Q14 - Chương 596: Thật sự khiến người ta khó quên

144 0 0
                                    

Bao nhiêu tuyệt vọng, bao nỗi hoang mang, bao điều khó xử, trong khoảnh khắc này đều hóa thành gào khóc và hờn giận. Lâm Yêu Yêu khóc như một oán phụ, không phân biệt trắng đen. Thậm chí có thể nói cô gần như đã gào lên điên cuồng để biểu đạt hết bao đau khổ vẫn kìm nén những ngày qua, sau đó chuyển hóa thành phẫn nộ, trút hết cả vào Diệp Uyên.

Diệp Uyên đứng yên tại chỗ, không nhúc nhích, mặc cho cô đánh vào người mình như đánh một bao cát. Việc duy nhất anh có thể làm là ôm cô thật chặt.

"Anh đã đi đâu?" Tới khi thật sự thấm mệt, cuối cùng cô mới khóc ngất trong vòng tay Diệp Uyên, nghẹn ngào hỏi.

Diệp Uyên sợ tâm trạng của cô quá kích động mà làm bị thương đứa trẻ, bèn bế ngang người cô, đi thẳng vào phòng khách. Sau khi hai người ngồi xuống sofa, anh mới giải thích với cô: "Người chết trên chiếc xe đó không phải là anh. Khoảng thời gian này anh vẫn ở tại nhà Niên Bách Ngạn."

Lâm Yêu Yêu tròn xoe đôi mắt đẫm lệ nhìn anh.

Diệp Uyên ghé sát vào cô, dịu dàng hỏi nhỏ: "Em đã bình tĩnh lại chưa?"

Lâm Yêu Yêu nhẹ nhàng gật đầu.

Thấy vậy, Diệp Uyên bèn kể lại tường tận mọi việc cho Lâm Yêu Yêu.

Trong cả quá trình ấy, Lâm Yêu Yêu luôn cuộn chặt tay lại. Sau khi nghe được chuyện chiếc xe phát nổ và Diệp Hạc Thành giết người diệt khẩu, đầu ngón tay cô sắp đâm sâu vào lòng bàn tay tới nơi.

Kể xong mọi chuyện, Diệp Uyên nhẹ nhàng kéo tay cô lại, mở từng ngón tay của cô ra: "Bây giờ tất cả mọi chuyện đều đã qua rồi!"

Lâm Yêu Yêu nhìn anh, rất lâu sau vẫn hỏi một cách không chắc chắn: "Em... thật sự không nằm mơ đấy chứ?"

Diệp Uyên nghe vậy, lập tức ghé sát mặt lại, hôn nhẹ lên môi cô.

Anh cười hỏi: "Có cảm nhận được không?"

Lâm Yêu Yêu ngây ngốc nhìn anh.

Diệp Uyên bèn áp thẳng mặt xuống, trao cô một nụ hôn dài. Rất lâu sau, anh mới buông ra. Anh lại hỏi: "Bây giờ thì sao?"

Gò má Lâm Yêu Yêu hơi đỏ, đôi mắt vừa kích động lại vừa e thẹn. Cô khẽ lắc đầu, nói: "Không biết!"

"Không biết?" Diệp Uyên nhướng mày, khóe môi cong lên một nụ cười xấu xa. Cả cơ thể của anh đè cô xuống sofa, bàn tay cũng bắt đầu trở nên thiếu nghiêm túc. Anh thì thầm: "Vậy anh sẽ giúp em làm ấm lại sự nhiệt tình tối qua."

Lâm Yêu Yêu lập tức có phản ứng, vội đẩy anh ra. Đôi mắt sưng húp tỏ ra không vui, ngữ khí cũng có phần quở trách: "Sao con người anh lại như thế hả? Bác sỹ nói trong vòng ba tháng không được sinh hoạt? Anh quên mất chuyện em có bầu rồi phải không?"

Diệp Uyên dính chặt lấy cô như một con sâu keo, ôm cô rất chặt: "Sao anh quên được chứ? Thế nên tối qua anh mới nhẹ nhàng như vậy!"

Nghe xong, gương mặt Lâm Yêu Yêu càng đỏ bừng.

Anh xoay mặt cô lại, nghiêm túc nhìn cô: "Yêu Yêu!"

Lâm Yêu Yêu ngước mắt lên.

"Em rất buồn phải không? Vì nghe được tin anh chết?" Diệp Uyên hỏi rành mạch.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ