Mười một giờ đêm, Cố Thanh Sương quấn một chiếc chăn bông màu xám, cuộn mình dưới cuối giường, trong phòng ngủ chính đèn vàng ấm áp, cô thấp giọng thúc giục Hạ Tuy Trầm đóng rèm lại. Người đàn ông ngồi ở mép giường như không nghe thấy, dùng ngón tay thon dài cài chặt cúc áo sơ mi.
Một lúc sau, anh xoay người, đưa bàn tay thon dài của mình ra nắm lấy chăn bông của cô, Cố Thanh Sương không nhịn được dùng chân đá, nhưng đã bị anh nắm chặt trong lòng bàn tay, bao vây lấy cô: “Trốn cái gì?”
“Không cần như vậy.”
“Không gọi anh nữa à?”
Cố Thanh Sương mím môi dưới, dùng đôi mắt đen nhánh và ẩm ướt nhìn anh, vô hình trung lộ ra ý tố cáo: “Vừa rồi … thật sự có chút đau.”
Hạ Tuy Trầm từ từ cúi người tiến lại gần, cố gắng dỗ cô nhấc chăn bông lên xem, giọng anh dịu dàng khác thường: “Trách anh xuống tay không biết nặng nhẹ. Để anh xem xem có vết bầm nào không?”
Da cô mịn và mỏng manh như sứ, sợ rằng đã bầm dập từ lâu.
Lúc này cô quấn trong chăn bông không ngừng quan sát, ngón tay trắng nõn nắm chặt, cảm xúc trong lòng phập phồng, cho dù không có phát sinh quan hệ, thì chuyện gần gũi hai người cũng đã làm rồi, đối với anh khó tránh khỏi sự ỷ lại.
Chờ Cố Thanh Sương phản ứng, anh như một cái kén khiến cô không thể rời khỏi, sau đó chỉ có thể hoàn toàn rơi vào.
Hạ Tuy Trầm dỗ cô một hồi lâu, mới nhấc chăn bông lên, làn da lộ ra lại hiện lên trước mắt, bên trái có vài dấu tay, giống như tuyết trắng bị thương cùng chu sa màu đỏ, nhìn thật mê người.
Nhìn thấy đôi mắt của người đàn ông tối lại, Cố Thanh Sương nhanh chóng quay lưng, để lại cho anh bóng hình xương cánh bướm xinh đẹp.
Giây tiếp theo.
Hạ Tuy Trầm im lặng, ôm lấy cô từ phía sau, ánh mắt trước sau vẫn luôn nhìn chằm chằm, giọng nói khàn khàn trầm thấp tràn ra từ cổ họng: “Anh đi mua rượu thuốc cho em, tha thứ cho anh lần này được không?”
Cố Thanh Sương sợ nửa đêm anh lại náo loạn chạy đến bệnh viện nên nhanh chóng bắt lấy anh, cắn chặt môi dưới nói: “Không đau nữa, nơi này người khác cũng nhìn không thấy …qua mấy ngày nữa sẽ đỡ thôi. “
Hạ Tuy Trầm áp đôi môi mỏng của mình lên vành tai đỏ bừng của cô, cười nhẹ hai tiếng “Anh có thể thấy.”
“Anh còn nói!”
“Không nói nữa, để anh ôm em một lát.”
Hai tháng không gặp nhau, tất cả đều liên lạc qua điện thoại. Nếu không phải cô khăng khăng kiên trì không chịu công khai, thì Hạ Tuy Trầm đã mua một căn hộ gần Hoành Điếm rồi. Ngay cả khi phải mất hai hoặc ba giờ mỗi ngày để chạy trên đường, cũng thật đáng giá.
Lúc này được ôm người trong tay, anh hôn lên má cô, dọc theo vành tai cô, giọng nói xen lẫn hơi thở nóng bỏng: “Tối nay không đóng phim sao?”
“Tham gia tiệc rượu, tiện đường ghé qua chăm sóc người đàn ông đơn độc này một chút.”
Cố Thanh Sương gối đầu lên cánh tay anh, lông mi khẽ chớp, lại nói: “Hạ Tuy Trầm, anh trả lời em một câu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...