Khi màn đêm bao trùm, cũng là lúc đèn trong câu lạc bộ phục hồi chức năng tư nhân được bật sáng choang, mùi thuốc khử trùng tràn ngập khắp hành lang, mang theo hơi thở lạnh lẽo.
Hạ Tuy Trầm không mang hộ lý hay y tá đi cùng mà đi thẳng vào thang máy, đưa cô lên tầng cao nhất, đây là khu vực yên tĩnh nhất nơi này, cũng là nơi mà không phải người nào cũng có thể dễ dàng đi lên tò mò xem được.
Bước đi qua hành lang dài và lạnh lẽo, đôi giày cao gót của Cố Thanh Sương theo bản năng cũng bước nhẹ hơn rất nhiều, nhìn thấy bức tường của một khu phòng phía trước được che bằng kính rộng trong suốt, khi bước qua, có thể thấy rõ ràng cảnh tượng bên trong.
Hạ Tuy Trầm nắm cô tay đứng yên tại chỗ, đôi môi mỏng trước sau không nói gì.
Bên trong lớp kính trong suốt, căn phòng được bài trí vô cùng ấm áp, một người đàn ông đang nằm trên chiếc giường bệnh trắng trẻo và sạch sẽ, bên cạnh anh ta là một cậu bé trông cực kỳ giống Hạ Tuy Trầm đang cuộn mình trên ghế, đôi bàn tay mũm mĩm đang lật cuốn truyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng, nói chuyện một cách chậm rãi, đang cúi đầu, ngón tay chỉ đến đâu, miệng liền lẩm bẩm đọc:
“Hoàng tử đi khắp xung quanh lâu đài để tìm nàng công chúa đang ngủ say …… Anh trèo lên trên đỉnh tháp, vừa mở cửa ra liền thấy, ồ, đây có phải là công chúa ngủ trong rừng xinh đẹp không?”
“Đúng rồi, đúng rồi, công chúa đang nằm ở trên giường…… chờ hoàng tử đến, hôn một cái…… Công chúa ngủ trong rừng …… đã không còn ác mộng nữa, cùng hoàng tử sống hạnh phúc đến cuối đời.”
Thanh âm non nớt vang lên qua khe cửa.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Sau khi đọc xong câu chuyện cho người đàn ông đang ngủ trên giường bệnh, cậu bé quỳ trên ghế, cúi người về phía trước, bĩu môi, nhẹ nhàng xoa xoa đôi má gầy gò, trắng bệch không chút sức sống của người đàn ông, nhỏ giọng: “Ngủ ngon, người đẹp ngủ trong rừng – bố của con.”
“Người nằm trên giường bệnh chính là anh trai của anh – Hạ Vân Tiệm.”
Bên cạnh, giọng nói trầm thấp của Hạ Tuy Trầm không hề báo trước mà vang lên, làm Cố Thanh Sương theo bản năng quay đầu lại nhìn anh, ẩn hiện dưới ánh đèn mờ ảo, khuôn mặt tuấn tú vô cùng bình tĩnh, môi mỏng tiếp tục khẽ cất giọng: “Bảy năm qua, anh ấy chỉ có thể dựa vào máy móc để duy trì sự sống, đã mời tất cả bác sĩ có uy tín nhưng đều xác định anh ấy sẽ không tỉnh lại, sẽ sống như người thực vật đến già.”
Cố Thanh Sương nhéo đầu ngón tay vào lòng bàn tay, nhướng mi nhìn về phía đứa nhỏ trong phòng bệnh, một lúc sau mới hé môi hỏi: “Thằng bé, là con của anh trai anh.”
Khó trách lại giống với Hạ Tuy Trầm như vậy, lại bị bỏ lại trong một câu lạc bộ phục hồi chức năng tư nhân ở New York, không được Hạ gia nuôi dưỡng.
Tất cả điều này đã có câu trả lời, Cố Thanh Sương thấy anh vẫn trầm mặc, lại hỏi: “Vì sao…… thằng bé cũng gọi anh là “bố”?”
Hạ Tuy Trầm cúi đầu nhìn cô, từ lúc bước vào nơi này, nơi đáy mắt khóe miệng anh đều không có lấy nửa phần vui vẻ, cảm xúc trầm mặc như bị cái gì đè nén, trong lúc nhất thời làm Cố Thanh Sương cảm thấy vô cùng hối hận, qua một lúc do dự, vẫn là nhịn không được chạm vào anh mà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...