Chương 81

27 1 0
                                    

Khi Cố Thanh Sương đang ở nhà dưỡng thai đến cuối năm, bộ phim “Dạ cổ hoài lang” của cô được đề cử giải thưởng tại liên hoan phim, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, cô đoạt giải ảnh hậu. Doanh số phòng vé của bộ phim chính là minh chứng. Cô còn được các đạo diễn tên tuổi trong giới đánh giá là một trong những tiểu hoa lưu lượng bùng nổ nhất.

Điều khiến mọi người sửng sốt là Cố Thanh Sương, người đã vắng bóng nửa năm nay, quyết định không tham dự lễ trao giải, lập tức cô lại trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trong làng giải trí.

Trong ngày diễn ra liên hoan phim, Cố Thanh Sương đã quay một đoạn video cảm ơn khán giả và người hâm mộ.

Trong ảnh, cô đang ngồi trên chiếc ghế sô pha màu trắng, bối cảnh tường bên cạnh là một thân cây, cành lá đầy những quả hồng nhỏ, mái tóc dài bồng bềnh buông xõa tự nhiên trên vai khiến khuôn mặt cô càng trắng nõn. dịu dàng, cô đang đối diện với máy quay và mỉm cười.

Vì cô mặc quần áo rộng thùng thình, lại đắp thêm một chiếc chăn mỏng nên nhìn Cố Thanh Sương không có biểu hiện của phụ nữ đang mang thai, cô lấy lý do điều dưỡng thân thể, không thể đến nhận giải.

Đoạn video này được đăng lên Weibo, cũng có một số quần chúng ăn dưa đưa ra thuyết âm mưu, nghi ngờ rằng Cố Thanh Sương né tránh việc tham gia lễ trao giải lớn tối nay rất có thể là đang ở hào môn dưỡng thai.

Có xì xào bàn tán, đương nhiên người hâm mộ sẽ đứng ngồi không yên, bèn xem đi xem lại đoạn video nhiều lần, không bỏ sót một  chi tiết nào.

Cuối cùng, so với trên người Cố Thanh Sương, còn một vài chi tiết bí ẩn hơn chưa được giải đáp.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Trong dịp Tết Âm Lịch này, dù làng giải trí có sôi động đến đâu, vẫn có một bức tường vô hình ngăn cách Cố Thanh Sương với bên ngoài. Cô dành cả ngày ở nhà cũ chuyên tâm dưỡng thai, mà Hạ Tuy Trầm thân là tộc trưởng, tiệc xã giao rõ ràng cũng trở nên nhiều lên.

Đa số các buổi tiệc đều trực tiếp bị từ chối, nhưng có một số trưởng bối lớn tuổi cũng không dễ dàng từ chối được, chỉ có thể lộ mặt uống một chén trà.

Thỉnh thoảng sẽ có lúc, Hạ Tuy Trầm trở về nhà trong tình trạng người đầy mùi rượu. Lúc ấy anh sẽ cố ý tránh né Cố Thanh Sương, đi tắm rửa sạch sẽ trước, ném bộ com-lê và áo sơ mi khắp sàn nhà, ánh đèn trắng như tuyết bao trùm lấy anh, cổ vẫn buông lỏng cà vạt chưa thắt, cơ ngực rắn chắc có lực, từng tấc từng tấc như được chạm khắc cẩn thận.

Một đường dọc theo đến chiếc quần đen, đường nét vô cùng gợi cảm, thấp thoáng đường vòng cung.

Hạ Tuy Trầm đêm nay thật sự đã say, trong tay vẫn cầm thắt lưng, đứng trước bồn tắm trắng như sứ, chìm đắm trong suy nghĩ.

Cố Thanh Sương bước vào, đặt áo ngủ màu xanh đậm ở bên cạnh, thấy anh không động đậy hồi lâu, cô mới mở miệng hỏi: “Có chuyện gì vậy?”

Phản ứng của Hạ Tuy Trầm hơi chậm hơn so với ngày thường, lông mày đen và dày nhíu lại dưới ánh sáng, anh nhìn xuống cô, nói: “Cố Thanh Sương của tôi đâu?”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ