Nghe ra Niên Bách Ngạn có ý trêu chọc, Tố Diệp tức giận giơ nắm đấm đánh anh. Anh né, cô lại nhào tới, ôm chặt lấy cổ anh rồi nói: "Niên Bách Ngạn! Anh bảo không dưng anh đẹp trai thế làm gì hả? Làm con bé bị mê hoặc đến nỗi đánh mất lý trí rồi."
Niên Bách Ngạn vừa cười vừa vào môi cô: "Em đúng là dẻo miệng."
Tố Diệp mím môi cười rồi nói: "Em thấy sau này anh cứ mặc kệ mấy người bà con bên nhà em đi. Thật đấy, không lo nổi đâu. Hơn nữa lâu dần họ sẽ cho đây là việc anh nên làm, chỉ uổng công anh."
"Đều là người thân thích cả, giúp được thì giúp." Niên Bách Ngạn nhẹ nhàng nói: "Làm vậy không phải vì bà con bên nhà em mà là vì em, vì cậu và mợ. Nhất là mợ. Mợ là một người ưa sĩ diện như vậy. Họ hàng của mợ đã tìm tới nơi, nếu không giúp, mợ cũng cảm thấy ái ngại."
Tố Diệp nghiêng đầu nhìn Niên Bách Ngạn. Nghe xong những lời này, cô không kìm được lòng mình, rướn cổ, hôn lên má anh một cái rồi nói: "Chồng yêu! Em thật sự yêu anh chết mất! Sao lúc nào anh cũng làm việc chu toàn như thế chứ?"
Niên Bách Ngạn tươi cười vác cô lên: "Thế thì để anh xem em yêu anh chết mất kiểu gì nào!"
"Anh đáng ghét! Anh là đồ háo sắc!"
Niên Bách Ngạn giơ tay vỗ vào mông cô một cái: "Dám mắng chồng mình là háo sắc à, to gan tày trời! Chăm sóc hình pháp!" Dứt lời, anh sải bước đi vào phòng ngủ.
Chẳng mấy chốc, từ trong phòng ngủ đã vọng ra tiếng cười đùa của Tố Diệp: "Chú nhỏ! Đừng mà..."
"Gọi anh là gì cơ?"
"Anh rể! Tha cho người ta đi..."
Sau đó vang lên tiếng cơ thể quấn quýt. Chẳng mấy chốc, tiếng cười nũng nịu của cô gái đã hóa thành tiếng thở dốc, bện chặt với hơi thở hơi trầm khàn của người đàn ông.
Nồng nhiệt qua đó, Tố Diệp đã mệt mỏi đến mức đi đánh cờ với Chu Công rồi.
Trong phòng sách, Niên Bách Ngạn đang châm một điếu thuốc, nghe điện thoại.
"Bách Ngạn! Vincent chạy rồi!"
"Gì cơ?" Niên Bách Ngạn bất ngờ nổi giận: "Sao hắn chạy được?"
"Gã Vincent đó quá giảo hoạt, cả anh cũng bị hắn lừa. Nhưng chú yên tâm đi. Bây giờ cảnh sát đang truy nã hắn khắp nơi. Anh đã ngầm báo với mấy người trong giang hồ rồi. Các anh em cũng đang tìm kiếm hắn."
"Nhất định phải tìm được hắn trước khi cảnh sát tới." Ánh mắt Niên Bách Ngạn giá lạnh.
"Bây giờ các anh em cũng đang cố gắng hết sức. Nhưng có một điểm anh phải chắc chắn, chú thật sự không cần mạng của hắn sao?"
Niên Bách Ngạn nghiến răng kèn kẹt, rất lâu sau mới khẽ nói: "Em không muốn chuyện này biến thành vụ án hình sự, nếu không sẽ càng ngày càng nghiêm trọng. Em chỉ muốn hắn ngoan ngoãn ngậm miệng vài năm, tìm một nơi nào đó dưỡng già là được rồi."
"Nhưng chỉ cần một người còn sống thì hắn vẫn có thể mở miệng."
"Bây giờ người đang tham gia vào là em vợ của em." Anh nói.