Hơn mười hai giờ đêm, tại Quan Sơn Ngự Phủ.
Tiếng mưa ngoài cửa sổ đánh thức Cố Thanh Sương từ trong mộng tỉnh dậy, cô nâng tay lên trước, sờ sờ chiếc gối lạnh lẽo bên cạnh. Đợi tầm mắt rõ ràng, phát hiện Hạ Tuy Trầm còn chưa trở về, phòng ngủ chính im lặng đến mức chỉ có thể nghe thấy tiếng mưa bên ngoài.
Cô bật đèn ngủ, vén chăn dậy và lấy điện thoại di động trên chiếc tủ đầu giường.
Trên màn hình, có một tin nhắn chưa đọc: "Em ngủ trước đi, anh sẽ đưa con gái về nhà sau."
Hẳn nào, nửa đêm rồi mà không nhìn thấy bóng dáng của anh.
Cố Thanh Sương gọi điện thoại, đợi một lát, phát hiện ở đầu dây bên kia không có người nghe máy.
Hạ Tuy Trầm rất ít khi không nghe điện thoại của cô, trừ phi là có chuyện gì đặc biệt.
Đôi mày của cô khẽ nhíu lại, sau khi gọi điện thoại đến lần thứ ba vẫn không được, cô liền gọi cho Giang Điểm Huỳnh: "Tối nay Hạ Tuy Trầm có tới đón Tiểu Lý Nhi không?"
Giang Điểm Huỳnh buồn ngủ, đang mơ mơ màng màng, theo bản năng a một tiếng: "Đến đón...à? Có, tối nay anh ấy cùng Thẩm Tinh Độ thuê phòng ở khách sạn."
Cố Thanh Sương: "......"
Im lặng không đến ba giây, chờ đến khi cô hỏi lại, thể chất phụ nữ mang thai của Giang Điểm Huỳnh rất thần kỳ, lại ngủ say, mãi mà không có phản ứng lại.
Tiếng mưa ngoài cửa sổ dường như càng lớn, rơi mãi không ngừng, vỗ vào cửa sổ kính sạch sẽ rộng rãi, mặt kính bên trên nhàn nhạt phản chiếu đường nét cùng vóc dáng mảnh khảnh của Cố Thanh Sương, cô ngồi ở mép giường không nhúc nhích, chỉ khoác chiếc áo ngủ màu trắng mỏng manh, cầm điện thoại trả lời mấy tin nhắn, sau đó vào xem Weibo một chút, hot search đã bị đẩy lên đứng thứ hai.
Kết quả cô nhìn thấy có một đề tài đang nhanh chóng vọt lên, bấm vào xem, là video Thẩm Tinh Độ đăng lên Weibo.
Trong video, góc quay rất kỳ quái, còn có chút lộn xộn, trong vài giây, đầu tiên là xuất hiện hình ảnh Thẩm Tinh Độ đang ngồi ở trước bàn ăn khuya, trong nháy mắt lại chuyển sang hướng phòng vệ sinh...
Vừa lúc, Hạ Tuy Trầm đẩy cửa ra, áo khoác bộ âu phục màu đen của anh đã sớm cởi ra, anh đang mặc áo sơ mi trắng như tuyết cùng quần dài, cà vạt hơi lỏng lẻo, cổ áo có cởi hai nút cúc trên cùng, lộ ra xương quai xanh quyến rũ tinh xảo.
Trọng điểm là, do vải áo sơ mi bị nước làm ướt một chút, rõ ràng có thể thấy được đường cong rắn chắc nơi lồng ngực, bị ánh đèn màu vàng ấm chiếu lên, đặc biệt gợi cảm lại tràn ngập vẻ cấm dục.
Chỉ cần một khoảnh khắc này lướt qua, dáng vẻ mỹ nam của Hạ Tuy Trầm sau khi tắm đã bị cư dân mạng chụp lại.
Cuối video lảo đảo mấy giây, lại xuất hiện một khuôn mặt bụ bẫm đang tươi cười, nhưng do màn hình rung mạnh nên nhìn không ra dáng vẻ là ai, chỉ có người là mẹ ruột như Cố Thanh Sương này, mới có thể chuẩn xác nhận ra đây là Tiểu Lý Nhi.
Nhìn phản ứng của cư dân mạng, lực chú ý đều ở trên người Thẩm Tinh Độ cùng nhà từ thiện Hạ Tuy Trầm, ai cũng không nhận ra Tiểu Lý Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...