Legend 45: "Schoolmates"

1.3K 21 13
                                    

A/N: Ang sweet lang nina Hiro at Ishi sa last chapter. Haha..parang gusto na ni Ishi na mawala virginity niya ha. Ahaha bawal pa, bata pa siya eh haha.

Media: Picture of Ishi and Hiro sa gilid with caption ng linya ni Ishi na "Whoever you are, no matter what..you're still my destiny..my other half...my soulmates.." Ayiee kilig haha :) <3

***

 September 2007

~Yashiri's POV~

Nararamdaman ko, may tumititig sakin habang nakapikit ako. Maya maya, may humawak na sa pisngi ko. Then sa ilong ko, pababa sa labi ko. Dahan dahan kong minulat mga mata ko. I saw a very good looking man, staring at me with so much love. Partida, natulog lang kami niyan ha. Hehe. >.<

"It's morning already, princess.." sabi ni Hiroshi habang nakangiti. Magkaharap kami na nakahiga sa kama.

Nagumiti ako. "Well, good morning, Hiro my labs.."

Hinalikan niya ko sa noo. "How I wish I could wake up with you every morning.."

"Sweet.." sabi ko. "Sa noo lang? I want you to kiss me here.." Tinuro ko yung lips ko.

"That will serve as my breakfast.." sabi niya sabay halik sa labi ko.

Nagpout ako. "Isa lang? Hindi ka mabubusog niyan.."

Natawa si Hiroshi. "Baka magsawa ka sa mga kiss ko eh..this is enough.."

"That will never happen..hinding hindi ako magsasawa.."

"Ikaw ha..pinagnanasahan mo na ko masyado, princess.."

"Masama ba? Boyfriend naman kita eh.."

"Don't be like that.." Bigla siyang sumeryoso.

"Huh? Why?"

"Stop teasing me, lalo na umaga ngayon.." Napatingin siya sa lower part ng katawan niya. Ako rin napatingin.

Oh my God. Sobrang...uh....errr ganito pala ang mga lalaki sa umaga. Kaya pala nagagalit sakin si Kuya Eitaro kapag basta basta akong pumapasok sa kwarto niya kapag umaga noon.

"See that? Hirap na hirap kaya ako ngayon. Tapos ganyan ka pa.." sabi ni Hiroshi.

"S-Sorry.." sabi ko.

Umiwas ako ng tingin at biglang napabangon. Napatingin ako sa orasan. Alas sais palang naman pala ng umaga. Pero kailangan ko nang umalis ng room ni Hiro. Baka may makahalata samin eh.

"I need to go back.." sabi ko.

Tumayo na rin si Hiroshi at nagsuot ng t-shirt. Eh...bakit kailangan niyang magdamit pa? Nasaan na yung magandang view ko?

Pero maganda pa rin naman view ko ngayon eh. Haha. Pero mas maganda sana kung wala na siyang t-shirt. >.<

"Okay, ihahatid na kita sa room mo.."

"Ay, huwag na...ako nalang. Baka may makakita satin eh.."

"Are you sure?"

"Yeah..sige na tulog ka pa.."

"Hindi na. Maliligo na ko. Sasamahan pa kita sa school mo.."

"Ha? Eh..talaga? Paano mo nalaman na pupunta ako sa school?"

"Sabi sakin ni Ken, narinig daw niyang sinabi mo kay Fujiko..kasi di ba pupunta na tayo ng Fukui bukas."

"I see. You sure na sasamahan mo ko? Baka makita mo si Toya mamaya?"

Soulmates: 300 Years Of Love [S3YOL] (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon