Chương 79

25 1 0
                                    

Một tuần sau, Hạ Tuy Trầm đưa Cố Thanh Sương lên máy bay tư nhân, lần đầu tiên đến Lệ Thành bằng phi cơ, sau đó đổi sang ô tô, đi trong hai, ba tiếng mới đến thị trấn hẻo lánh nơi Phó Uyển Uyển sống ẩn dật.

Phó Uyển Uyển từ khi sinh ra đã xinh đẹp tuyệt trần. Không như những người phụ nữ bình thường sau khi trải qua cảnh gia đình phá sản, thất bại trong hai cuộc hôn nhân thì trở nên nghèo túng quẫn bách. Mà bà ở đây vẫn an yên, tự tại mà sống.

Trấn nhỏ xinh đẹp có một ngôi nhà ba tầng đẹp nhất xây theo phong cách Tây Âu chính là của bà, có bảo mẫu và tài xế riêng. Sân sau trồng một rừng hoa đào, thường xuyên có người đến chăm bón cắt tỉa, mà bà, cả ngày đều diện những chiếc váy cách tân, dáng vẻ ưu nhã mà hưởng thụ cảnh đẹp.

Lúc chạng vạng.

Năm, sáu chiếc ô tô tư nhân sang trọng lái xe từ xa đến, đều dừng lại trước cửa căn nhà, đầu tiên, một thư ký mặc vest đen bước xuống từ ghế lái, cầm ô mở cửa sau.

Vì trời mưa, những chiếc ô đen che khuất tầm nhìn, những người trong trấn nhiều lắm cũng chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng mảnh mai của Cố Thanh Sương. Tất cả đều đã được Hạ Tuy Trầm che chắn, lộ ra trước mắt mọi người chỉ có một tấm lưng với chiếc váy đỏ tươi.

Nơi mà Phó Uyển Uyển định cư đã không có bất kỳ vị khách nào tới đây trong suốt 800 năm qua, lần này hiếm hoi lắm mới có một lần, đúng là làm người ta phải ngạc nhiên.

~

Khi Cố Thanh Sương bước vào ngôi nhà gỗ, cô có ngửi thấy mùi thơm của gạo. Có một bà vú nuôi tóc xù đang ở trong bếp, mỉm cười bước ra. Bà ấy không lấy làm lạ gì khi nhìn thấy cô và Hạ Tuy Trầm. Bà cười hiền từ và nói, “Đây là Sương Sương của chúng ta có phải không? “

Bà vú tự xưng là dì Trương, người đã làm việc ở đây sáu năm với Phó Uyển Uyển, bà nhiệt tình đưa cho cô một đôi dép bông sạch sẽ và thoải mái, sau đó dẫn cô đến sô pha bên kia ngồi, nói nhiều không ngừng: “Chị Phó nói cá ngoài tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cho phụ nữ mang thai, chị ấy đã tự mình ra ngoài mua cá, lát nữa sẽ trở về… Thanh Sương, cháu có muốn uống trà hoa quả không? “

Hạ Tuy Trầm khéo léo từ chối trà hoa quả của dì Trương, còn cố ý mang một ít túi trà từ nhà giúp dưỡng khí và bổ huyết, đưa cho dì Trương một cách nhẹ nhàng và lịch sự: “Xin lỗi dì, cô ấy không uống được nước lạnh.”

Dì Trương thấy vậy, đi pha trà, lỗ tai lập tức đã được rửa sạch.

Ít nhất tâm lý của Cố Thanh Sương ây giờ là như thế này, khi nghe tin Phó Uyển Uyển không có ở nhà, nỗi đau không thể giải thích được trong lòng cô đã biến mất, cô không nói ra lời, chỉ im lặng nhìn đánh giá nơi này.

Hạ Tuy Trầm ánh mắt chuyên chú theo dõi sự thay đổi trong biểu cảm của cô, anh chỉ cần liếc mắt là có thể thấy được tâm tư của cô: “Em muốn đi đâu?”

Cố Thanh Sương đến với thân phận là người khách này. hiếm khi tỏ ra quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh, ngơ ngác lắc đầu, vẻ mặt vẫn có chút lạ lẫm, nhẹ giọng nói: “Chủ nhân không có ở nhà …”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ