Q14 - Chương 686: Người đẹp chính là em

173 0 1
                                    

Lần xuất hiện bất ngờ này của Tố Diệp khiến Niên Bách Ngạn ngoài bất ngờ còn có một chút mừng rỡ. Cô chủ động bước vào thế giới của anh, không còn xa lạ, dè dặt như lần trước. Cô đến một cách tự nhiên, còn thêm một chút gian xảo của ngày trước. Trái tim anh chợt tan chảy. Mùi vị của niềm vui rất ngọt, như kẹo đường vậy.

Anh không ngại rộng mở thế giới cho cô. Anh chỉ sợ cô không muốn bước vào thế giới của anh.

Lúc này, Niên Bách Ngạn không ngốc tới mức trả lời câu hỏi của cô. Anh tiện đà ôm lấy eo cô, cười khẽ: "Sao hôm nay bà Niên lại rảnh rang vậy?"

"Có bận cỡ nào cũng phải tới xem xem có cô nào nhòm ngó ông Niên không chứ." Tố Diệp cười quỷ quyệt. Từng ngón tay thon dài chạm lên gò má anh: "Anh tìm Giản Ngôn có việc sao?"

Niên Bách Ngạn không kìm được lòng mình, cúi đầu xuống, bờ môi gần như dính lấy môi cô: "Chỉ định bảo cậu ấy đặt nhà hàng cho tối nay."

"Tối nay anh có hẹn với người đẹp nào sao?" Tố Diệp nhướng mày.

"Người đẹp chính là em." Niên Bách Ngạn mỉm cười.

Tối nay anh vốn định đưa cô ra ngoài ăn cơm. Khoảng thời gian này ai cũng bận rộn, nên tìm một nơi phù hợp để hẹn hò chốc lát. Anh thích nhìn biểu cảm ngỡ ngàng của cô sau khi nhìn thấy một nơi mới. Anh thừa nhận mình không phải người đàn ông lãng mạn, không thể lúc nào cũng mang lại điều bất ngờ cho cô. Cho dù là chuyện tặng qua anh cũng thường xuyên quên bẵng. Như vậy rất không tốt, anh đang liên tục kiểm điểm.

Tố Diệp vừa nghe thấy câu ấy, trong lòng càng sung sướng. Cô nhẹ nhàng kéo cà vạt của anh, nét mặt quyến rũ: "Thế người ta đã chủ động tìm tới tận nơi rồi. Anh Niên định thưởng gì đây?"

"Em muốn được thưởng gì?" Trong lòng anh, cô lúc gần lúc xa, nụ cười rạng rỡ đong đầy đôi mắt. Niên Bách Ngạn cảm thấy có một mùi hương nhẹ nhàng xâm nhập vào mũi. Rồi lại bị cô kéo cà vạt như vậy, anh bỗng cảm thấy linh hồn của mình đang rời ra.

Tố Diệp mím môi: "Chỉ sợ anh Niên không chịu dành thời gian thôi."

Niên Bách Ngạn rất muốn hôn cô, bèn một lần nữa sát gần: "Còn chuyện gì quan trọng hơn ở bên người đẹp?"

Bờ môi anh vừa định dán lên, nhưng Tố Diệp lại dùng ngón tay nhẹ nhàng chặn môi anh lại, khiến anh không thể sát thêm một bước. Niên Bách Ngạn không biết cô định làm gì, chỉ cảm thấy Tố Diệp hôm nay quyến rũ lạ thường. Cả người cô toát ra một sự khêu gợi. Anh muốn chiếm hữu người đẹp nhưng mãi vẫn không thể được như ý nguyện, chính vì vậy lại càng khiêu khích cảm giác ngứa ngáy trong lòng anh.

Anh muốn mạnh tay, muốn lập tức đẩy cô lên mặt bàn nhưng lại không biết cô đang định giở trò gì. Anh bèn mỉm cười nhìn cô. Thứ đang được giam giữ âm thầm tại đáy sâu đôi mắt đen là một ham muốn như thác lũ.

"Anh Niên cũng trở nên trọng sắc như vậy từ khi nào thế?" Tố Diệp khẽ đẩy bả vai anh một cái, cười nũng nịu.

Niên Bách Ngạn nhân cơ hội ấy ngồi lên ghế, mỉm cười liếc nhìn cô: "Phải xem đối tượng là ai."

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ