Q14 - Chương 595: Cậu chính là "ngư ông đắc lợi"

103 0 0
                                    

Ngoài cửa sổ, người xe qua lại như mắc cửi.

Trong phòng, yên ắng tới nỗi giọng nói của Kỷ Đông Nham nghe vừa thuần khiết hơi trầm thấp.

“Bây giờ Tinh Thạch như rắn mất đầu. Niên Bách Ngạn! Giờ cậu vẫn không định ra tay sao?”

Bên kia cất giọng điềm nhiên: “Tớ sẽ thu mua toàn bộ Tinh Thạch.”

“Vậy thì phải chúc mừng cậu trước rồi!” Kỷ Đông Nham hừ một tiếng: “Cuối cùng cũng rửa sạch được máu của nhà họ Diệp, từ nay về sau Tinh Thạch sẽ trở nên thuần khiết.”

Đầu kia bật cười: “Cậu cho rằng mọi việc đều do tớ sắp xếp?”

“Ít nhất thì mọi việc vẫn đang nằm trong phạm vi kế hoạch cậu đúng không? Nếu không sao lại trùng hợp đến vậy được. Diệp Hạc Thành lại vào tù?”

“Sao cậu không nói luôn là tớ giết Diệp Hạc Phong, sau đó trừ khử cả Diệp Ngọc, mưu hại Diệp Uyên, bây giờ lại thành công đá được viên đá cản đường Diệp Hạc Thành?”

“Cậu còn quên mất một chuyện.” Kỷ Đông Nham nói: “Còn cả mấy cổ đông lão thành kia nữa, e là cũng không còn tư cách can dự vào các quyết định của Tinh Thạch nữa rồi.”

Đầu kia tỏ ra khinh bỉ.

“Thôi đi Niên Bách Ngạn, tớ còn không hiểu cậu sao? Con người cậu mà lại ngu ngốc đến mức đi giết người? Cái cao siêu của cậu là ở chỗ biết lợi dụng cục diện để xoay chuyển những bất lợi của mình. Cậu không giết người nhưng có thể lợi dụng cái chết của họ để làm việc lớn.” Kỷ Đông Nham nhướng mày, chỉnh sửa lại: “À, nói chính xác hơn là “trai co đánh nhau, ngư ông đắc lợi”. Niên Bách Ngạn! Trước giờ cậu vẫn là người ngư ông đó.”

“Nếu đây là lời đánh giá cao của cậu, tớ vui vẻ đón nhận.”

Kỷ Đông Nham gác thẳng chân lên bàn, uể oải nói: “Nhưng mà tớ thật sự tò mò cậu đã thuyết phục Vincent kiểu gì đấy. Theo như tớ được biết, bây giờ ông ta rất mong có thể có được một chàng rể quý.”

Niên Bách Ngạn khẽ cười: “Joey vẫn thích hợp với cậu nhất, không hợp với tớ.”

“Vậy thì tớ đúng là bái phục tài ăn nói của cậu rồi, thế mà Vincent lại đồng ý cho cậu tiền.”

“Kỷ Đông Nham! Trên đời này không chỉ có một sự lựa chọn.”

“OK! Hy vọng cậu không bị cô Joey đó quấn chân. Cậu phải biết, một khi cậu dùng tiền của Vincent thì sẽ người của ông ta, Joey sẽ không lãng phí cơ hội của mình đâu.”

“Nghe khẩu khí của cậu sao có cảm giác cậu đang đố kỵ thế nhỉ?”

“Sai, tớ đố kỵ trắng trợn đấy!” Kỷ Đông Nham trêu đùa.

Niên Bách Ngạn hừ lạnh: “Yên tâm đi! Phụ nữ giữ lại cho cậu, cái tớ cần chỉ có tiền thôi!”

***

Đêm khuya.

Chỉ có ánh sao rải rác phía đường chân trời.

Ánh trăng bị mây mỏng che mất, không còn sáng rõ như mọi khi.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ