Q14 - Chương 600: Cô yêu anh, bất kể khi nào

160 1 0
                                    

Tố Diệp nép trong lòng anh là có thể nghe được tiếng tim anh thình thịch, thình thịch đập vào tai cô. Cô khẽ lắc đầu. Cô không trách anh, chỉ cảm thấy hôm nay anh là lạ.

Cô ngẩng đầu lên trong lòng anh, nhìn anh rồi hỏi: “Xảy ra chuyện gì rồi sao?”

Niên Bách Ngạn cúi đầu nhìn cô. Có một khoảnh khắc anh rất muốn hỏi cô: Tại sao không biết bảo vệ tốt cho bản thân mình? Tại sao không bảo vệ mình cho tốt chứ?

Nhưng câu hỏi ấy, anh không thể thốt thành lời.

Lời buột khỏi miệng lại là: “Anh muốn em!”

Tố Diệp ngẩn người.

Gương mặt Niên Bách Ngạn một lần nữa áp sát.

Giây phút môi chạm môi, Tố Diệp lẩm bẩm gấp gáp: “Đừng…”

“Cho anh đi!” Nụ hôn của Niên Bách Ngạn trở nên vội vã, bàn tay cũng bắt đầu không yên. Trong một tối trời tuôn mưa vội vàng thế này, dục vọng của anh tới một cách táo bạo. Anh thì thầm bên tai cô: “Cho anh ngay bây giờ!”

“Bách Ngạn!” Tố Diệp bị thúc ép, phải nâng vai anh lên.

Gương mặt Niên Bách Ngạn vùi sâu trong ngực cô, nóng rẫy, triền miên.

Cô nghe thấy tiếng trái tim nhảy tưng tưng.

Anh đè xuống. Hơi thở nam tính nồng nhiệt quấn chặt lấy cô. Bóng hình cao lớn che hoàn toàn cửa kính xe, cũng che hẳn cảnh sấm chớp đì đùng bên ngoài.

Cơ thể Tố Diệp cũng mềm nhũn ra.

Anh bước vào sâu trong cô, nắm giữ toàn bộ cảm xúc.

Tố Diệp chỉ còn nghe thấy tiếng sấm ầm ầm vang dội, sau đó là tiếng người đàn ông thở dốc bên tai.

Cô gọi tên anh, tan chảy trong cuồng phong bão tố của anh.

Niên Bách Ngạn khẽ ra lệnh cho cô: “Nói em yêu anh đi!”

Tình yêu trong tim cô đã lan tràn thành sông.

Anh yêu cầu hết lần này tới lần khác, cô bèn nói hết lần này đến lần khác.

Cô yêu anh, bất kể là khi nào…

***

Cuối cùng Diệp Uyên cũng lấy lại được thân phận “người sống”.

Sau khi làm xong thủ tục, anh lái xe chở Lâm Yêu Yêu tới bệnh viện khám thai. Anh vô cùng cẩn thận, bắt Lâm Yêu Yêu phải ngồi phía bên tay trái của ghế sau, hơn nữa còn chắc chắn đã thắt dây an toàn cẩn thận.

Lâm Yêu Yêu cười anh chuyện nhỏ mà cũng ầm ĩ lên. Anh chỉ nói: Em bắt buộc phải ngồi ở vị trí an toàn nhất. Nói rồi, anh chỉnh gương chiếu hậu về góc độ có thể nhìn được cô.

Lâm Yêu Yêu không nói gì, chỉ mỉm cười, trong lòng ngọt lịm như uống mật ong vậy.

Khi làm siêu âm, Diệp Uyên đi theo vào trong. Khi nhìn thấy cái bóng nhỏ xíu đó, anh ngạc nhiên: “Đây là con tôi sao?”

Bác sỹ bật cười nói phải.

Diệp Uyên cảm động đến nỗi khóe mắt ửng đỏ.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ