Chương 64

36 1 0
                                    

Sau khi nhận được giấy đăng ký kết hôn, Cố Thanh Sương còn chưa kịp hưởng tuần trăng mật hay cuộc sống vui vẻ của đôi vợ chồng mới cưới thì phải lập tức sắp xếp hành lý tiến vào đoàn phim mới, trong ba tháng, cô hoàn toàn bắt đầu một cuộc sống sinh hoạt bận rộn thức khuya dậy sớm của một diễn viên.

Trong đoàn phim không ai biết tin về cuộc hôn nhân của cô, vậy nên lúc nhớ Hạ Tuy Trầm cô cũng chỉ có thể đợi đến đêm rúc trong chăn gọi video call cho anh.

Cô bận rộn, mà Hạ Tuy Trầm trong khoảng thời gian này cũng bận việc kinh doanh từ thiện, một lúc lâu sau, Cố Thanh Sương mới bất giác nhận ra: “Anh vẫn còn có tiền riêng à?”

Sau ban công của tiệc rượu ngoài trời là một khu vườn, những tia sáng ấm áp phác hoạ sườn mặt tuấn mỹ của Hạ Tuy Trầm. Anh tháo kính gọng vàng ra, đôi mắt quá mức chuyên chú mang theo chút ấm áp, môi mỏng cười như không cười nói: “Lúc trước không có… Giờ thì anh phải kiếm chút tiền nuôi vợ con.”

Năng lực kiếm tiền của anh quả thực giống như một cỗ máy in tiền phiên bản người, nhanh hơn nhiều so với việc Cố Thanh Sương vất vả đóng phim kiếm thù lao.

Đúng là làm người không nên đem ra so sánh, Cố Thanh Sương cắn cắn đầu ngón tay, hung hăng nói: “Ghét nhất mấy nhà tư bản xấu xa!”

“Bà Hạ, chồng bà bây giờ là một nhà từ thiện.” Hạ Tuy Trầm không chịu bị gán cho cái mác là tư bản. Rõ ràng là một con sói tinh ranh, lại muốn giả dạng làm người thuần lương vô hại nho nhã, ở trong giới cũng được lan truyền như một vị thần.

Cố Thanh Sương trở mình, dán mặt vào chiếc gối trắng, dùng đôi mắt đen láy nhìn người đàn ông qua màn hình điện thoại, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Tên đại bịp… Trước kia ở chùa Nam Minh anh lừa em vất vả tích cóp của hồi môn, giờ lại lừa em vất vả đóng phim tích cóp tiền nuôi gia đình, bây giờ tài chính trong nhà đều bị anh lừa cả rồi.”

Hạ Tuy Trầm nghe thấy cô oán giận, tiếng cười của anh càng trầm thấp hơn: “Tất cả đều là để dành cho em, tất cả tiền của anh cũng đều là của em.”

Cố Thanh Sương không biết người khác kết hôn phân chia tài sản thế nào, nhưng cô với Hạ Tuy Trầm chỉ lãnh chứng mà không đi công chứng. Dù sao thì cô cũng chưa có kinh nghiệm, và cô cảm thấy cuộc hôn nhân của họ không phải là trong chớp nhoáng. Miệng thì oán giận hai câu, nhưng đáy lòng lại vì Hạ Tuy Trầm mà rất vui, anh rời khỏi nhà họ Hạ nhưng cũng có sản nghiệp của riêng mình.

“Đạo diễn nói… Người nhà tới đây có thể đến thăm, khi nào anh rảnh thì đến thăm em nhé?”

“Nhớ anh hả?”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

“Không phải vậy, chỉ là vừa mới kết hôn, cũng nên có dáng vẻ là người đã có gia đình… Người nào đó cũng nên đến thể hiện chút nghĩa vụ của người làm chồng nhỉ.”

Cô nói chuyện vô cùng mờ ám.

Hạ Tuy Trầm được gợi ý, đáy mắt ấm áp dần tối lại, ngay cả hô hấp cũng không khống chế được, thấp giọng nói: “Tối nay anh đến gặp em, được không?”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ