Chương 49

31 1 0
                                    

Tiếng chuông cửa vang lên, Cố Thanh Sương nhấc đuôi váy đã ướt, từ phòng tắm đi ra mở cửa.

Đứng ở bên ngoài, là Dụ Tư Tình.

Lần trước gặp mặt là đợt cuối năm ở khách sạn của Hương gia, nửa năm không gặp, Dụ Tư Tình bị lượng công việc lớn và những chuyện xảy ra gần đây khiến tâm trí lao lực, gầy đi không ít, thân hình gầy gò, sắc thái nhợt nhạt, duy chỉ có đôi mắt kia là mang theo vẻ quen thuộc.

Cô ta không ngờ Cố Thanh Sương sẽ đến New York, khẽ ngạc nhiên rồi nhẹ giọng nói: “Vệ sĩ ở bệnh viện nói, Phan Phan đi cùng Tuy Trầm rồi, tôi đến đón thằng bé.”

Nói cho cùng Dụ Tư Tình cũng là mẹ ruột của đứa bé, đến đón thì không thể chê trách gì.

Lúc này Hạ Tuy Trầm cũng ôm đứa trẻ vừa được tắm xong đi ra, áo choàng tắm của khách sạn khá lớn, khiến thằng bé bị cuốn như chiếc bánh chưng, kín mít, chỉ lộ ra gương mặt nhỏ nhắn với biểu cảm ngơ ngác.

Dụ Tư Tình nhìn thấy đứa trẻ, hốc mắt đỏ lên, đầu ngón tay cắm sâu vào lòng bàn tay.

Cố Thanh Sương nhìn dáng vẻ suy sụp đó của cô ta, khẽ nhíu mày, lên tiếng nói: “Cô vào nhà ngồi trước đã.”

Quả thực trạng thái của Dụ Tư Tình lúc này rất không tốt, sau khi biết được Hạ Vân Tiệm đã tỉnh lại, nhưng lại mất trí, cô ta chấn động tới mức không thể đứng thẳng người, bầu trời trước mắt như đảo lộn, sau khi nhốt mình lại trong phòng khách sạn mười mấy tiếng đồng hồ mới dần dần bình tĩnh lại.

Cô ta không muốn giống như năm đó, tất cả mọi người đều nhìn cô ta bằng ánh mắt thương hại, thì thầm to nhỏ sau lưng, thương tiếc cô khó sinh, lại mất đi người đàn ông mình yêu sâu sắc.

Sức lực trong xương cốt giúp Dụ Tư Tình chống đỡ đến tận bây giờ.

Ở trước mặt con, Dụ Tư Tình sẽ không rơi nước mắt, chỉ là hốc mắt cứ đỏ lên, bờ vai khẽ run cố gắng kìm chế lại cảm xúc hỏi: “Hạ Vân Tiệm… Anh ấy không nhớ gì cả sao?”

Lời do Hạ Tuy Trầm nói sẽ có sức thuyết phục hơn so với vệ sĩ.

Trong khi Hạ Tuy Trầm im lặng, Dụ Tư Tình khẽ cúi đầu, ngón tay lạnh ngắt vô thức đưa lên lau má, nói rồi, giọng bỗng trở nên nghẹn ngào: “Mấy năm nay, tôi vẫn luôn mơ thấy cảnh tượng tai nạn ngày hôm đó, mơ thấy anh ấy bị kẹt ở trong xe cố gắng gọi điện thoại cho tôi… Nhưng khi tiếng chuông điện thoại vang lên, tôi vùng mình tỉnh dậy, hy vọng là điện thoại tới từ New York, nói với tôi rằng anh trai cậu đã tỉnh lại rồi.”

Đêm đêm Dụ Tư Tình đều bị dày vò, ban đầu cô ta còn nói với Hạ Tuy Trầm, tâm sự những lời từ đáy lòng với người bạn thân Chu Phiếm Nguyệt, nhưng dần dần sau đó, cô ta không muốn đem chuyện trong lòng nói ra.

Mấy người đó đều khuyên cô, một đời người có mấy lần mười năm, cô trẻ trung xinh đẹp, sự nghiệp có khởi sắc, đi tìm người đàn ông khác đi.

Hạ Tuy Trầm cũng ám chỉ cô ta có thể cầm tài sản của Hạ Vân Tiệm đi, bắt đầu một đoạn tình cảm mới, không cần phải khổ sở sống trong quá khứ.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ