In dedication to
MiemiebeeSix years later
_ATB Stadium bauchi_
Cike yake mak'il da mutane da alamar match akeyi.
Wani mutumi ne gefe guda sanye da Jersey dagani shima yana cikin players d'in,rik'e yake da k'afarsa ta hagu yana ihu jin azabar da rad'ad'in da k'afar keyi da alama yasamu dislocation.
"Take him to the first aid room and Summon Dr. Miemie ASAP!"cewar coach hankalinsa gaba d'aya a tashe.
Dasauri suka d'aura mutumin akan stretcher aka nufi ciki dashi.
Bayan 10mnts coach d'in yasake shigowa.
"It's unfortunate that the Dr hasn't arrived yet, we can't loose this match! We need saski..."
"It isn't possible for him to play in this situation sir..."
"He only had dislocation, the leg didn't broke,he'll definitely be fine as soon as she arrived." Yafad'a yana shirin barin gun.
"Here comes the doctor!" Cewar wani mutumi dake shigowa.
Atare suka juya suna kallon miemie.
Goge idona nayi don ganin wata kyakkyawar budurwa gabana, saida na ware ido dakyau naga ashe miemie ce, 22years old miemie ta k'ara kyau, haske da tsayi, dukda babu komai a fuskarta amma tayi mugun kyau sanyeta take da farin glasses da alama medicated one ne,araina nace allah sa yadda ta canza physically haka halayen da d'abi'unta suka sauya, ban k'arisa ba tunanina ya tsaya,bin abunda ke jikinta da kallo nayi,tana sanye da bujejen wando mai kamar sket bak'i (halem pants) da riga (button ups blouse) dayakai mata cinya shikuma ja,gyalen data yafa a kanta green gaba d'aya gashin kan a hargitse dukda babu alamar datti,saimar bak'i dayakeda ga tsantsin bala'i amma dagani ansan babu kimtsi,takalmin k'afanta na kalla da kallo tana sanye da ash ballerina flat shoe(sau ciki), da first aid kit nata a hannu, wannan gambal habarun dame yayi kama.
K'arisowa tayi ciki nabita da kallo, tafiyar nanan kamar na maza gaba d'aya da k'arfi take Abu, hali zanen dutse.
"What took you so long Dr?"cewar coach yana kallonta.
Wani kallon rainin wayo ta watsa mishi kana tace
"I came here with a car not by an aeroplane..."tafad'a sarcastically da husky voice d'innan nata
Jin amsar data bayar yasashi yin shiru dan shiya jawa kanshi, yasan halinta sarai zata iya fad'a mishi abunda yafi haka dan bayanzu suka saba zuwa nan ba.
Janyo k'afar tayi da k'arfi mutumin yasa ihu.
"Kai amma anyi k'aton banza, d'an wannan Jan kafara wangale baki kana ihu..."
Ina shikam ta azaba yakeyi, cire socks d'in k'afar tayi ta had'a duka tana motsasu up and down shikuwa sai ihu yake.
"Slowly Dr...
"Hold on please, I know how to handle my Job OK!"
Tsit yaja bakinsa yayi shiru,ihun mutumin ne ya isheta.
"OMG! Abeg help me with that towel!"
Dasauri wani ya mik'o mata, Jan k'afar sosae take yasake ihu itakuwa ta cusa mishi towel d'in cikin baki hakan yana ihun nasa fitowa, k'ank'ara ta d'auka ta d'aura akai nad'an wasu mintuna tacigaba da exercising tare da stretching gurun,saida ta kusan minti biyar kafun taja k'afar da mugun k'arfi sanda yayi k'ara alamar targad'en yakoma, take mutumin yasauk'e numfashin azaba danji yayi kamar an zare masa ciwon,shafa masa ointment.
"Unbelievable! This is indeed a miracle,the pain is gone!"cewar patient d'in.
Miemie ta kalleshi
"Thanks to Almighty and mind you,am not a sorcerer!"tabashi amsa tana maida kayanta.
Gum yayi abinsa baisake cewa komaiba.
"Thank you Dr. Miemie please tell me the secret! It's like you're using magic whenever you treats a patient the pains seems to disappear!"cewar coach teasingly
"Well! that's for you anyways, am good to go shall I?"tafad'a tana dariya.
"Sure! I'll see you off!"
YOU ARE READING
SAUYIN RAYUWA (EDITING)
Romance"What the__ what the__ what the__ He always shouts unnecessarily emperor is too much."She hissed irritatedly. "Princess if anyone tries to harm you do not hesitate to tell me...it isn't late to back out of this contract"He Sounded very worried "No...