Không ai quan tâm Cố Chính Nhã rời đi khi nào.
Chạng vạng, Cố Thanh Sương không muốn đi tiêm vắc-xin phòng bệnh dại, vì cô cực kỳ sợ đau, cuối cùng Hạ Tuy Trầm nói sẽ đem mấy con mèo già đi cho nhà tổ nuôi, vì vậy cô chỉ có thể ngoan ngoãn đi tiêm mấy mũi.
Trên đường đến bệnh viện.
Khuôn mặt xinh đẹp của Cố Thanh Sương nhăn lại, với bộ dáng như là Hạ Tuy Trầm muốn giết vợ của mình để anh có thể kết hôn với một người khác. Cô không để cho anh nắm tay, quay đầu nhìn về phía trước xe, đột nhiên vách ngăn màu đen được kéo xuống, ngăn cách tài xế với hai người.
Lúc này anh vòng tay ôm lấy cô, khi ôm cô vào lòng, hơi thở ấm áp lướt qua vành tai cô: “Em gần đây rất hay giận anh?”
Cố Thanh Sương nhướng mi, đưa ánh mắt liếc qua: “Nếu không anh… đi tiêm thay em đi.”
Gương mặt của đẹp trai của Hạ Tuy Trầm mỉm cười dịu dàng hỏi cô: “Em nghĩ anh sẽ đồng ý không?”
Khi đến bệnh viện tư nhân, thư ký đã nói chuyện trước với bệnh viện, y tá trưởng phụ trách tiêm cho cô cười hỏi: “Có thai thì không được tiêm vắc xin phòng dại, kỳ kinh nguyệt của cô là khi nào?”
Cố Thanh Sương cúi đầu ngồi trên ghế, vẫn chưa trả lời.
Bên cạnh cô, Hạ Tuy Trầm bình tĩnh nói thay: “Lúc 9 giờ 30 phút sáng ngày 12 tháng này.”
Y tá trưởng được bệnh viện chỉ thị phải giữ bí mật về mối quan hệ của Cố Thanh Sương nên đã chuẩn bị tâm lý, nhưng bất cứ ai nhìn thấy nữ minh tinh trên TV và người đàn ông bí ẩn yêu đương thì sẽ đều tò mò, không ngăn được cảm giác muốn biết thêm nhiều hơn.
Bên cạnh có người thì thào: “Hu hu hu… Cố Thanh Sương tìm được người đàn ông thần tiên gì vậy, nhớ rõ cả kì kinh nguyệt của mình tới như vậy nữa chứ!”
Y tá trưởng dùng tăm bông tẩm tẩm cồn lau vùng da trắng nõn và mềm mại trên cánh tay của Cố Thanh Sương, sau đó nhẹ nhàng nhắc nhở: “Sau khi tiêm, tốt nhất không nên có con trong vòng ba tháng.”
Cố Thanh Sương nghe lọt tai được câu này, nhìn bộ dạng sợ hãi khi tiêm, nhưng khi tiêm kim vào, cô lại không cau mày.
Ánh mắt Hạ Tuy Trầm không rời khỏi kim tiêm, bên cạnh dịu dàng khen cô rất ngoan, rất có ý khiêu khích.
Cố Thanh Sương âm thầm trừng mắt nhìn anh, đôi mắt đẹp như được rửa sạch bằng nước.
Có lẽ là quá đáng yêu, làm cho Hạ Tuy Trầm thấp giọng cười, âm thanh đè thấp xuống hai phần: “Em là một bé ngoan mà, đúng không?”
Lời nói của anh là nhắc đến sự kiện hot search trước kia, công ty đã phát ra hai đoạn video, đến giờ vẫn được giữ lại trong điện thoại của Hạ Tuy Trầm.
Thỉnh thoảng những lúc rảnh rỗi, anh sẽ bật lại để xem sự dễ thương của cô khi còn nhỏ.
Cố Thanh Sương cảm thấy rằng đó là lịch sử đen tối của mình, nói lại với sự phản kháng mạnh mẽ: “Em là một con quỷ nhỏ.”
Hạ Tuy Trầm nhân lúc y tá trưởng xoay người, hôn lên khóe môi cô: “Là bé ngoan của anh.”
Trái tim Cố Thanh Sương bị hôn đến mềm nhũn, vì vậy chủ động đưa tay kia lên ôm eo anh: “Em không thích tiêm…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomantizmTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...