Chương 77

28 1 0
                                    

Lúc xe chạy vào biệt thự Hạ gia, đã là hơn chín giờ.

Dụ Tư Tình ôm cậu bé đang say ngủ trong tay, vừa vào biệt thự, một giọng nói tươi cười tốt bụng từ trong phòng bếp truyền ra, chính là dì Lương, bảo mẫu trong biệt thự: “… Đã về rồi à, thằng bé buồn ngủ rồi sao?”

Dụ Tư Tình gật gật đầu, đang định ôm con trai vào phòng ngủ cho trẻ, lại nghe thấy dì Lương nói: “Cậu chủ đang ở thư phòng.”

Thư phòng cũng ở lầu hai, Dụ Tư Tình làm như không nghe thấy lời nhắc nhở của dì Lương, cô mỉm cười đi lên cầu thang.

Đầu tiên cô ru ngủ Dụ Gia Phan đang sắp tỉnh dậy, ôn nhu lại kiên nhẫn ngồi ở trước giường nhỏ. Đôi bàn tay mảnh mai của cô nhẹ nhàng vuốt ve lưng đứa trẻ, có vẻ rất thoải mái, Khuôn mặt Dụ Gia Phan cọ cọ vào gối, lại an tâm ngủ tiếp.

Không biết đã qua bao lâu, bên trong hay bên ngoài biệt thự đều không còn một chút âm thanh nào, xung quanh bóng tối bao trùm.

Dụ Tư Tình đóng cửa phòng ngủ cho trẻ rồi trở về phòng ngủ chính, cô không vội tắm rửa đi ngủ, mà lấy chiếc vali màu đen từ phòng thay đồ ra, đặt trên mặt sàn không dính chút bụi nào rồi đặt quần áo ngủ trong tủ của người đàn ông vào. Bên trong, áo sơ mi và cà vạt đều được gấp gọn gàng và sắp xếp ngăn nắp.

Những chuyện này cô làm một cách nhẹ nhàng như đã quen thuộc từ trước, đầu gối trắng như tuyết đang áp nhẹ lên tấm thảm màu xám đậm, khi nhìn từ phía sau, những đường cong quyến rũ lại vô tình được vạch ra đầy nữ tính.

Hạ Vân Tiệm đứng ở cạnh cửa quan sát cô rất lâu, cho đến khi Dụ Tư Tình đứng dậy muốn đi lấy khuy măng sét, cô mới vô tình phát hiện ra sự hiện diện của anh.

“Anh đi công tác mấy ngày? Tôi có chuẩn bị cho anh ba bộ âu phục, một màu lam và hai bộ màu đen.”

Sau khi ngẩn người mất một vài giây, vẻ mặt của Dụ Tư Tình vẫn như thường, không hề ngạc nhiên, cô chỉ mở lại vali, dưới ánh đèn sáng choang, để anh kiểm tra xem mình còn thiếu những thứ cần thiết nào.

Mà ánh mắt Hạ Vân Tiệm căn bản không hề nhìn vào chiếc vali, cứ nhìn chằm chằm vào cô với vẻ lạnh lùng đầy xa lánh: “Gần đây có vẻ cô rất siêng năng chạy đến chỗ của Hạ Tuy Trầm.”

Dụ Tư Tình không cười, nhưng trời sinh có một đôi mắt ôn nhu, nói chuyện lúc nào cũng mang ba phần dịu dàng: “Là con trai của anh muốn đến thăm chú và thím nhỏ của nó.”

Hạ Vân Tiệm chậm rãi đi tới, vẫn nhìn chằm chằm nụ cười ấy, anh nghỉ dưỡng lâu như vậy, thân thể đã khôi phục trở lại là một người đàn ông khỏe mạnh, lúc tiến gần, mang theo khí thế áp bức, mà Dụ Tư Tình vẫn đứng yên, cho đến khi những ngón tay thon dài lạnh lẽo của anh quấn lấy cổ cô, vuốt ve bề mặt da thịt õn nà, đầu ngón tay cô không khỏi run lên một cái.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Rất nhanh bị tầm mắt của anh bắt được, đột ngột dùng sức, kéo cánh tay cô ép vào vách kính tủ, giọng nói êm ái tràn ra trên đôi môi mỏng nhưng không có một chút ấm áp: “Như vậy nghĩa là em nhiệt tình chạy đến nhà thờ tổ lấy lòng Cố Thanh Sương, ngược lại rất có lợi cho bản thân em, tìm được thế lực dựa dẫm.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ