Chương 71

34 1 0
                                    

Ngay khi Cố Thanh Sương bước ra khỏi trường quay, đôi mắt đen trắng lóe lên chút ngạc nhiên, ngơ ngác nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ở gần trước mặt.

“Anh đến khi nào thế?”

“Vừa mới tới thôi.” Thanh âm của Hạ Tuy Trầm rất nhỏ, không muốn để cho mọi người ở Hoành Điếm quá chú ý. Anh thậm chí còn mặc một chiếc áo sơ mi và quần tây đơn giản, kế bên là chiếc vali, ngón tay thon dài của anh nằm trên quai xách, thản nhiên nói: “ Anh mang cho em một số đồ dùng cần thiết hằng ngày.”

Toàn đồ mùa đông ấm áp.

Cố Thanh Sương gật đầu, nhìn những người qua lại chung quanh, nhẹ nhàng nói: “Để em đưa anh về chỗ nghỉ trước.”

Cô vừa quay xong, chiếc sườn xám được cắt may kỹ lưỡng này đã dính rất nhiều bụi, cổ áo buộc chặt, lộ ra một chút da thịt trắng nõn bên cổ, mơ hồ có thể nhìn thấy vài giọt máu nhân tạo, dọc theo làn váy đi xuống, khó khăn lắm mới che đậy được đôi chân trắng như tuyết.

Bộ phim điện ảnh “ Tuyết Đêm”, trang phục của Cố Thanh Sương gần như toàn bộ là sườn xám, hai năm nay vóc dáng của cô không thay đổi, cả đống sườn xám do stylist đoàn phim chuẩn bị đều hữu dụng, chỉ là gần đây dáng người của cô hơi ốm một chút, ăn cơm cũng không thấy ngon.

Hạ Tuy Trầm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khi Cố Thanh Sương dẫn anh ra khỏi Hoành Điếm, cô vô thức sờ sờ cổ mình, vành tai còn lặng lẽ đỏ bừng lên: ” Hôm nay đóng phim em phải lăn trên đất mấy vòng, bộ dạng của em hiện giờ có phải trông vô cùng lôi thôi hay không?

Hạ Tuy Trầm đưa tay lên, dùng đầu ngón tay lau những vết bẩn trên má cô, nhẹ nhàng như đang xoa: “Dù lôi thôi cũng trông rất đẹp.”

Trái tim của Cố Thanh Sương run lên, cảm giác giống như thời điểm hai người đang yêu cuồng nhiệt, trước mặt anh cô dễ dàng đỏ mặt, môi chậm rãi nở ra một nụ cười.  

Vừa định kiễng chân lên ôm anh, khóe mắt nhìn thấy một người phụ trách đoàn phim bước ra, ngay lập tức cô ép mũi chân trở về, lùi lại nửa bước, nhẹ nhàng ho khan hai tiếng rồi nói: “Hạ tổng…mời đi bên này, tôi mang anh đi tham quan toàn cảnh đoàn làm phim.”

Hạ Tuy Trầm tay cầm va li, khuôn mặt vẫn biểu hiện như thường lệ, nhưng đôi môi mỏng lại có chút cong lên, yên lặng nhìn cô đóng kịch.

Cố Thanh Sương đã dốc hết tâm huyết dẫn người đầu tư lớn nhất đoàn phim là Hạ tổng đi dạo một vòng, chạm mặt không ít nhân viên công tác, cử chỉ hai người vô cùng nghiêm túc, không có nửa điểm mập mờ, lại đứng đắn quá mức.

Đến khi mọi người hoàn thành xong công việc, sắc trời cũng dần dần tối sầm lại.

Cố Thanh Sương thay tạm một chiếc váy dài, đưa anh trở về biệt thự nơi cô sống gần đó.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Những người sống ở đây quen biết nhau lâu, sớm đã biết mối quan hệ của hai người, Cố Thanh Sương không tiếp tục che giấu, đưa anh lên tầng hai, đến căn phòng bên trái, vì cô ở  cùng Giang Điểm Huỳnh nên trong phòng có hai chiếc giường, cái gần cửa sổ chính là giường của cô.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ