âm thanh ái muội.

Hạ Tuy Trầm cúi đầu xuống, ánh trăng mờ ảo bên ngoài cửa sổ không chiếu sáng được dáng người tuấn tú của anh, động tác của hai người vang vọng trong căn gác tối, xen lẫn với giọng nói trầm thấp của anh: “Em cứ kêu ra đi… Bên ngoài trời mưa, sẽ không bị nghe thấy.”

Cố Thanh Sương cắn môi dưới, vẫn không muốn kêu lên.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Ngón tay cuộn lại nắm lấy góc bàn lạnh lẽo, một lúc sau mới thở dốc nói: “Vừa rồi khi xuống núi, não của em bị gió thổi bay mất … Hạ Tuy Trầm, có ai cầu hôn mà lại không quỳ xuống, chỉ một câu mà khiến em đi theo anh. ”

Cô giờ đã phản ứng lại, muốn phàn nàn về điều này.       

Đôi môi mỏng của Hạ Tuy Trầm lộ ra một nụ cười, lòng bàn tay trượt xuống eo, dùng sức nhấc người phụ nữ lên, xoay người đi về phía chiếc giường nhỏ bị bỏ quên, cả hai người đều đè lên chăn bông mềm mại, anh quỳ một chân xuống, ngón tay thon dài nắm chặt mắt cá chân trắng như tuyết của cô.

Chăn bông oi bức và nhiệt độ cơ thể của người đàn ông khiến Cố Thanh Sương cảm thấy như bị một cái lò thiêu đốt, ngay cả lý trí của cô cũng đồng thời bị thiêu đốt, đôi mắt đen nhánh của cô mờ đi, nhìn anh lấy phương thức cầu hôn cô và quỳ xuống   

Hạ Tuy Trầm di chuyển, đem thân thể cô hướng về phía anh, đồng thời, một giọng nói chậm rãi xuyên thấu vào lòng cô.    

“… Em có muốn kết hôn với anh không?”

“Gả cho anh có được không, kiếp này anh sẽ yêu thương em, đôi với em thật tốt.”

“Gật đầu, anh sẽ quỳ gối cầu hôn em một đêm.”

Bốn giờ sáng, mưa tạnh dần, đèn đường trong ngõ sâu tối sầm lại, không khí trở nên lạnh lẽo, cơn gió mùa thu lặng lễ tiến vào phòng qua khe hở cửa sổ.

Cố Thanh Sương cuộn mình trong chăn bông, ngón tay trắng nõn đặt giữa môi, tiếng hít thở nhẹ nhàng.    

Một lúc sau, cô khẽ nâng đôi mi, tầm mắt có chút mờ mịt nhìn thấy Hạ Tuy Trầm dùng giấy bọc lấy những đồ vật đã dùng xong, ném vào thùng rác, ngồi ở mép giường, nói nhỏ với cô: “Bao cao su bị rách. ”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ