Q14 - Chương 648: Ra tay quá tàn độc

120 0 0
                                    

Tiếp theo, đương nhiên phải khảo sát địa hình rồi tìm cơ hội thoát ra ngoài. Một khi đào tẩu thất bại, thì sẽ chỉ còn cách lãnh hậu quả cá chết lưới rách. Đối phương ít người còn đỡ, lỡ như đông người, trong tay lại còn có vũ khí thì hai người họ có mọc cánh cũng khó mà thoát thân.

Kỷ Đông Nham đứng dậy, đầu tiên là co giãn gân cốt. Quan trọng nhất là xoa dịu cảm giác căng trướng của bụng dưới. Tố Diệp cũng đứng dậy, nhưng vì bị trói quá lâu, khi chân chạm đất, cô không đứng vững, lảo đảo một cái. Kỷ Đông Nham thấy vậy lập tức giơ tay ôm chặt lấy cô. Cứ như vậy, anh lại chạm phải vùng mềm mại.

Anh thầm nguyền rủa trong lòng, sau khi đỡ cô đứng vững mới buông tay, bực bội nói một câu: “Cũng may em không mặc áo ngủ gợi cảm gì đó, nếu không bị người ta bắt tới đây là dọc đường bị nhìn hết sạch.”

Đối mặt với Kỷ Đông Nham, Tố Diệp trước nay không bao giờ khách khí. Cô cãi lại: “Nếu đổi lại là Niên Bách Ngạn đi cùng em tới Đại Áo, em chắc chắn sẽ mặc áo ngủ gợi cảm.”

Kỷ Đông Nham suýt nữa thì tức hộc máu.

Anh thẳng thừng tảng lờ cô, đi tới trước cửa. Tố Diệp cũng rón nhẹ bước chân theo phía sau. Ai ngờ Kỷ Đông Nham vừa mở hé ra một chút, đã lập tức đóng chặt lại, bất thình lình quay người. Tố Diệp không ngờ anh lại thay đổi phương hướng đột ngột, trán lập tức đụng trúng ngực anh. Ngực Kỷ Đông Nham rất rắn chắc, quả thực đã khiến Tố Diệp đau đớn một phen.

Cô còn chưa kịp lên tiếng oán trách, miệng đã bị Kỷ Đông Nham bịt chặt.

Cô trợn tròn mắt nhìn anh. Anh thì dùng một giọng nói cực thấp để ra lệnh cho cô quay về chỗ cũ, duy trì tư thế ban đầu. Thấy vậy, Tố Diệp bèn hiểu ra là có người sắp tới đây. Cô lập tức hợp tác.

Chẳng mấy chốc, tiếng bước chân nặng nề lại vang lên, càng lúc càng gần. Cửa phòng bị đẩy ra. Lần này có hai người đi vào, trên người vẫn còn mùi rượu. Vừa vào cửa, mùi rượu đã nhanh chóng tỏa ra khắp nơi.

Tim Tố Diệp thắt lại, nhưng cô vẫn nằm im ở vị trí cũ. Dây thừng ban nãy đã được cô quấn lại lên người, cầm chắc đầu dây trong tay. Cũng may là căn phòng khá tối, đối phương sẽ không nhận ra ngay điều bất thường.

Đầu kia, Kỷ Đông Nham cũng im lặng tựa vào đó. Tố Diệp, anh cũng như cô đang âm thầm quan sát, tìm kiếm cơ hội.

Một trong hai người lên tiếng, giọng nói trầm trầm, hỏi một người còn lại: “Không bắt nhầm người đấy chứ?” Hắn ta nói tiếng Anh, nhưng lại không phải thứ tiếng Anh tiêu chuẩn. Rõ ràng, hắn không muốn người ta nghe ra tiếng mẹ đẻ của hắn là gì.

Nhưng điều khiến hắn không ngờ tới là lúc trước đã từng có người nói tiếng Tây Ban Nha và đã tiết lộ thân phận của bọn chúng.

Người bên cạnh trả lời: “Không sai! Chính cô ta!”

Tố Diệp tinh ý, lập tức nghe ra đối phương dùng “cô ta” chứ không dùng “cậu ta”. Trong lòng cô ít nhiều dâng lên một sự áy náy. Xem ra cô đã làm liên lụy tới Kỷ Đông Nham rồi.

Thật ra sau khi cô tỉnh dậy khỏi cơn mê man đã mơ hồ cảm thấy đám người này nhằm vào cô. Có lẽ chỉ đơn thuần là nhằm vào cô, cũng có lẽ là nhằm vào Niên Bách Ngạn. Giống như khi ở Nam Phi. Tới giờ cô cũng chưa thể xác định bọn chúng muốn giết cô hay muốn giết Niên Bách Ngạn. Hoặc biết đâu bọn chúng muốn giết cả hai.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ