Q14 - Chương 685: Bất ngờ xuất hiện

140 0 1
                                    

"Mình sợ cậu suy nghĩ lung tung thôi, rồi lại đem Diệp Uyên ra so sánh với Đinh Tư Thừa." Tố Diệp nói trúng tim đen.

Yêu Yêu lẩm bẩm: "Còn lâu ấy, Đinh Tư Thừa đã là quá khứ rồi."

"Trông cậu cứ hục hặc kìa. Chính vì quá quan tâm nên mới thế. Chuyện của anh ấy và Tịch Khê cũng đã là quá khứ rồi, cậu đừng túm người ta mãi không buông. Nếu là bạn trai bạn gái cùng lắm thì chia tay. Nhưng giờ cậu đã kết hôn, lại có thể vì chuyện này mà ly hôn sao? Há chẳng phải hời cho mấy đứa con gái khác? Giờ Diệp Uyên đã được thăng chức thành cơ trưởng*, mình không tin không có cô tiếp viên hàng không nào không bổ nhào về phía anh ấy. Chưa biết chừng chân trước cậu vừa đá anh ấy, chân sau đã lập tức có một cô trẻ trung xinh đẹp chiếm cứ địa bàn đấy!"

*Cái chỗ này tớ cũng không hiểu tại sao s

Lần này Lâm Yêu Yêu không phản bác. Cô ấy thừa nhận, mình quan tâm chết người.

Tố Diệp nhẹ nhàng kéo tay cô ấy lại: "Tuy rằng chúng ta không nên cổ động như loại hành vi này nhưng không thể không nói, một người đàn ông vì cậu đã nghĩ tới chuyện giết người, thì anh ấy chắc chắn đối với cậu thật lòng thật dạ."

"Theo như lời cậu nói, thì mấy tên tội phạm giết người đều là kẻ si tình mà." Lâm Yêu Yêu quở trắng.

Thấy vậy, Tố Diệp cũng biết cô ấy đã thông suốt rồi bèn cười nói: "Đây chẳng phải là nói lời đặc biệt trong tình huống đặc biệt sao?"

"Mình thấy cậu chỉ mải quan tâm tới người khác, chuyện của mình thì không sốt ruột." Lâm Yêu Yêu nói.

"Mình có chuyện gì?"

Lâm Yêu Yêu cười: "Ông xã nhà cậu bây giờ gây dựng lại Niên Thị, làm chủ tịch Niên Thị, chắc chắn là còn giàu có, cao quý hơn cả chức tổng giám đốc tập đoàn Tinh Thạch rồi. Trước đây khi anh ấy tiếp quản Tinh Thạch, chỉ trong vòng một thời gian ngắn đã giúp Tinh Thạch được lên sàn. Mình thấy việc Niên Thị lên sàn cũng không chậm hơn là mấy. Bây giờ đã có mấy em trẻ trung bổ nhào về phía chồng cậu rồi chứ, còn nói mình?"

Tố Diệp mím môi: "Mình khác cậu. Con người mình tự tin có thừa. Không sao đâu! Muốn làm phu nhân chủ tịch, điều kiện đầu tiên chính là tố chất tâm lý phải vững vàng."

"Bốc phét!" Lâm Yêu Yêu cười.

Tố Diệp cũng ngây ngô cười theo...

***

Với sự chuẩn bị đầy đủ của Niên Bách Ngạn, sau khi trở lại, Niên Thị không những nhanh chóng đi vào quỹ đạo, hơn nữa sau khi tiếp tục khai thác mỏ số 1 còn đồng thời thu mua mỏ kim cương của Vincent. Thương hiệu "Nhất Diệp" từ khi xuất hiện đã nhận được sự chú ý. Các sản phẩm cao cấp thuộc quyền quản lý của Niên Thị hợp tác cùng với Tỷ Hối của Kỷ Thị, showroom D của Tinh Thạch, cộng thêm các cửa hàng chính ở nước ngoài cũng đang được chuẩn bị rầm rộ. Một sự hợp tác khí thế đã bắt đầu.

Nhưng có người suy đoán, thị trường chủ đạo cuối cùng chắc chắn là Niên Thị chứ không phải Kỷ Thị. Vì Niên Thị đã rất thông minh đánh xong vào các thị trường loại 2, loại 3. Trong xã hội mà kinh tế càng ngày lạm phát thì những người tiêu dùng của thị trường loại 2, loại 3 có giá trị chăm chút. Họ có khả năng rất lớn có thể lên thành khách hàng loại 1. Cộng thêm việc thương hiệu "Nhất Diệp" này bắt đầu tiến quân vào thị trường loại 1 và thị trường quốc tế, không thể không nói là chu đáo tới mọi mặt.

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ