Sau khi bộ phim mới của Cố Thanh Sương đóng máy, cô không về nhà tổ tiên Hạ gia, mà chọn căn hộ lúc trước khi kết hôn của cô để nghỉ ngơi.
Căn hộ không có người ở vắng vẻ đã lâu, khi vào ở lại còn phải tốn một chút công sức dọn dẹp, sắp xếp lại, vì thế cô mang theo Tiểu Lý Nhi, đến trung tâm thương mại mua thảm trải sàn, bọc ghế sofa nhung và cả chăn, lại thêm mấy món đồ chơi lông xù, bộ dao kéo tinh xảo cùng không ít hoa quả tươi.
Xem danh sách mua sắm trong điện thoại di động mỗi một thứ đều đã hoàn thành, Cố Thanh Sương mới cảm thấy căn hộ ấm áp hơn, cô vô cùng mỹ mãn mà đem bộ chén trà một nhà ba người đặt trên tủ kính, đôi mắt cong lên, nhìn mấy lần rồi lại lấy điện thoại ra chụp ảnh gửi cho Hạ Tuy Trầm.
Bên ngoài nhà bếp, Tiểu Lý Nhi đang ôm búp bê Tây Dương tới tìm cô, giọng nói chậm rãi: “Mẹ ơi, uống, sữa chua.”
Cố Thanh Sương cất điện thoại di động rồi đi tới, ngồi xổm xuống trước mặt con gái, rất dịu dàng kiên nhẫn hỏi: “Nói cho mẹ nghe một lần nữa được không? Con muốn uống gì? ”
Tính cách của Tiểu Lý Nhi có chút lười biếng, trước kia muốn cái gì, chỉ cần kêu lên với bố.
Hạ Tuy Trầm có thể hiểu được nhu cầu của con gái, dần dần, cũng làm cho cô bé dưỡng ra thành thói quen xấu kia, muốn uống nước, những đứa trẻ khác sẽ nói: miệng nhỏ khát khát, bố, mẹ, con muốn uống nước.
Nhưng Tiểu Lý Nhi chỉ biết ngửa mặt lên nhìn mẹ, đơn giản nói một chữ: “Khát. ”
Cố Thanh Sương sau khi ý thức được điểm này, đều sẽ dụng tâm giao tiếp nhiều hơn với con, chậm rãi chỉ bảo.
Tiểu Lý Nhi dán mặt lên ngực con búp bê, nghiêng đầu nhìn mẹ hơn nửa ngày, dường như đang suy nghĩ về vấn đề gì đó, cuối cùng đôi mắt to lộ ra vẻ mờ mịt, chậm rãi tiếp tục nói: “Bố nói buổi sáng con có thể uống một chai sữa chua…”
Đây là lời bố Hạ Tuy Trầm nói, cô bé nhớ kỹ trong lòng, mới tới nhắc nhở mẹ Cố Thanh Sương cho bé uống sữa chua.
“Được, mẹ biết rồi.”
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Cố Thanh Sương hôn lên trán cô bé như là một phần thưởng, đứng dậy đi đến tủ lạnh lấy đồ, phát hiện không có sữa chua trẻ em, liền xoay người nói với con gái: “Chúng ta ra ngoài một chuyến đi.”
Dưới lầu chung cư có một cửa hàng tiện lợi, ngay cả quần áo cô cũng không cần thay, chỉ cần đeo khẩu trang màu đen lên, tiện tay đôin một chiếc mũ lưỡi trai, chỉ lộ ra một đôi mắt xinh đẹp đen nhánh, sau đó cô nắm tay Tiểu Lý Nhi cứ như vậy đi ra ngoài.
Trong lúc chờ thang máy, Cố Thanh Sương lấy điện thoại di động ra, truy cập nhóm làm việc, một lát sau, thang máy lại xuống lầu.
Khi đi tới đại sảnh lấp lánh, Tiểu Lý Nhi bỗng nhiên kéo kéo góc áo của cô, giọng nói ngọng nghịu: “Là anh trai.”
Trong mắt Cố Thanh Sương lộ ra một tia hoang mang, nhìn theo hướng con gái chỉ, chỉ thấy một người phụ nữ thanh lệ, dáng người mảnh khảnh đang dắt một cậu bé mặc quần soóc đứng cách đó không xa, cẩn thận nhìn lại, mới phát hiện ra đó là Dụ Tư Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Roman d'amourTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...