Hòa Mục Gia.
Trông Diệp Uyên có vẻ căng thẳng.
Sau khi Lâm Yêu Yêu kiểm tra xong, được người y tá dìu ra ngoài, anh vội rảo bước tới trước. Vì sốt sắng, anh còn làm đổ mấy lọ thuốc trong xe đẩy.
Anh vừa tỏ ra không thể tới đỡ vừa cúi người nhặt nhạnh. Một người trước nay vẫn tự nhiên, phong độ như anh lại vì lo lắng mà gượng gạo tới mức này.
Cảnh này vừa hay được Lâm Yêu Yêu nhìn thấy.
Cô chợt cảm thấy hồi hộp.
Như có thứ gì đó đang nhẹ nhàng đập vào ngực, dấy lên một nỗi đau râm ran. Nhưng phần nhiều là một thứ cảm giác không rõ ràng.
Không, có lẽ vẫn có thể nói rõ ràng.
Chỉ là, cô có phần nhút nhát, cô không dám nhìn thẳng vào một vài thứ, không dám… kỳ vọng quá nhiều.
Cuộc đời luôn khó đoán định như vậy.
Lâm Yêu Yêu cảm thấy đời mình thật ra đã đi chệch đường ray.
Cô đã kiên định tin tưởng rằng mình và Đinh Tư Thừa sẽ sống với nhau tới bạc đầu. Cô khao khát được dựng xây một tổ ấm của hai người họ. Thậm chí cô đã từng nghĩ, không biết cuộc sống sau khi cưới của họ sẽ thế nào. Lúc cô mang thai, có phải Đinh Tư Thừa cũng sẽ cùng cô tới bệnh viện khám thai hay không.
Hình ảnh đẹp đến vậy đã từng xuất hiện trong đầu cô không chỉ một lần.
Lâu dần, những cảnh tượng cô từng chờ đợi đã được cô sơn quét và trang hoàng, để nó càng trở nên vững chắc, không thể sụp đổ.
Nhưng rốt cuộc nó vẫn bị phá vỡ.
Bây giờ, chồng cô là Diệp Uyên, người cùng cô đi hết cuộc đời này cũng là Diệp Uyên.
Đứa con cô đang mang trong bụng là của Diệp Uyên. Mà giờ phút này đây, người đàn ông đang lo lắng cho cô vẫn là Diệp Uyên.
Đinh Tư Thừa đã hoàn toàn rút lui khỏi cuộc sống của cô, thậm chí là số phận của cô.
Số thuốc vung vãi dưới đất đã được Diệp Uyên cất gọn. Anh vội vàng đi về phía Lâm Yêu Yêu, đón lấy cô từ tay người y tá, ánh mắt cấp thiết: “Thế nào rồi? Bác sỹ nói sao?”
“Không sao!” Lâm Yêu Yêu hơi đỏ mặt, nhất là khi thấy cô y tá nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
“Nôn dữ như vậy sao lại không sao được chứ?” Diệp Uyên không yên tâm.
Lâm Yêu Yêu khẽ thở dài: “Chỉ là bị nghén thôi.”
Bác sỹ khám cho Lâm Yêu Yêu cũng bước ra. Sau khi thấy hai người họ, bác sỹ ra hiệu cho họ đi vào phòng làm việc.
“Chủ nhiệm Lưu! Sức khỏe vợ tôi thế nào rồi?” Sau khi đỡ Lâm Yêu Yêu ngồi xuống, Diệp Uyên sốt ruột hỏi ngay câu đầu tiên.
Chủ nhiệm Lưu là một chuyên gia kỳ cựu có hơn 30 năm làm việc trong ngành phụ sản. Thấy Diệp Uyên căng thẳng như vậy, chủ nhiệm cười ha ha: “Không cần lo như vậy. Chị Diệp không có vấn đề gì! Chị ấy chỉ có những phản ứng thai nghén rõ nét hơn những người phụ nữ khác mà thôi.”