Q14 - Chương 668: Cô ấy và chúng ta có quan hệ gì?

171 1 0
                                    

Khác với sự thanh tịnh tại mảnh đất Tây Tạng, ở Bắc Kinh này, vẫn liên tiếp xảy ra những cuộc chiến tranh ngầm.

Ngay sau khi việc Kỷ Thị và Niên Thị hợp tác mạnh mẽ có động tĩnh, chẳng bao lâu sau, bỗng nhiên đồn thổi một thông tin rằng sở dĩ Kỷ Thị rút ra khỏi Bright, nguyên nhân thực sự vì các sản phẩm dưới quyền quản lý của Kỷ Thị không đạt chuẩn. Mấy thứ được coi là sản phẩm quý giá đều bị kiểm tra ra chưa đạt đến mức độ chuẩn, tất cả chẳng qua chỉ là Kỷ Thị đang tự nâng cao giá của mình, nhái các sản phẩm kim cương chất lượng cao mà thôi.

Ngay sau đó, cả mạng Internet như mắc bệnh truyền nhiễm. Tin tức xấu công kích Kỷ Thị lan ra với tốc độ cực nhanh. Vì Tinh Thạch đã từng thuộc quyền quản lý của Niên Bách Ngạn, bây giờ tuy đã rơi vào tay Kỷ Đông Nham nhưng Niên Bách Ngạn cũng không tránh khỏi liên lụy, thậm chí còn cuốn cả Niên Thị vào. Hai người họ bị một số tin tức gắn mác là những kẻ lừa đảo khách hàng.

Ngày hôm sau, liền có bốn thương hiệu lớn của quốc tế liên kết lại, đổi thái độ, tiến hành bài xích Kỷ Thị và Niên Thị, có vẻ như muốn loại bỏ Niên Bách Ngạn khỏi ngành đá quý.

“Rõ ràng đây là trò của gã Vincent đó.” Trong văn phòng, Kỷ Đông Nham ngồi trên ghế xoay, hai chân gác lên mặt bàn, dáng vẻ vô cùng mệt mỏi, thiếu tập trung.

Niên Bách Ngạn ngồi dựa vào sofa, cách cậu ta khoảng mấy mét. Anh đang im lặng đọc tin tức trên mạng. Kỷ Đông Nham gõ cạch cạch vào bàn phím bên cạnh: “Nhìn đi! Lại có một tin mới: Hai doanh nghiệp Niên Kỷ thông đồng làm bậy, lừa đồng tiền mồ hôi nước mắt của người tiêu dùng. Ấy? Cái quái gì lại viết là Niên Kỷ? Không nói Kỷ Niên được sao? Tại sao phải xếp tớ sau cậu? Báo nào đây? Tớ phải kiện!”

“Niên Kỷ hay mà!” Một lúc sau, Niên Bách Ngạn mới hờ hững nói một câu.

Kỷ Đông Nham hừ một tiếng: “Nói chuyện nghiêm túc với cậu đấy! Vincent ra tay rồi, cậu mà còn im re là thiệt thòi đấy.”

“Vincent chịu tổn thất lớn như vậy, lên tiếng một chút là chuyện bình thường.”

Nghe xong câu này, Kỷ Đông Nham lập tức hạ chân xuống, đi tới bên cạnh anh, ngồi xuống sofa: “Cậu sợ rồi đấy à? Lần này khủng hoảng quan hệ nghiêm trọng lắm phải không? Niên Bách Ngạn! Cậu đừng có hại chết tớ đấy.”

“Khi Thượng đế gieo rắc dũng khí và trí tuệ xuống trần gian, có phải cậu giương ô ra che không? Sao mà lá gan của cậu lại tỷ lệ nghịch với chiều cao mà tỷ lệ thuận với trí tuệ vậy?” Niên Bách Ngạn cười hiểm, buông một câu.

Kỷ Đông Nham nín nhịn một lúc lâu, rồi phẫn nộ trừng mắt nhìn Niên Bách Ngạn: “Cả EQ và IQ của tớ đều cao hơn cậu. Còn về lá gan, cậu sai rồi đấy. Tớ là người “hữu dũng hữu mưu”, còn cậu chỉ có gan mà không có sức.”

Niên Bách Ngạn làm động tác “mời”: “Vậy xin hỏi “mưu sỹ”, anh có diệu kế gì để giải quyết chuyện cấp bách này?”

Kỷ Đông Nham nhướng mày: “Đơn giản thôi! Phản công kịch liệt, lấy gậy ông đập lưng ông. Chẳng phải ông ta nói sản phẩm của chúng ta có vấn đề sao? Vậy thì chúng ta sẽ trưng ra một bản báo cáo kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, rồi xin ý kiến của những chuyên gia có uy tín. Tớ thật sự muốn đối đầu trực diện với ông ta rồi!”

Đừng Để Lỡ Nhau - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ