Chương 43

31 1 0
                                    

Hạ Tuy Trầm đã dặn trước thư ký đêm nay, dù là chuyện sinh tử cũng không được quấy rầy anh, cửa khóa chặt, cửa sổ đóng chặt không cho ánh sáng lọt vào. Trong phòng ngủ chính mờ mịt, anh ôm ngang eo Cố Thanh Sương bế lên, hung hăng mà ném cô lên chiếc giường lớn màu đen.

Muốn kịch liệt, cô đã chọn cách này, ngón tay dài mạnh mẽ của anh nắm lấy mắt cá chân trắng nõn mỏng manh của người phụ nữ, chìm trong lớp chăn bông mềm mại, trao mình cho cô một cách mãnh liệt và trực tiếp nhất.

Lần đầu tiên hai người quấn lấy nhau trong phòng ngủ chính, anh đã rất nhẹ nhàng và kiên nhẫn, màn dạo đầu cũng rất lâu, luôn để ý đến cảm xúc của cô. Lần thứ hai ở khách sạn New York lần đó, sau khi thăm người anh trai đang nằm thực vật trong viện điều dưỡng tư nhân, cảm xúc đè nén đã lâu của anh khó tránh khỏi nhịn không được sẽ mất khống chế, nhưng được nửa chừng lại dừng lại, còn cô thì chủ động đi vào trong phòng tắm.

Chỉ có lần này là buông thả hoàn toàn, đêm nay anh và cô giống như nhưng đôi nam nữ yêu nhau bình thường, ở trong bầu không khí mờ mịt, hoàn toàn cảm nhận được nhiệt độ cơ thể do đối phương đem lại.

Ngay cả ở phía sau, Cố Thanh Sương cũng cảm thấy mình sắp chết trên chiếc giường này, những ngón tay nhợt nhạt cố hết sức mà giữ lấy xương quai xanh của anh, còn kéo theo đó những vệt máu li ti, vầng trán đẫm mồ hôi hôn lên chiếc cằm đẹp hoàn hảo của anh. Những giọt mồ hôi rơi trên lông mi rõ ràng, không biết làm thế nào mà một người có thể đổ mồ hôi nhiều đến vậy, cô gần như rơi vào tình trạng mất nước cực độ.

Cuối cùng Hạ Tuy Trầm mặc quần tây xuống lầu mang lên cho cô một cốc nước ấm, dỗ cô uống hết nửa cốc, lại bắt đầu một hiệp mới, càng kịch liệt hơn.

Sau nửa đêm làm đến bốn lần.

Tấm ga trải giường đã không nằm được nữa, được cuộn lại nhàu nát vứt ở cuối giường. Cố Thanh Sương nằm ở trong chăn, cả người cô mỏng manh và xinh đẹp như tuyết, không bao lâu sau, cô từ từ chìm vào giấc ngủ.

Căn phòng hồi lâu vẫn không tiêu tan được bầu không khí ám muội, cho đến khi cửa sổ đóng kín được mở ra, màn đêm trắng nhẹ vẫn còn mưa phùn thổi lên tấm lụa trắng.

Vành tai, mơ hồ cảm giác có một hơi thở nóng rực, quét qua một cách lặng lẽ.

Cố Thanh Sương nhíu mày mơ hồ tỉnh dậy, qua ánh đèn mờ ảo, cô nhìn thấy người đàn ông đang ngồi ở mép giường, trên tay mảnh khảnh cầm bát canh gà đã nấu chín, mở miệng chậm rãi dỗ dành cô: “Uống canh gà lót dạ bổ sung thể lực, đừng để thân hình nhỏ bé này bị kiệt sức.”

Anh còn không biết xấu hổ nhắc tới chuyện này.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Cố Thanh Sương nhịn không được véo cánh tay anh, nhưng chút sức lực như muỗi chích ấy chả làm anh đau lấy một chút.

Điều này làm cho yết hầu Hạ Tuy Trầm khẽ lăn, phát ra tiếng cười khàn khàn, ở bên tai cô nói: “Phải dùng lực hơn nữa, mạnh như một giờ trước anh dùng sức đối với em ấy.”

“Anh thật là……” Cố Thanh Sương gương mặt đỏ lên, lại nhịn không được mà hơi tới gần chút, dựa đầu vào lòng anh, giọng nói cũng hơi khàn khàn, ngái ngủ giống như một đứa trẻ đang làm nũng: “Em muốn anh đút cho ăn.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ