Hiện menu
doc truyen
TruyệnMê ĐắmChương 90
MÊ ĐẮM
90
Đám cưới được chọn sẽ tổ chức vào đầu mùa thu, ngày 9 tháng 9, quá trình diễn ra rất suôn sẻ.Biệt thự tổ chức hôn lễ của Cố Thanh Sương được chọn ở Quan Sơn Ngự Phủ, nơi Hạ Tuy Trầm ở trước khi kết hôn. Sáng sớm, khi cô còn đang ôm Tiểu Lý Nhi mềm mại ngủ say trên giường thì bị đội trang điểm chuyên nghiệp kéo dậy.
May mắn là, làm nữ minh tinh vốn đã quen với việc tạo hình ba bốn tiếng đồng hồ. Bầu trời ngoài cửa sổ vừa hửng sáng, không khí còn hơi se lạnh, cô ngồi trước bàn trang điểm, trên người mặc một chiếc váy ngủ bằng lụa đỏ, uống nửa tách cà phê nóng để nâng cao tinh thần, thợ trang điểm bên cạnh không khỏi cảm thán thốt lên: “Tôi đã làm trong ngành này 20 năm rồi, Thanh Sương, cô thực sự là cô dâu xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy… “
Đêm qua Cố Thanh Sương ngủ sớm, làn da căng mọng và trắng mịn, không cần trang điểm quá nhiều, cũng không thấy một khuyết điểm nào.
Đường nét khuôn mặt cô rất tinh xảo, thần thái thì khỏi phải bàn.
Sau khi trang điểm xong, cô dâu trông rất rạng rỡ và tươi tắn.
Thợ trang điểm khen ngợi cả tiếng đồng hồ, đến khi Giang Điểm Huỳnh bưng hai bát bánh trôi vào phòng, không nhịn được cười: “Bảo bối nhà chúng ta từ nhỏ đã xinh đẹp rồi, hôm nay càng nhìn càng thấy xinh, xem ra đêm tân hôn người nào đó không thể kiểm soát được rồi.”
Tâm trạng Cố Thanh Sương đang vui vẻ nên tùy ý để họ trêu chọc, nhận lấy bát sứ trắng ăn gì đó để lót bụng.
Còn Giang Điểm Huỳnh bước tới giường lớn, ôm lấy cực cưng đang gối đầu trên chiếc gối lớn màu trắng nhìn mẹ trang điểm, cũng đút cho bé ăn một chút.
“Cậu ăn chưa?
“Chưa … tớ có hơi buồn nôn.”
Cố Thanh Sương vừa mới cắn một miếng bánh trôi mềm mại, nghe thấy câu này liền nhướng mi lên nhìn một cái, sau đó nói: “Điểm Điểm, không phải cậu có rồi đấy chứ?”
Giang Điểm Huỳnh tiếp tục cười với cô: “Ừm, mới được một tháng.”
Cố Thanh Sương ngạc nhiên đến mức suýt chút nữa không trang điểm nữa, ho khan hai tiếng, nhanh chóng cầm ly cà phê bên cạnh lên uống cạn, lại hỏi: “Trình Thù biết không?”
“Tớ vẫn chưa nói với anh ấy … Chờ đến khi đám cưới của cậu kết thúc rồi nói sau.”
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Giang Điểm Huỳnh chỉ mới phát hiện ra hai ngày trước, với tính cách của cô phải rất vất vả mới nhịn được không công bố với mọi người, tất cả đều là vì muốn có thể chơi tận hứng trong hôn lễ của Cố Thanh Sương, nếu không, bị người đàn ông nào đó biết được, sợ rằng hoạt động tự do của cô sẽ bị hạn chế ngay tại chỗ.
Không ngờ Cố Thanh Sương nghe vậy liền đặt bát sứ trắng xuống, đứng dậy đi vào phòng quần áo lấy ra một đôi giày bệt, bảo cô ấy thay vào: “Tại sao cậu không nói trước cho tớ biết?”
“Mới một tháng, cũng không phải sắp sinh.”
Giang Điểm Huỳnh không muốn thay giày cao gót, nhưng dưới sự đe dọa của cô dâu, cô chỉ có thể tuân theo sự sắp xếp: “Điểm Điểm, nếu cậu không đổi giày, tớ sẽ gọi cho Trình Thù ngay bây giờ và để anh ấy sát sao cậu 24/24 luôn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...