Ánh đèn vàng trong phòng ngủ được chỉnh tối hơn, bốn bề yên lặng đến độ có thể nghe thấy được âm thanh hô hấp của đối phương.
Ngón tay Hạ Tuy Trầm khẽ vuốt ve gò má cô, sau đó dừng lại ở vị trí của trái tim, lực đạo nhè nhẹ thuần thục, giống như muốn vỗ về trái tim cô: “Kết hôn với anh, em sẽ trở thành Hạ phu nhân danh chính ngôn thuận….Sau này chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, nhé?”
Cố Thanh Sương sững sờ một hồi, hơi thở ấm áp của anh phả lên bờ môi đỏ mọng, giống như bị sự nóng bỏng ấy làm cho bừng tỉnh, bàn tay theo bản năng giữ lấy tay anh: “Nhanh quá.”
Cánh tay Hạ Tuy Trầm càng ôm cô chặt hơn, giọng điệu trầm thấp dễ nghe đầy mê hoặc vang lên bên tai: “Thanh Sương, chúng ta hẹn hò nghiêm túc, cũng đã làm chuyện thân thiết như vợ chồng, không có lý do gì lại không bàn đến chuyện hôn nhân cả.”
Cố Thanh Sương vẫn lắc đầu, đôi mắt đen láy nhìn anh nói: “Làm gì có ai dùng một bát canh gà cầu hôn đã thành công chứ, Hạ Tuy Trầm, ở phương diện này có phải anh có chút hơi gấp gáp rồi không? Huống hồ chúng ta mới chính thức hẹn hò mới được bao lâu chứ, lại thường yêu xa, ngẫu hứng kết hôn như vậy, nhỡ sau này hối hận thì phải làm sao….”
“Em hẹn hò với anh, còn nghĩ đến chuyện chia tay?”
Cố Thanh Sương suy nghĩ một hồi, thẳng thắn thành khẩn đối diện với tình cảm với anh: “Ba năm ở chùa Nam Minh kia, em thích anh một cách si mê, mãi cho đến khi gặp lại vẫn không có cách nào làm phai nhạt đi cảm giác ấy. Nhưng mà, thời gian bảy năm trời có thể thay đổi rất nhiều thứ, có thể chúng ta đều đã không phải người đã từng ở trong ký ức của người kia nữa…”
Tình cảm của cô đối với Hạ Tuy Trầm giống như con thiêu thân lao thẳng vào ngọn lửa, rõ ràng biết sẽ chìm đắm vào trong đó, nhưng vẫn muốn thử.
Khi thử, đã dự liệu qua điều xấu nhất có thể xảy ra rồi.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Hạ Tuy Trầm không phản bác lời này của cô, cầu hôn thất bại đối với anh mà nói, rất nhanh có thể nguỵ trang rằng mình không sao, gương mặt anh tuấn không chút thay đổi, đặt cô vào lại chăn, khẽ đáp: “Sự phòng bị của em đối với anh vẫn rất lớn.”
Cố Thanh Sương hơi ngồi dậy, vươn tay kéo lấy cánh tay anh: “Anh, anh giận sao?”
Hạ Tuy Trầm ngồi xuống mép giường nhìn cô, khoé môi cong lên: “Em nghĩ như vậy cũng là thường tình.”
Cố Thanh Sương thở dài một hơi, dán người lên, hai tay ôm chặt lấy anh, dịu dàng dỗ dàng: “Cho em thời gian để hiểu nhau hơn được không anh? Từ lúc gặp lại, anh đã tìm cách để em gật đầu đồng ý chúng ta ở bên nhau, bây giờ mới chính thức hẹn hò chưa được ba tháng, anh lại muốn em gật đầu đồng ý kết hôn…Anh, anh là người thừa kế của Hạ gia chức cao quyền lớn, bao nhiêu người phụ nữ còn đang xếp hàng muốn gả cho anh, anh còn sợ không lấy được vợ ư?”
Mấy chiêu này, không ai rành bằng cô rồi.
Hạ Tuy Trầm cúi đầu hôn lên môi cô, giọng điệu âm trầm: “Cái lý do này của em làm anh không vui, đổi lý do khác để anh chấp nhận đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomansaTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...