Sau khi trở về Tứ Thành, Cố Thanh Sương lập tức bị Lạc Nguyên bắt đi thử vai, nghỉ phép dài như vậy hiển nhiên cô không có quyền phản kháng, mỗi ngày đều bận rộn làm việc, chụp hình tạp chí, quảng cáo giống như một con rối bằng gỗ.
Cố Thanh Sương dù bận đến đâu cũng không bao giờ quên trở về chung cư. Cô thường lẻn vào nhà lúc nửa đêm, phát hiện dù có muộn đến đâu, Hạ Tuy Trầm vẫn sẽ mặc áo trắng, quần tây, yên tĩnh ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách đọc sách, bên cạnh có thêm một ngọn đèn bàn, làm buổi đêm như trở nên ấm áp hơn.
Trong muôn vàn ánh sáng phồn hoa lộng lẫy, rốt cuộc cũng có một ánh sáng thuộc về cô.
Cố Thanh Sương cảm thấy trong lòng rất yên bình, tắm rửa xong mới vùi đầu vào vòng tay của Hạ Tuy Trầm, ngửi mùi trầm hương dịu êm trên người anh rồi chìm vào giấc ngủ, cho dù ngày hôm đó mệt đến đâu, thì sáng hôm sau tinh thần cô như được nhân lên gấp trăm lần, vui vẻ ra ngoài làm việc.
Cô bảo Hạ Tuy Trầm mở một tài khoản ngân hàng, tất cả thù lao đóng phim cô sẽ chuyển hết vào đó.
Nhìn cảnh này, Lạc Nguyên tặc lưỡi: “Hạ Tổng quản lý tài khoản của em?”
Cố Thanh Sương đeo chiếc hoa tai tua rua rất dài, rủ cả trên xương quai xanh của cô, cô quay đầu lại, mỉm cười: “Hạ Tuy Trầm giờ là người quản lý tài chính của em.”
“Em không sợ anh ta cầm tiền chạy trốn, mất cả người lẫn của sao?”
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
“Anh Nguyên, anh không hiểu rồi…” Cố Thanh Sương quyết định ngồi phân tích nói lý lẽ với anh: “Hạ Tuy Trầm anh ấy giờ đang thất nghiệp ở nhà, còn em là một tiểu hoa đán trong làng giải trí, sự nghiệp của em đã đạt đến đỉnh cao của cuộc đời rồi. Theo cách này, về lâu dài sẽ không tốt cho sự phát triển tình cảm, vì vậy chúng em cần tìm sự cân bằng cho cả hai.”
Bề ngoài thì tính cách cô trong sáng, lạnh lùng nhưng bản chất là một cô gái tinh tế, nhạy cảm, chỉ cần cô nguyện ý tìm hiểu, so với người khác thì hiểu rõ hơn việc chung sống với người khác như thế nào là hợp lý. Lạc Nguyên có chút khâm phục: “Em và Hạ Tuy Trầm thật đúng là hoạn nạn mới thấy được chân tình nha.”
“… Ai bảo em và anh ấy là tình yêu đích thực kia chứ.”
“Vậy cô gái à, khi nào thì em cùng tình yêu đích thực của mình đi lãnh chứng kết hôn hả?”
Về việc này, Cố Thanh Sương đã chủ động bàn bạc với Lạc Nguyên ngay khi về Tứ Thành rồi.
Vốn tưởng rằng sẽ bị Lạc Nguyên phản đối kịch liệt, ngờ đâu sau khi anh ấy hút một điếu thuốc thì đồng ý, còn nói: “Em và Hạ Tổng đã chiến tranh lạnh với nhau cả tháng nay rồi. Em ăn không ngon ngủ không yên, anh đây có thể thấy hết. Bây giờ em đã giải quyết ổn thỏa, tâm trạng tốt lên nhiều, vậy nên nếu muốn kết hôn thì em cứ kết hôn đi.”
Cố Thanh Sương không ngờ rằng trong khoảng thời gian đó, tâm trạng cô lại lộ rõ đến mức ngay cả những người xung quanh cũng có thể thấy.
Nhưng khi mọi thứ suôn sẻ, cả người cô trông như rực rỡ hẳn lên, thấy cái gì cũng cười, giờ phút này cô mới được thư giãn, nghĩ nói: “Ừm, em cũng không biết ngày nào, chờ Hạ Tuy Trầm xem ngày trước đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...