Cuộc điện thoại thất tình của Giang Điểm Huỳnh gọi đến như một cuộc oanh tạc đòi mạng.
Cố Thanh Sương đang ở khách sạn ký kết hợp đồng cho một bộ phim, cô nhìn thấy tên người gọi và giơ tay lên để Lạc Nguyên thay mình tiếp tục cuộc trò chuyện, cô đứng dậy đi ra ngoài ban công, cầm điện thoại lên tai nghe.
Giây tiếp theo.
Truyền đến giọng nói thất vọng lên án của Giang Điểm Huỳnh, vừa nghe đã biết cô ấy không thành công bắt lấy chân mệnh thiên tử rồi: “Bảo bối, mình ở biệt thự đã nhìn thấy Trình Thù cùng với vợ cũ của anh ấy ở trong cùng một phòng, tớ lại bị thất tình rồi.
Dường như chỉ cần có Chung Đinh Nhược, anh giống như bị khóa chặt linh hồn của mình lại, không còn để ý đến những người phụ nữ khác.
Điều này làm cho Giang Điểm Huỳnh cảm thấy vô cùng thất vọng, và cô ấy tức giận đến mức than vãn với Cố Thanh Sương gần nửa tiếng mà không thấy mệt.
Đúng như dự đoán, Cố Thanh Sương mở môi và nói: “Chi bằng cậu hãy nghe lời tớ nói, trước tiên cậu hãy ở bên Trình Thù như một người bạn bình thường. Tính cách anh ấy hiền lành và cổ hủ, trong chốc lát anh ấy chắc chắn sẽ không thể tiếp nhận được nhiệt huyết dâng trào của cậu đâu.”
Giang Điểm Huỳnh trầm mặc vài giây, sau đó yếu ớt nói: “Vợ cũ của anh ấy hiện giờ đang nhìn chằm chằm vào anh ấy như hổ rình mồi kìa, làm bạn bình thường có chậm quá không?”
“…”
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Cố Thanh Sương đột nhiên phát hiện ra cô bạn thân của mình rất thích hợp làm bạn tốt với Hạ Tuy Trầm, về mặt tình cảm thì đều nôn nóng. Một khắc cũng không chờ không được.
“Điểm Điểm, cậu càng quấn lấy anh ấy chặt, anh ấy càng muốn tránh cậu.”
“… Vậy được rồi, gần đây tớ sẽ tham gia một chương trình tạp kỹ về tình yêu, xem như là cho Trình Thù thời gian tiếp thu đi.”
“Cậu đang theo đuổi một người đàn ông, lại tham gia cái show tình cảm là thế nào, siêu mẫu quốc tế giáng trần rồi à?”
“Ai ya, tất cả chỉ là kịch bản mà, cũng không có vấn đề gì quá to tát đâu. Người đại diện của tớ còn nghiêm khắc hơn đại diện của cậu nhiều. Làm sao tớ dám chống lại chứ, sợ chưa phản đối xong đã bị bóp chết rồi.”
Cố Thanh Sương không còn gì để nói, mới thở dài lại nghe thấy Giang Điểm Huỳnh hỏi qua điện thoại: “tớ không có cơ hội để mặc bộ nội y tình thú màu đỏ đó. Cậu muốn tớ tặng lại cho cậu không?”
“…Tớ xin nhận tấm lòng này, nhưng gần đây công việc của tớ bận lắm, không có thời gian cho đàn ông đâu.”
Sau khi cúp điện thoại.
Cố Thanh Sương cúi đầu xem điện thoại, lại đúng lúc tình cờ nhận được lời mời kết bạn trên Wechat.
Bức ảnh đại diện là bóng lưng của một người đàn mặc một chiếc áo vest khổng tước màu xanh lam, với chú thích: “Người đàn ông chọn giường cùng em trong viện điều dưỡng tư nhân ở New York.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...