Chương 103

16 1 0
                                    

"Giới thiệu với mọi người một chút, vị này là anh trai của @Hạ Tuy Trầm, Hạ Vân Tiệm."

Trên Weibo, tin tức này đã leo lên đến top 3 hot search, Dụ Tư Tình ngồi trong phòng khách yên tĩnh đến không nói nên lời, trước kia khi còn làm việc, cô có nghĩ đến chuyện sẽ có một ngày nào đó mình sẽ bị nhắc tên trên mạng xã hội, lại chưa từng nghĩ tới việc còn lên cả hot search giải trí.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy tin này, lại cẩn thận so sánh hai anh em Hạ Tuy Trầm và Hạ Vân Tiệm, kết luận cuối cùng phát hiện là nhận nhầm người.

Nhân vật bị người qua đường chụp lén, không phải chồng Cố Thanh Sương.

Mà tài khoản weibo chính thích của đương sự lại không giải thích gì khác, gián tiếp khiến cư dân mạng hiểu lầm bức ảnh chụp lén kia là một nhà ba người, không ít người trêu chọc nói: "Không có diễn, Hạ Vân Tiệm đã có vợ con rồi..."

Cũng có một bộ phận bắt đầu bất bình, ở khu vực bình luận mắng truyền thông vì nhiệt độ của lưu lượng mà lên bài loạn cả: "Tôi trước tiên dập đầu xin lỗi vợ chồng Cố Thanh Sương, người ta là tổng tài dẫn vợ con ra ngoài đi siêu thị, không biết chọc phải ai, bị chụp lén riêng tư không nói, không làm rõ còn hắt nước bẩn lung tung."

——"Gien của Hạ gia cũng quá mạnh rồi, giá trị nhan sắc của hai anh em đều đỉnh. Hâm mộ Cố Thanh Sương, hâm mộ cả chị dâu của cô ấy nữa!"

——"@Official weibo, bách khoa toàn thư của sếp nhà mấy người có phải quên cập nhật hay không, vì sao bây giờ vẫn không lập gia đình?"

—— "Một người còn làm huyết thư xin tư liệu chi tiết về Hạ Vân Tiệm, làm sao đây, khuôn mặt người đàn ông cực phẩm này hợp gu tôi quá!"

—— "Đó là mị lực của sự thành thục, cái gì mà người đàn ông, rõ ràng là chồng tôi!"

......

Bình luận trên hot search weibo đã không còn cách nào đọc nổi nữa, Hạ Vân Tiệm lại giải thích rất đầy đủ cho cô: "Giới giải trí cũng không biết chuyện Cố Thanh Sương sinh con gái, chúng ta đưa con gái em ấy ra ngoài chụp ảnh, cũng phải chịu trách nhiệm đến cùng."

Cho nên Tiểu Lý Nhi không hiểu sao lại biến thành con gái trên danh nghĩa của bác cả, bị toàn bộ netizen hiểu lầm.

Dụ Tư Tình không nói nên lời, nghĩ là làm sao cùng vợ chồng Hạ Tuy Trầm giải quyết chuyện bát nháo trên hot search này, đôi mắt ôn nhu kia của cô, chung quy vẫn có một chút oán giận Hạ Vân Tiệm, chỉ là không có biểu hiện ra ngoài mặt.

Nửa ngày sau, đầu ngón tay cô vịn vào mép bàn đứng dậy, mơ hồ thở dài nói: "Tôi đi chuẩn bị đồ ăn khuya đây, Cố Thanh Sương ghi hình xong tiết mục sẽ về nhà, không chừng đến lúc đó đã muộn..."

Tiểu Lý Nhi được đưa ra ngoài chơi đùa cả buổi chiều, trở về liền nằm ở trên giường ngủ vùi, giống như đồ chơi nhỏ đáng yêu bị hết pin, gọi thế nào cô bé cũng không tỉnh, Dụ Tư Tình đành phải để Dụ Gia Phan trông em gái ngủ.

Hệ thống sưởi ấm của căn hộ rất đầy đủ, trái ngược hoàn toàn với nhiệt độ ngoài trời, cô cởi chiếc váy màu lam ra, chỉ mặc một chiếc váy trắng mỏng đứng trong nhà bếp rửa rau và nấu ăn, lấy hải sản ra khỏi tủ lạnh.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ