Chương 5

74 2 0
                                    

Tối nay là tiệc Hạ Tuy Trầm mời khách, địa điểm được đặt tại câu lạc bộ tư nhân nổi tiếng nhất ở Lệ thành.

Trong sân viện xây theo phong cách cổ kính có một cái giếng trời, cửa vào làm bằng gỗ trúc, vô cùng đẹp đẽ dưới ánh sáng của đèn lồng, lầu hai là một gian phòng riêng, không gian yên tĩnh riêng tư, bình thường rất khó đặt chỗ.

Sau khi đến nơi, Hạ Tuy Trầm mới lẳng lặng buông tay cô ra, thản nhiên đút tay trái vào túi quần, bộ dạng giữ mình thanh tao này, so với trên xe thật là khác nhau một trời một vực, cũng thành công làm mờ mắt cô phục vụ đi ngang qua, tất cả đều nhìn chằm chằm anh không rời được mắt, nhỏ giọng thảo luận: "Vị khách quý này là ai vậy?"

Cố Thanh Sương nghe được, nghĩ thầm người đàn ông này chỉ cần dùng khuôn mặt kia đã đủ trêu hoa ghẹo nguyệt rồi, cô khẽ mím môi đi theo sau, không lên tiếng. Tấm thảm dày và mềm mại bên dưới đã thu hết tiếng bước chân, trong nháy mắt họ đã đến phòng riêng trên lầu.

Hạ Tuy Trầm thong thả đẩy cửa ra, dẫn cô đi vào.

Đằng sau tấm bình phong, đã có một người đàn ông mặc vest đang ngồi ở bàn đợi, tự mình thưởng trà.

Nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp quá mức bên cạnh Hạ Tuy Trầm, anh ta đặt chén trà xuống, nhướng mày hỏi: "Đây chính là chị dâu sao?"

Đôi môi đỏ mọng của Cố Thanh Sương mấp máy, đang muốn nói anh ta hiểu nhầm rồi.

Hạ Tuy Trầm điềm nhiên bước tới, tiện tay kéo ghế ra, hùa theo nói: "Cậu gọi một tiếng thử xem, xem cô ấy có đồng ý hay không."

Cũng may người đó không nghe Hạ Tuy Trầm nói, anh ta lịch sự cười đứng dậy, chào hỏi Cố Thanh Sương: "Chào cô, tôi là Chu Đình Lưu."

Sau khi giới thiệu, Cố Thanh Sương mới biết được vị này chính là luật sư nổi tiếng trong giới luật, chỉ cần anh ta đồng ý tiếp nhận, không có vụ việc nào không thể giải quyết được, hơn nữa còn có giao tình thân thiết với Hạ Tuy Trầm nên sẵn sàng nhận vụ này mà không nghĩ ngợi gì.

Cố Thanh Sương cảm thấy khoản thù lao đáng phải trả cho anh ta vẫn là cần thiết, dù sao thì cũng không thể để người ta bận rộn không công được.

Cô vừa nói xong lời này. Chu Đình Lưu ẩn ý nói: "Cô Cố đừng khách sáo, ân tình này đã có Tuy Trầm lo, về sau cô ở trong giới giải trí có chuyện phiền toái cứ việc tìm tôi, sớm muộn gì cũng sẽ là người một nhà cả......"

Mối quan hệ giữa Cố Thanh Sương và Hạ Tuy Trầm rất khó giải thích, hai người rõ ràng trước nay chưa từng ở bên nhau, kết quả vừa gặp lại đã làm người khác hiểu lầm. Thấy lời nói của cô nghẹn ở cổ, Chu Đình Lưu lại hơi bỡn cợt tiếp tục không dứt nói với cô về Hạ Tuy Trầm.

Không hổ là anh em tốt, dăm ba câu nói, đã trực tiếp đem bán Hạ Tuy Trầm đi.

Cố Thanh Sương từ Chu Đình Lưu mà biết được, trong giới Hạ Tuy Trầm là người được các cô gái săn đón và tò mò nhất. Nguyên nhân rất đơn giản, anh xuất thân hiển hách lại thần thần bí bí, chưa từng có tình sử yêu đương với bất kì ai, càng dễ hiểu vì sao anh chính là mẫu con rể tiêu chuẩn nhất của giới hào môn.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ