Nói về việc lật lại chuyện cũ, sau khi Hạ Vân Tiệm tỉnh lại, sẽ luôn có cả tá chuyện chờ cô tính toán.
Mà Dụ Tư Tình tính tình nhẫn nhục chịu đựng, chuyện cũ rất ít khi cô nhắc tới, nếu thật sự nói ra, điều khiến cô cảm thấy không thoải mái nhất chính là Ổ Thùy Khê trong khoảng thời gian vẫn luôn gần gũi bên cạnh Hạ Vân Tiệm giúp hồi phục thân thể.
Loại chuyện này pha lẫn mùi giấm chua, Dụ Tư Tình không muốn thừa nhận với Hạ Vân Tiệm, chỉ có khi ở trên bàn ăn uống vài chén, ngấm hơi men, mới có thể lơ đãng hỏi ra nửa câu: "Đàm Loan và Ổ Thùy Khê đều là những phụ nữ quyến rũ, xem ra thẩm mỹ nhiều năm của anh vẫn không thay đổi..."
Hạ Vân Tiệm ghé mắt nhìn cô.
Dụ Tư Tình nói: "Lúc trước không phải anh rất thích Ô Thùy Khê hay sao."
"Không phải rất thích." Hạ Vân Tiệm đưa ngón tay phủ lên mặt cô, đôi mắt ôn nhu kia có chút say rượu, nhìn người đối diện cũng chỉ thấy mơ hồ. Dọc theo sườn mặt đi xuống, anh nói nhỏ: "Anh chưa hề chạm vào cô ta."
Một câu nói bất thình lình này, làm cho đầu óc đều tỉnh táo Dụ Tư Tình đến hai phần, trái tim giống như bị cái gì đó nắm chặt.
Trên thực tế cô đã mặc định Hạ Vân Tiệm và Ổ Thùy Khê từng phát sinh quan hệ, nhưng càng không đề cập đến, nội tâm lại càng để ý muốn chết. Mà giờ phút này nhân lúc hai người đều đang say rượu, bầu không khí vừa lúc thích hợp, lời lời nói của anh so với bình thường cũng tùy ý hơn không ít: "Lúc trước bởi vì một số nguyên nhân đặc biệt, anh để cô ta ở bên cạnh... Thừa nhận thích cô ta, tất cả đều là để nói cho cô của anh nghe."
Cho nên sau đó lúc Hạ Ngữ Liễu ngã ngựa, anh không chút lưu tình lập tức tiễn Ổ Thùy Khê ra cửa, mặc cho cô ta đau khổ cầu xin.
Đầu Dụ Tư Tình có chút choáng váng, cố gắng sắp xếp lịa ngôn ngữ rồi mới mở miệng: "Anh thật sự là... Người đàn ông tàn nhẫn nhất trên đời này."
Hạ Vân Tiệm cúi đầu, ngược lại không bỏ qua cơ hội chiếm tiện nghi của cô, hơi thở ấm áp lướt qua vành tai: "Tư Tình, anh chỉ yêu mình em, không cần nghi ngờ tình yêu của anh dành cho em."
Lời ấu yếm cũng đã thốt ra, Dụ Tư Tình nhìn ánh mắt Hạ Vân Tiệm, mông lung, giống như có chứa nước, dần dần trở nên kiên định.
"Lời này em tin. Vân Tiệm, em muốn anh luôn khiến em tin tưởng suốt đời."
Cánh tay Hạ Vân Tiệm ôm chặt lấy cô, hơi nhướng mày: "Yên tâm, anh thành thật trung hậu như vậy, đời này cũng chỉ có một người phụ nữ là em."
Thành thật trung hậu bốn chữ này, may mà anh nói ra miệng cũng không chột dạ.
Đầu ngón tay Dụ Tư Tình sửa sang lại cổ áo sơ mi của người đàn ông, nhẹ thở ra: "Nói xong rồi, đầu xuân năm mới anh hãy trở về công ty làm việc thật tốt."
"..." Khi nào mà đã nói xong rồi?
Hạ Vân Tiệm: "Em vẫn là chỉ giúp em trai anh."
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Dụ Tư Tình lười tiếp tục nói đến chuyện của Hạ gia, thân phận của cô cô nhận thức rất rõ ràng, không muốn nhớ thương những thứ khác, ở cạnh Cố Thanh Sương, tự nhiên cũng không có bất kỳ mâu thuẫn lợi ích nào, ở Hạ gia càng sẽ không vô duyên vô cớ lấy mình ra so sánh cao thấp với Cố Thanh Sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomansaTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...