Chương 112

27 0 0
                                    

#Kinh thiên động địa: Nữ minh tinh nổi tiếng bí mật sinh con gái, nghi ngờ ở trên weibo tự tiết lộ đời sống riêng tư#

Khi nội dung thảo luận này leo lên đỉnh hot search, toàn bộ netizen như bị nổ tung, những phóng viên truyền thông cùng các tài khoản marketing kia cả đêm không ngơi nghỉ. Trước tiên là oanh tạc điện thoại của đội ngũ quản lý của Cố Thanh Sương, gọi đến thăm dò xem tin tức kia có phải là thật hay không.

Mà ở bên này, toàn bộ nhân viên trong đoàn đội cũng rất bối rối, họ hoàn toàn không biết video này đến từ đâu.

Ban đầu thì cho rằng chắc Cố Thanh Sương bị hack tài khoản hoặc là điện thoại di động bị mất, người nhặt được điện thoại có lẽ đã vào trong album ảnh chọn một đoạn video của Tiểu Lý Nhi rồi đăng tải lên weibo, thế nhưng rất nhanh ý nghĩ này đã bị dẹp bỏ. Lạc Nguyên gọi điện thoại không được, sắc mặt đen kịt, quay trở về nói: "Không có khả năng này, mọi người không xem đoạn video đó à? Gương mặt của Tiểu Lý Nhi như đang đóng phim kinh dị vậy, ai rảnh mà chọn để đăng lên weibo?"

Một người khác trong nhóm nói: "Có phải là chị Thanh Sương muốn tuyên bố sự thật không? "

"Không đâu... Bình thường chị Thanh Sương bảo vệ sự riêng tư của bé Tiểu Lý Nhi đến mức nào chúng ta ai cũng đều biết, làm sao chị ấy có thể để con gái lưu lại loại video như lịch sử đen tối này chứ, đôi lông mày sâu bướm của bé con vẽ cũng quá hài hước rồi, còn có cái miệng tô son lem nhem kia...

Một số người trong nhóm đưa ra quan điểm của họ, thảo luận trong nửa ngày, vẫn hổng thể đưa ra kết luận.

Các phương tiện truyền thông gọi điện thoại tới, tất cả đều bị từ chối.

Lạc Nguyên vẫn tiếp tục gọi điện thoại cho Cố Thanh Sương, mãi đến gần năm mươi phút sau, rốt cuộc cũng có hồi âm.

......

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Giờ phút này, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn.

Ánh đèn được bật lên, vầng sáng màu cam ấm áp chiếu rọi không gian ban nãy vẫn còn tối mờ, dọc theo chân giường một đường đi lên, là bóng dáng Cố Thanh Sương đang dùng chăn che trước ngực rồi đứng dậy, cô tùy ý nhặt chiếc áo sơ mi nam trên mặt đất lên, khẽ vén mái tóc ở cổ áo, để xoã ở trên vai.

Cô thấy Hạ Tuy Trầm vẫn đang ở trong phòng tắm, sau khi nhặt quần áo trên mặt đất, cô đi chân trần mở cửa bước ra ngoài.

Trong phòng khách rộng rãi như vậy, Tiểu Lý Nhi đang nửa ngồi xổm trên thảm, không biết đang khuấy động cái gì, Cố Thanh Sương nhìn thấy túi xách bị lục tung, ngược lại không nói gì, đi qua định cất tiếng, ai ngờ Tiểu Lý Nhi đã ngẩng đầu trước một bước.

Trong phút chốc, Cố Thanh Sương thiếu chút nữa bị con gái doạ cho kinh hồn bạt vía.

Đuôi mắt cô khẽ run lên, lúc đến gần thì không thể tưởng tượng nổi, cô nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn này của Tiểu Lý Nhi, suýt nữa thì cho rằng là khách sạn này đã bị ma ám, kinh hãi hồi hồn nói: "Con đang làm gì vậy?"

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ