Q14 - Chương 679: Anh chính là người lãnh đạo

127 0 0
                                    

Tố Diệp biết Niên Bách Ngạn đã đi công tác. Buổi tối trước ngày đi, anh ôm cô, nói rằng anh sẽ sớm quay về. Cô biết anh đang bàn chuyện hợp tác với một số ngân hàng quốc tế, nhân tiện còn ghé qua Nam Phi kiểm tra tình hình khai thác mỏ kim cương, thế nên cô đã dặn đi dặn lại anh phải cẩn thận, chú ý an toàn. Thật ra chuyện của anh cô không sợ, chỉ sợ sang Nam Phi anh phải gặp nguy hiểm.

Nhưng Niên Bách Ngạn có một thói quen cực kỳ tốt đó là bất luận anh đang ở đâu, dù anh có bận thế nào, tới buổi tối anh luôn gọi cho cô một cuộc điện thoại báo bình an. Việc này khiến trái tim cả ngày hoang mang, bất an của cô ít nhiều cũng yên tâm hơn.

Cô cũng biết hôm nay anh về nước. Đúng dịp cuối tuần, cô vốn dĩ định ra sân bay đón anh nhưng cô đã hẹn đi khám thai với Yêu Yêu từ trước, Diệp Uyên lại không có nhà, cô sợ có chuyện gì Nguyễn Tuyết Mạn lại không giải quyết được, thế nên đành bỏ chồng lo cho bạn vậy.

Niên Bách Ngạn gửi tin nhắn weixin cho cô, nói rằng anh sẽ về công ty xử lý một số việc trước, cố gắng về nhà sớm. Tố Diệp bèn gửi lại cho anh một icon mặt khóc, nói đang trông bà xã giúp Diệp Uyên. Sau đó cô không nhận được tin nhắn trả lời của Niên Bách Ngạn nữa, chắc là bên phía anh bận quá rồi.

Thế nên, lời của Lâm Yêu Yêu cứ quanh quẩn trong đầu cô.

Quả thực, cô chưa từng tới Niên Thị. Khi Niên Thị được gây dựng lại, cô đang ở Tây Tạng không thể quay về. Cũng mới về Bắc Kinh chưa được bao lâu, ngày nào cô cũng bận rộn chuyện quản lý Liêm Chúng. Tuy rằng cô đã được giảm nhẹ công việc đón tiếp khách hàng, nhưng làm công việc quản lý cũng không dễ dàng như vậy, phải quan tâm tới khách hàng, còn phải đối xử công bằng với các nhân viên trong cơ quan.

Bảo cô làm một chuyên gia tư vấn tâm lý thì rất dễ nhưng bắt cô quản lý cơ quan thì thật sự là phiền phức, tốn bao nhiêu nơron thần kinh. Thậm chí cô còn cảm thấy mới có mấy ngày ngắn ngủi, vậy mà mỗi sáng thức dậy, khi chải đầu tóc cứ rụng hàng búi một. Bây giờ thì cô đã hiểu tại sao tóc của giáo sư Đinh lại hiếm hoi đến thế. Trước đây cô cứ tưởng ông ấy bị bệnh thận hư, giờ nghĩ lại, chắc vì lo nghĩ quá nhiều.

Thế nên, thật ra Tố Diệp rất muốn tới Niên Thị tham quan, nhưng lại luôn lệch thời gian với Niên Bách Ngạn. Với lại, cô cảm thấy hơi kỳ. Cô và anh trước giờ đều là ai bận việc người ấy. Cho dù khi trước làm việc ở Tinh Thạch, cô cũng không thường xuyên chạy tới phòng làm việc của anh. Bây giờ cô còn chưa báo gì đã chạy tới Niên Thị, liệu anh có hiểu nhầm là cô tới kiểm tra không?

Đừng trách cô cứ lo cái này, sợ cái kia.

Quả thực vì tiếp xúc với quá nhiều trường hợp thế này, nên cô cũng hơi do dự.

Có biết bao nhiêu khách hàng nam giới chạy tới bức xúc với cô vì bị vợ quản chặt tới nỗi thở không nổi. Trong số đó có không ít người thành đạt. Ngày nào họ cũng bận rộn túi bụi ở công ty. Vậy mà vợ lại chạy tới công ty, đã ngông nghênh thì thôi, lại còn quá đáng tới mức sắp xếp tai mắt trong công ty, chuyên môn theo dõi lịch trình của chồng mình hằng ngày. Cho dù chồng chỉ nói chuyện với nữ thư ký thêm mấy câu, về tới nhà cũng sẽ không được yên.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ