Q13 - Chương 571: Danh xưng chỉ thuộc về em

230 1 0
                                    

Chua đến nỗi Tố Diệp ê hết cả răng.

Thậm chí cô còn cảm thấy, chân răng cũng chua đến đau nhức.

Trước mặt cô đung đưa gương mặt của Joey. Tố Diệp có thể tưởng tượng ra điệu bộ của cô ta khi nói mấy câu này. Cô ta sẽ dính sát lấy Niên Bách Ngạn, thậm chí còn khoác tay anh, giọng nói thì như phết thêm một lớp kem dâu tây vậy. Cô ta sẽ nũng nịu gọi anh: Anh Bách Ngạn...

Ghê tởm.

Tố Diệp cứ nghĩ tới đó là da gà nổi khắp người.

Anh Bách Ngạn!

Đến cô cũng chưa bao giờ gọi Niên Bách Ngạn như thế.

Lồng ngực Tố Diệp có cảm giác cồn cào. Cô cảm thấy bữa sáng hôm nay nhất định là không thể ăn được rồi, nếu không chắc chắn cô sẽ phun đầy mặt Niên Bách Ngạn.

Bên kia, Niên Bách Ngạn đã lau khô đầu kha khá. Cả quá trình anh đều nhìn chằm chằm vào gương mặt Tố Diệp. Thấy cô chốc thì nhăn mặt, chốc thì bĩu môi, khi thì nghiến răng kèn kẹt, khi lại làm như buồn nôn, anh quả thực không hiểu gì. Cuối cùng, anh tò mò hỏi: "Em sao thế?"

Tố Diệp nhướng mày, trừng mắt lườm anh.

Bị cô lườm như vậy, sống lưng Niên Bách Ngạn chợt đổ mồ hôi lạnh: "Ai vậy?"

Có thể khiến cô thể hiện nét mặt này, chắc chắn không phải nội dung gì tốt đẹp.

Tố Diệp đằng hắng, bắt chước chất giọng õng ẹo, nhỏ nhẹ như quét cả một lớp bơ lên cổ họng, đọc lại nội dung tin nhắn: "Anh Bách Ngạn! Trưa nay mình gặp nhau nhé! Nhớ anh quá đi!"

Ngay cả Niên Bách Ngạn nghe xong cũng phải nổi da gà.

Đọc xong, Tố Diệp vẫn nhìn anh trừng trừng, điệu bộ như chuẩn bị hỏi cung.

Niên Bách Ngạn lập tức phình to đầu. Ánh mắt cô lúc này đây khiến anh nhớ tới cảnh sát Tưởng. Đầu tóc anh dựng hết cả lên. Anh cất khăn mặt đi rồi vội vàng bước tới, giơ tay lấy lại điện thoại.

Nhưng Tố Diệp giấu nó ra sau lưng, ngẩng đầu hỏi: "Tại sao cô ta lại gọi anh thân mật như thế hả?"

"Ai vậy, để anh xem nào!" Niên Bách Ngạn ghé người qua.

"Sao? Nhìn cái điệu bộ của anh, còn rất nhiều cô gái gọi anh là "anh Bách Ngạn" hả?" Vừa nghe, Tố Diệp đã quắc mắt.

Cuối cùng Niên Bách Ngạn cũng hiểu thế nào là "nói nhiều sai nhiều". Anh vội vàng giải thích: "Đâu có, em hiểu lầm rồi!"

"Thế anh có biết ai nhắn tin cho anh không?" Tố Diệp chất vấn.

Niên Bách Ngạn gật đầu lia lịa: "Biết, biết!"

"Ai?"

"Joey." Thật tình chưa bao giờ Niên Bách Ngạn bị phụ nữ tra khảo như thế này.

"Hay thật! Cô ta lại còn có kiểu xưng hô đặc biệt nữa cơ đấy. Vừa gọi như thế, anh đã biết ngay là cô ta! Không công bằng! Cả em cũng không có danh xưng riêng. Em mà gọi anh là Bách Ngạn, ai biết được là ai gọi anh!" Tố Diệp bắt đầu ghen bóng ghen gió.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ