Từ sau khi Trình Thù và Giang Điểm Huỳnh ở bên nhau, câu lạc bộ tư nhân Mặc Điểm đã đặc biệt dành ra một dãy dùng đến chiêu đãi bạn bè trong giới giải trí của cô, từ đó họ tụ tập đều chọn địa điểm ở đây, bước vào cửa tứ hợp viện, căn bản không cần lo lắng bị phóng viên chụp lén hình ảnh.
Sau khi tất cả hỏi thăm qua một chút, mới biết rằng câu lạc bộ này là nơi riêng tư để ngăn chặn những người lạ không phải hội viên tới quấy rầy.
Bình thường cũng chỉ chiêu đãi một số đại gia trong giới thượng lưu không thể đắc tội nổi, cung cấp nơi bàn chuyện làm ăn cho họ mà thôi.
Nay phá vỡ quy tắc vì Giang Điểm Huỳnh, tất cả đều dựa vào thân phận bà chủ tương lai của cô.
Thẩm Tinh Độ cánh tay đang vắt một chiếc áo khoác nhỏ, được người phục vụ cung kính mời vào bên trong, qua tấm bình phong, nhìn thấy Giang Điểm Huỳnh đang đánh bài với mấy người, cho dù cô có kỹ năng chơi bài, cũng phải chịu vận khí không tốt sau khi mang thai, ba ván thua hai, làm người suýt nữa chống đỡ không nổi.
Hai đứa con của cô đều để ở nhà, trong phòng đang không có trẻ nhỏ, còn có người hút thuốc.
Lúc này, nhìn thấy Thẩm Tinh Độ mang theo một người tới, người hút thuốc đeo kính, vội vàng dập tắt, nhướng mày nói: "Đây là con gái của Cố Thanh Sương đúng không? "
Tiểu cô nương vốn đang mềm nhũn nằm sấp trên vai Thẩm Tinh Độ vừa nghe nói như vậy, liền ngẩng đầu lên, đôi mắt to chớp chớp: "A~"
Mấy người ở đây đều là mấy người tai to mặt lớn, đã sớm nghe qua chuyện Cố Thanh Sương bí mật sinh con gái, chỉ là chưa từng tận mắt nhìn thấy, hiện giờ vừa nhìn thấy dáng vẻ cũng rất giống này, cũng hiếu kì mà vây quanh.
Có người đút đồ ăn vặt cho cô bé, cũng có người hào phóng cho cô bé lì xì gặp mặt ngay tại chỗ.
Tiểu Lý Nhi một chút cũng không sợ người lạ, ai ôm cũng được, nhưng không cho chạm vào mặt.
Nếu ai cố chấp, cô bé sẽ thì thầm: "Con trở về... sẽ mách với bố."
Xung quanh liền yên tĩnh.
Ngồi ở đây, ai mà không biết bố của cô bé là ai, quả thực chính là nhân vật không thể trêu vào.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Tiểu Lý Nhi không biết danh tiếng của bố lại dễ dùng như vậy, chỉ là đơn thuần nói ra lời này, một lát sau, cô bé nhìn quanh căn phòng, giống như đang tìm người vậy. Thấy thế, Giang Điểm Huỳnh buông lá bài xuống, ôm cô bé lại: "Bảo bối của mẹ... Con đang tìm cái gì vậy?"
Tiểu Lý Nhi không nói, chỉ chỉ vào bụng cô: "Mẹ nuôi đang có em bé, không thể ôm."
Giang Điểm Huỳnh: "Không sao đâu, bụng mẹ nuôi còn nhỏ, không ảnh hưởng gì..."
"Sẽ mệt mỏi đó."
Tiểu cô nương nghiêm trang nói chuyện, chọc cho Giang Điểm Huỳnh không yêu thích không được, hôn một cái lên bàn tay nhỏ bé kia: "Là mẹ nuôi muốn ôm con mà."
Hai đứa con trước của cô và Trình Thù đều là con trai, giống như số mệnh nhất định không để cho họ có con gái vậy, lần này Giang Điểm Huỳnh không chịu khuất phục, nhất định phải sinh ra một cô con gái ngọt ngào như Tiểu Lý Nhi, cũng khiến cho căn nhà cũ của Trình Thù bị thiêu cháy rụi giống một loại dấu hiệu báo trước... Dù sao với khả năng năm năm sinh ba đứa này của hai người, không phải ai cũng có thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...