Chương 106

16 0 0
                                    

Ban đêm, ánh sáng duy nhất ở phòng ngủ chính cũng tắt, xung quanh yên tĩnh đến không một tiếng động.

Dụ Tư Tình nằm trong chăn, cuộn tròn người lại theo thói quen, sớm đã rơi vào trạng thái ngủ say. Mà Hạ Vân Tiệm mới từ trong phòng tắm tắm rửa xong đi ra, đi đến mép giường rồi dừng lại.

Trong yên lặng, anh đánh giá gương mặt đang say ngủ của Dụ Tư Tình, vươn ngón tay dài muốn chạm vào, nhưng lại dừng lại khi chỉ còn cách nửa tấc, không muốn quấy rầy làm cô thức.

Một lúc sau đó.

Hạ Vân Tiệm dựa vào ghế ngồi ở cuối giường, vừa ngẩng đầu ở góc độ này, là có thể nhìn thấy Dụ Tư Tình, mà trên đùi anh đang đặt một chiếc laptop, ánh sáng phản chiếu trên màn hình bao phủ lấy khuôn mặt gầy gò, đường nét có thể nói là tinh xảo hoàn mỹ.

Anh click ở những email chưa đọc của Từ Thích, trên đó đều là về bệnh lý của anh.

Hạ Vân Tiệm lướt một lượt đã xem xong, đáy mắt không có lấy nửa điểm cảm xúc, chỉ trả lời lại mấy chữ "chấm dứt việc trị liệu".

Từ Thích ở bên kia rất nhanh liền hỏi anh: "Vì sao vậy?"

Đáy mắt Hạ Vân Tiệm thâm thúy hiện lên một tia cảm xúc, nhìn về phía người vân đang yên tĩnh ngủ trên giường, lý do rất đơn giản. Anh ở New York cho dù có tìm một trăm thế thân làm ra dáng vẻ giống với Dụ Tư Tình, kích thích trí nhớ khôi phục, cũng không bằng cô thật sự.

Từ lúc ở bên cạnh cô đến nay, Hạ Vân Tiệm từ trong nội tâm đã sinh ra một loại cảm giác khát vọng cực độ đối với thân thể này của cô, dưới tình huống không có sự áp chế, ngược lại có thể làm cho anh có được một sự trấn an vô hình.

Năm đó mặc kệ là anh chọn Dụ Tư Tình như thế nào, nhưng về sau việc anh yêu cô, chắc canh là sự thật.

Hạ Vân Tiệm quyết định muốn khôi phục loại cảm giác này, thứ anh muốn tìm lại không phải là ký ức bị mất, mà là Dụ Tư Tình.

Từ Thích lại hỏi: "Ngài Hạ, anh không muốn khôi phục lại toàn bộ trí nhớ hay sao?"

Hạ Vân Tiệm ở đầu dây bên kia hồi lâu vẫn không có bất kỳ hồi âm nào, cho đến khi màn hình hoàn toàn tối đen.

**

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Gần cuối năm.

Dụ Tư Tình không cùng Hạ Vân Tiệm chuyển về biệt thự Hạ gia ở, vẫn ở trong căn hộ này, chỉ là việc cô đồng ý trở về nhà cũ ăn tết, sẽ không đổi ý.

Một ngày trước khi trở về, Dụ Tư Tình ngồi xổm trong phòng thay đồ sắp xếp lại quần áo mùa đông, đang cuộn tất của đứa nhỏ, bên tai, nghe thấy tiếng Hạ Vân Tiệm không hề trải thảm nhắc: "Không bằng ngày mai thuận đường chúng ta đến cục dân chính lĩnh chứng đi, thời gian cũng dư dả."

Dụ Tư Tình dừng đầu ngón tay lại, tầm mắt không nhìn lên, vẫn dừng trong vali hành lý, cô không có phản ứng, gương mặt trắng nõn cũng nhìn không ra biểu cảm gì. Hạ Vân Tiệm đứng ở phía sau, vẫn nhìn chằm chằm bóng dáng cô mặc chiếc áo hoodie cổ tròn màu xanh đậm, lập tức, anh dùng ngữ điệu trầm thấp nhàn nhạt dời đề tài đi: "Lấy cho anh một cái áo khoác đi, anh cũng muốn màu xanh đậm."

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ