Bên ngoài bệnh viện màn đêm đen tối như nhỏ mực, cửa sổ đóng kín không một tia sáng lọt qua được. Cố Thanh Sương ngồi tựa lên lưng ghế nhìn báo cáo kiểm tra của bệnh viện, ngoài việc thiếu dinh dưỡng, cơ thể không có bệnh tật gì đáng lo cả.
Bình thường một ngày ba bữa, Hạ Tuy Trầm đều bắt cô ít nhiều cũng phải ăn lấy một chút, diễn bộ phim này chịu không ít vất vả, khổ cực mới dẫn đến việc thiếu dinh dưỡng phải vào viện.
Không thể không khiến người ta hoài nghi, rốt cuộc dinh dưỡng đã đi đâu hết rồi.
Cố Thanh Sương cho rằng nguồn gốc của vấn đề này là do quay phim quá mệt mỏi, cộng thêm việc tiết trời dần trở lạnh, dạ dày cũng bị ảnh hưởng, ăn gì cũng muốn nôn.
Cô không muốn nhập viện để quan sát thêm tình trạng sức khoẻ, sau khi nhận được báo cáo kiểm tra đã lập tức rời đi.
Hạ Tuy Trầm nhìn thấu được chút tâm tư đó, cởi áo vest rồi mặc lên người cô, khi ôm ra ngoài, giọng điệu chậm rãi lại, truyền đến bên tai Cố Thanh Sương vô cùng rõ ràng, “Tiệc đóng máy bên kia, thầy em sẽ giải thích với mọi người, anh đem em về nhà nghỉ ngơi trước.”
Bình thường những lúc Hạ Tuy Trầm ôn nhu, chuyện gì cũng đều dễ thương lượng. Nhưng một khi khí thế áp người của anh bộc lộ ra, không thể tuỳ tiện trêu đùa được.
CTT đã hiểu được tính cách của anh từ lâu, cho dù có cố chấp hơn cũng không thể quay lại tiệc đóng máy được, cô giống như đang bất mãn, ôm lên vai anh, nhỏ giọng thủ thỉ: “….Sao em mãi chưa có bảo bối nhỉ.”
Trên đường.
Chử Tam Nghiên đích thân gọi đến hỏi han tình hình, sau khi nghe nói không có chuyện gì đáng lo cũng yên tâm được phần nào, sau đó điện thoại bị TTĐ giành lấy, nói luyên thuyên một hai phút đồng hồ. Cố Thanh Sương không muốn khua chiêng gõ trống thêm, vì còn chút sức lực nên cô lướt Weibo, đăng mấy tấm ảnh tiệc đóng máy của đoàn phim lên.
Về việc Hạ Tuy Trầm đang lên hotsearch, có chút muốn thấy chết không cứu…
Cư dân mạng đều đang đi moi móc thông tin về thân phận của Hạ Tuy Trầm, xem anh có quan hệ gì với giới hào môn, nhưng bình thường anh qua mức khiêm tốn, khổ sở cả ngày, ngay cả họ tên cũng không đào ra được.
Mà fan Cố Thanh Sương đều chạy hết đến khu bình luận của bài đăng vừa rồi hỏi:
[___Là anh rể thần tiên sao?]
Cố Thanh Sương không chính thức công khai chuyện tình yêu, rất nhanh sau đó phía phòng làm việc bên Lạc Nguyên đã đăng một dòng trạng thái cảm ơn fan hâm mộ đã quan tâm lên Weibo.
–
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Vừa về đến nhà cũ, Cố Thanh Sương đã mệt đến độ chỉ muốn rúc vào chăn ngủ một giấc thật sâu, nhưng Hạ Tuy Trầm lại kéo cô dậy cho cô uống chút canh gà, sau đó lại lấy nửa bát cơm cho cô ăn.
Sau khi quan sát tỉ, Cố Thanh Sương chậm chạp phát hiện ra bản thân mình không cảm nhận được mùi vị hải sản được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomantikTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...