“Vân Tiệm…”
“Ngài Hạ Vân Tiệm của tương lai, anh có thấy em không? Video này là tháng đầu tiên trong thai kỳ của em… Bây giờ anh đang ở trong bếp làm khoai lang nướng cho em ăn… “
Trong ống kính, Dụ Tư Tình mặc một chiếc áo len trắng rộng thùng thình, nom cực kì gầy gò, gương mặt trắng nõn, khi nói đến đoạn này, cô khẽ cong đôi mắt dịu dàng, giống như vượt qua thời gian và không gian, chào hỏi anh của tương lai.
“Vân Tiệm, em lén nói với anh một bí mật nhỏ, ngày hôm nay em thấy yêu anh nhiều hơn, thức dậy chỉ muốn dựa vào vòng tay của anh, nhưng đứa trẻ trong bụng náo loạn quá, làm phiền em mất rồi, khi anh không ở nhà, em phải ôm áo sơ mi của anh ngủ để được thoải mái hơn.”
“Em yêu anh, thực sự rất yêu anh…”.
Dụ Tư Tình là một người phụ nữ nhạt nhẽo vô vị như vậy, rất ít khi cô nói những lời ngọt ngào, nhưng kể từ sau khi mang thai đã có sự thay đổi không chỉ là về thể chất của cô, mà từ tận đáy lòng, vẻ lạnh giá dần dần được sự ấm áp làm tan chảy, gần đây cô nói những lời yêu thương nhiều hơn, lặp đi lặp lại những cảm xúc nồng nhiệt trong tiếng nỉ non.
Khi màn hình dừng lại trong vòng chưa đầy ba giây, nó lại tự động chuyển sang video tiếp theo.
Lúc này Dụ Tư Tình đã buộc tóc đuôi ngựa, lộ ra cái trán trơn bóng, trông trẻ trung hơn, có chút tiều tụy mà nằm sấp bên mép giường. Cô nôn mửa, mà bên cạnh là một bóng dáng thon dài quen thuộc nửa ngồi xổm, không ngại mà dùng khăn lau sạch sẽ cho cô.
Từ trong máy quay truyền đến tiếng hai người nhẹ giọng nói chuyện:
“Tư Tình… Em mà nôn thêm vài lần nữa, là sẽ giết chết tuổi thọ của anh mất.”
“Em khó chịu muốn chết… Vân Tiệm, Hạ Vân Tiệm… Em muốn ăn lẩu cay.”
“Mùa đông lạnh vậy anh đi đâu để kiếm cho em một chén lẩu cay bây giờ? Ngoan, hay anh nấu cho em một ít lẩu Oden ăn tạm được không?”
“Là em bé muốn ăn… Muốn ăn một cái gì đó mang hương vị Trung Quốc, cho em đi mà, xin anh đấy.”
Màn hình dừng lại một lần nữa.
Dụ Tư Tình nép mình vào lòng người đàn ông, cố ý bĩu môi đòi hôn.
Lập tức, lại nhảy tới đoạn video tiếp theo, cơ hồ cứ cách hai ba phút liền tự động chuyển sang video sau đó.
Hình ảnh phát trong nhiều giờ, từ đầu đến cuối thai kỳ.
Dụ Tư Tình gầy đi một thời gian lại bị nước canh bổ dưỡng nuôi về một ít thịt, camera ghi lại đều là những clip hạnh phúc của cô, theo cái bụng càng lúc càng lớn, cô cởi bỏ dần vẻ ngây ngô ấu trĩ, ngay cả ánh mắt cũng trở nên ôn nhu kiên định.
Đoạn video cuối cùng là trên sofa cạnh cửa sổ sát đất, bối cảnh bên ngoài là một bãi cỏ, lần này không có bóng dáng anh xuất hiện, phòng ngủ chính rộng rãi như vậy, không hiểu sao lại có chút lạnh lẽo.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Dụ Tư Tình bỗng nhiên cúi đầu, lông mi nhỏ khẽ run rẩy rơi một giọt nước mắt, rất nhanh điều chỉnh lại tâm tình, mỉm cười với ống kính nói: “Cô của anh lại tới dùng chiêu đoạn tuyệt quan hệ với anh để uy hiếp em bỏ đứa bé này… Vân Tiệm, em chưa bao giờ nghĩ tới chuyện mượn con trai để leo cao, thời gian ở cùng anh, em thật sự, thật sự rất ấm áp, rất hạnh phúc, em yêu con, càng yêu anh nhiều hơn… “
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Roman d'amourTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...