Vào lúc nửa đêm, một chiếc xe Mercedes-Benz màu đen lái ra khỏi bãi đậu xe của khách sạn, xe chạy rất chậm, hệ thống sưởi trong xe được bật vừa đủ, Cố Thanh Sương tháo giày, dẫm chân trần lên đôi giày cao gót, sau đó co hai chân lên, ngồi phịch xuống ghế.
Yên lặng vài phút, Lạc Nguyên, người đang ngồi trên ghế lái phụ tìm kiếm thông tin về Hạ Tuy Trầm, bỗng nhiên quay đầu, nói với vẻ khó tin:
"Em có biết danh tính của ông chủ đã đưa danh thiếp cho em đêm nay không?
Đôi mi dài và mỏng của Cố Thanh Sương vừa mở, chưa kịp lên tiếng thì anh ta đã nhanh chóng đưa điện thoại cho cô xem.
Màn hình điện thoại sáng lên, đó là một cuộc phỏng vấn về tài chính và kinh tế, trong đó giới thiệu chi tiết về gia thế hiển hách của Hạ Tuy Trầm. Không đợi cô đọc xong, Lạc Nguyên lúc này đã không kiềm chế được nội tâm chấn động, hưng phấn nói:
—— "Vị này, là tân chủ tịch tập đoàn Hạ thị, Hạ Tuy Trầm, nghe nói gia tộc chống lưng phía sau anh ta vô cùng thần bí, đứng đầu trong giới thượng lưu. Bất kì thành viên nào trong Hạ gia đều có địa vị khiến người ta phải ngước nhìn và vô cùng kính trọng."
—— "Tuy anh ta ở nước ngoài quanh năm, nhưng vẫn vô cùng nổi tiếng trong giới kinh doanh vì tài năng của mình ngay từ khi còn trẻ, hành sự còn cẩn trọng, ngày thường cũng không công khai lộ diện mấy, nhưng nghĩ kĩ lại, với diện mạo của anh ta, chỉ sợ khi lộ diện không có mấy người có thể dễ dàng chống cự được."
Nói đến đây, Lạc Nguyên mới dừng lại hai giây, nghĩ đến nhân vật lớn như Hạ Tuy Trầm, phụ nữ trẻ đẹp xung quanh hẳn là nhiều không đếm xuể.
Nói trắng ra, tình dục, đối với anh ta, là thú vui tiêu khiển ở mức cấp thấp nhất.
Mà tối nay Hạ Tuy Trầm chủ động giải vây cho Cố Thanh Sương, lại đưa cho cô danh thiếp cá nhân, Lạc Nguyên vắt óc suy nghĩ vẫn không đoán được ý tứ sâu xa của vị tổng tài này, nhưng cũng không ngăn được não bộ anh ta phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình: "Đại tiểu thư, nếu chúng ta có thể nắm bắt được cơ hội này, chuyện đầu tư sẽ rất dễ dàng."
Cố Thanh Sương không muốn nghe những lời tụng kinh niệm Phật không dứt của anh ta, nhíu mày đau đầu: "Đừng nhắc đến đàn ông với em, thật xui xẻo."
Lạc Nguyên không ngờ Cố Thanh Sương đến điểm mấu chốt này còn không biết nghĩ cho thông suốt, thiếu chút nữa máu dồn lên não, tức giận mà nhắc nhở cô:
"Đây mà là đàn ông sao? Đây là Hạ Tuy Trầm!"
"Phải, phải, anh ta không phải là đàn ông."
Cố Thanh Sương ném lại điện thoại cho Lạc Nguyên, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt, từ chối tiếp chuyện.
Lạc Nguyên cứng họng: "......"
–
Ánh đèn trong căn hộ chung cư sáng lên, chiếc đèn chùm pha lê trên đỉnh đầu tỏa ra ánh sáng rực rỡ, rèm cửa sổ lớn kiểu Pháp đóng chặt, che khuất tầm nhìn của cảnh đêm lộng lẫy bên ngoài, khiến nó có vẻ tĩnh lặng đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Roman d'amourTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...