Chương 72

28 1 0
                                    

Bàn tay thon dài của Hạ Tuy Trầm đóng cửa lại, ngăn cách ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào.

Anh khóa trái, tiếng cửa lạch cạch vang lên như đánh mạnh vào tim Cố Thanh Sương. Những đầu ngón tay trắng nõn của cô siết chặt chiếc khăn lông, không sợ lớp vải làm hỏng đến móng tay. Khi anh đến gần, sự căng thẳng đã mất từ lâu ngay lập tức tràn ngập, hô hấp nhẹ nhàng: “Điểm Điểm sẽ nhanh sẽ trở về phòng…”

Hạ Tuy Trầm đưa tay ôm vòng eo thon gọn của cô, hướng đến cửa sổ kế giường tựa vào, cúi đầu, mân mê môi cô: “Giang Điểm Huỳnh đang xem phim dưới lầu, tối nay sẽ không lên ngủ đâu. “

“Nói không chừng …”

Cố Thanh Sương khẽ hé môi, thanh âm liền bị chặn lại ngay lập tức.

Có thể trải qua hai ba tháng ngắn ngủi không thân mật, bầu không khí quen thuộc vất vả dưỡng thành thói quen bây giờ lại trở nên xa lạ. Bị anh hôn, người cô như nhũn ra, tay chân không biết phải đặt vào đâu, mọi sự chú ý đều dồn hết vào đôi môi.

Hạ Tuy Trầm ngậm chặt môi trước của cô, mang theo dục vọng, đồng thời giơ tay lên, ngón tay mảnh khảnh xõa mái tóc dài đã khô một nửa của cô ra, quấn thành từng sợi giữa xương cổ tay trắng lạnh, anh lần theo từng sợi tóc, chạm vào xương quai xanh, từ từ lần theo đường viền tinh xảo.

Cố Thanh Sương trong đầu không nghĩ gì thêm được nữa, sự quen thuộc với cơ thể của anh một lần nữa trở về, dần dần dịu đi.

Không biết qua bao lâu, khi gần như thiếu dưỡng khí, anh mới buông tha môi cô, giọng nói cực kỳ trầm thấp: “Thời gian quay phim này có nhớ anh không?”

Đôi má xinh đẹp của Cố Thanh Sương dần phủ lên một lớp mỏng màu đỏ nhạt, dưới ánh đèn vàng ấm áp trông càng thêm xinh đẹp. Ngón tay vô thức nắm lấy áo sơ mi của anh, từ từ điều chỉnh hô hấp, sợ biệt thự cách âm không tốt sẽ bị người khác nghe thấy, cô cố gắng đè thấp giọng mình xuống nhỏ nhất có thể: “Có … Vậy còn anh, có nhớ em không?”

Hạ Tuy Trầm lại hôn cô, áp trán anh vào vầng trán ướt đẫm mồ hôi của cô: “Nếu không anh tới thăm đoàn phim làm cái gì?”

Cố Thanh Sương trong lòng ngọt ngào, đôi môi đỏ mọng đáp lại anh, sau khi hôn gần mười phút, anh mới thúc giục nói “Anh nên về phòng kế bên…”

Quần áo của Hạ Tuy Trầm vẫn còn trong phòng cô, cô kéo ra bộ quần áo ngủ và quần dài màu xanh đậm sạch sẽ, tiến đến bên tai anh nói gần như dỗ dành: “Chỉ cần ở lại một đêm thôi, anh trai ngoan.”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Đàn ông càng là người có bề ngoài đa mưu túc trí, thực tế đứng trước sắc đẹp, càng không thể cưỡng lại những lời ngon tiếng ngọt của phụ nữ.

Hạ Tuy Trầm bị dụ dỗ trở về phòng bên, lúc bước ra, Cố Thanh Sương dường như an tâm mà đóng sầm cửa lại, sợ anh quay lại lại tiếp tục hôn không dứt. Cô dựa lưng vào cửa, tay chạm vào then cửa mà khóa trái.

Ở bên ngoài.

Hạ Tuy Trầm trên tay đang cầm một bộ đồ ngủ, có thể nghe thấy rõ ràng tiếng lạch cạch vang lên.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ