Gần cuối năm, trận tuyết đầu tiên rơi sớm hơn thường lệ, bên ngoài phủ một lớp sương muối, nhiệt độ trở nên vô cùng lạnh giá.
Sau khi kết thúc thảm đỏ liên hoan phim, Cố Thanh Sương trở về ngôi nhà cũ, cô gần như chỉ mặc trên người một chiếc váy dạ hội mỏng màu đen tuyền, dáng người mảnh khảnh, bờ vai lộ ra vô cùng chói mắt, cô vội vã trở về mà không kịp thay quần áo, khi bước vào cửa, chỉ kịp cởi đôi giày cao gót ra.
Trong phòng ngủ, bất kể là cô ra ngoài đóng phim hay có công việc đột xuất, chỉ cần cô chưa không về nhà, một chiếc đèn ngủ màu cam ấm áp sẽ luôn được thắp sáng.
Đây là thói quen Hạ Tuy Trầm đã duy trì nhiều năm, cho dù Tiểu Lý Nhi đã bảy tuổi, anh vẫn không thay đổi.
Cố Thanh Sương cởi áo khoác ngoài ra, nhìn người đàn ông đang say ngủ nằm trên giường, vầng hào quang dưới hàng lông mi rậm rạp đang khép lại, đường nét trên khuôn mặt tuấn tú đã bị che khuất đi, nhưng dù có nhìn bao nhiêu lần cũng không thấy năm tháng thay đổi, anh vẫn luôn là người đối xử tốt nhất với Cố Thanh Sương.
Anh mặc bộ đồ ngủ màu trắng tinh, sạch sẽ như cậu bé trong chùa ngày đó.
Cố Thanh Sương đã yêu anh ngay khi gặp anh lần đầu, cô nhẹ nhàng bước tới, cúi xuống gần, ngay khi cô định vươn đầu ngón tay ra để chạm vào, Hạ Tuy Trầm đã mở mắt trước một bước, khi anh nhìn thấy cô, anh khẽ cười nhẹ: "Về rồi sao..."
Về rồi sao, chỉ một câu đơn giản này thôi cũng khiến trong lòng Cố Thanh Sương rung động, cô vén váy lên giường, rúc vào vòng tay anh: "Em muốn anh ôm."
Khi cô làm nũng lại mềm yếu như Tiểu Lý Nhi, thậm chí không thể nhìn ra dáng vẻ xinh đẹp kiểu diễn của một nữ minh tinh.
Hạ Tuy Trầm vòng tay dễ dàng ôm lấy eo cô và ôm vào lòng. Đôi bàn tay thon dài dần cởi bỏ chiếc váy, lộ ra xương bướm vôc ùng quyến rũ, trong nhà máy sưởi đã được bật nên không còn thấy lạnh nưa, da thịt cô ban nãy ở ngoài trời như lạnh như sắp đóng băng đến nơi, này đã được bàn tay anh ủ ấm.
Cố Thanh Sương chỉ có thể hoàn toàn thư giãn khi trở về trong vòng tay của Hạ Tuy Trầm, để anh cởi bỏ chiếc váy dạ hội sang trọng này như một đứa trẻ, sau đó nhét cô vào trong chăn rồi cúi đầu áp đôi môi mỏng lên vầng trán thanh tú của cô: "Tối nay đi thảm đỏ có mệt hay không?"
Dù gì thì họ cũng đã kết hôn nhiều năm rồi, Cố Thanh Sương có thể nghe thấy gợi ý trong giọng điệu của anh ta.
Cô hợp tác giơ hai đầu ngón tay trắng nõn lên, cởi hai cúc áo ngủ của người đàn ông ra, không vội đi thẳng vào chủ đề, một lúc sau, cô nói một tiếng rồi đưa môi chạm vào môi của anh.
"Cuối năm rồi ... Gần đây Tiểu Lý Nhi có ngoan không?"
"Con bé và cặp song sinh của Tạ Lan Thâm bây giờ quan hệ càng ngày càng tốt. Hôm qua, con bé và hai đứa nhỏ kia còn đến bể bơi chơi, giẫm phải băng và bị ướt. Vì sợ bị mắng nên còn về nói dối anh rằng đã uống thuốc cảm từ trước."
Cố Thanh Sương: "..."Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Hạ Tuy Trầm cười nhẹ, cắn lỗ tai cô hỏi: "Lúc nhỏ em cũng như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...