In dedication to
Miemiebee 👄*******
"It's neither mermu nor jalal trust me emperor..."
"Then who's it?"ya tambaya vexedly
"I had a suspect but I wasn't sure..."
Runtsa Ido yayi annoyingly
"What the...you can't just conclude something without any evidence Duckie...it must be jalal cause I knew from the very beginning that he was up to no good...and he must surely pay for his crime..."
"Em...
"Shut up... I want you to stay outta this you, you're sick you need some rest..."
Tayi saurin mik'ewa tsaye irritatedly tace.
"Am not your employee Mr. Emperor you can't just stuck me in here like a prisoner, am fine can't you see for your eyes? kuma mind you you've no right to stop me akan duk abunda naga daman yi..."ta murguda masa baki zata fita.
Jitayi ya jawo rigarta ya maidota baya yahad'e rai yana kallonta.
"Language Duckie...you mustn't go anywhere anan zaki zauna,zarah zatazo ta tayaki zama kuma bazaki barnan ba sai nace...got it?"ya fad'a in a bossily way.
Tura baki tayi tana kallonsa kamar zatayi kuka,sauk'e numfashi ya kalleta a sanyaye yace
"Am sorry duckie but this problem has me completely stuck bazan ta6a samun peace of mind harsai jalal yabiya abunda yamiki...it's to risky for you to be walking around after this incident your life means al..."da sauri yayi shiru yakasa k'arisawa.
Confusingly miemie ke kallonsa.
Lumshe Ido yayi yabud'e yayi hatishwa kana yace.
"Please... Please dont leave this room..."
Yana kaiwa nan yajuya ya fita making no room for argument gashi har a lokacin bai sauya kayaba.
Kallon bayansa tayi cikeda tausayi, tasan alokacin mura ya gama rafkarsa daga yanayinsa zaka gane yana wahalar dashi amma bai so ya nuna, bai kamata tabarshi hakaba bayan komai ta dalilinta ne,she shouldn't have yelled at him like that,he risk his life to save hers dukda haka baiyi zuciya ba ya bata hak'uri instead baidamu da matsayin sa ba sannan bai fasa protecting d'inta ba ko ba komai godiyarta ya cancanta bawai tayi masa masifa ba, talura ita kad'ai takeda wannan matsayin agunsa bisa ga yadda yakewa sauran mutane,wani haushin kanta da tausayinsa ne suka dirar mata lokaci d'aya, da sauri ta dakatar dashi wajen kiran sunansa.
Tsayawa yayi tareda juyowa ya kalleta, da sauri ta k'arisa gabansa tana kallon yadda fuskarsa ta sauya takoma jaa ga idanunsa da suka k'ank'ance,regretfully tace.
"Am sorry emperor..."
"For?"ya tambaya confusingly
"I shouldn't have shout..."
"Shhh..."ya katseta wajen d'aura hannunsa akan la66anta.
"You've every right to shout at me cause I couldn't control my temper towards you,you always silence me by answering me back... I like that."yayi smirking kad'an tareda cire yatsansa kan lips nata.
Kallonsa take emotionally and speechless, komai nasa burgeta yake the way he talks, the way he smirk his dimples wow...
"You need to rest oya go back to sleep..."ya katse mata tunani.
Ahankali takai hannunta saman goshinsa ta ta6a, zafin dataji yasa tayi saurin cire hannunta tana dubansa.
"You're also sick..."
"Am fin..."
"You aren't your temperature is very high"tafad'a worriedly
Bata saurari abunda zaiceba taja hannunsa tadawo dashi tareda zaunar dashi kan gadon.
"Your clothes are wet..."tafad'a concernedly batasan sanda tafara unbuttoning masa shirt ba gaba d'aya hankalinta atashe, duk abunda idanunsa kan fuskarta bai kuma hanataba, ita da kanta ta lura da abunda take da sauri ta sakar masa rigar cikin sauri idanunta a kasa cikeda kunya...
D'agowa tayi ta dubeshi kallon da yake mata yasake weakening mata miki, juyawa tayi da sauri kana tace.
"You change... I'd be right back."harta fara tafiya yayi saurin mik'ewa yace.
"Where did you think you're going I told you earlier babu inda zakije."
"Your clothe are are wet you need to change am going to the kitchen..."
"Kitchen? Kiyi me?"
"To Make Some remedies for your fever."
"Thats not necessary I'd be fine in no time"ya fad'a yanason hanata fita
Juyowa tayi ya dubeshi
"How'd you be fine without taking any medicines sannan baka sauya kayan jikinka ba, I can't stand seeing in this situation..."tafad'a batareda ta saniba.
As the realization hits her tayi saurin juyawa tafita, jitayi alamar ana binta a baya juyawa tayi sa sauri ta dubeshi ya tamke fuska.
"Let's go..."yace da ita.
Girgiza kai kurum tayi tareda dan murmushi.
Murad da ko hanyar kitchen bai kallo amma yau gashi a cikinta yabiyo miemie saboda bayason barinta ita kad'ai kar wani Abu ya sameta.
Suna zuwa duk wani ma'aekacin gurin including mermu sukabar gurin miemie ta shiga murad daka k'ofa ya tsaya ya jingina yahard'e hannu yana kallon duk wani moves nata.
Apron ta saka tafara had'a masa Lipton na kayan yaji kamarsu tafarnuwa, citta da sauransu.
Matsowa yayi tareda yamutsa fuska yana kallon abunda take.
"Meye wannan?"ya tambaya yana yamutsa fuska.
Bayani tahau masa tun kafun ta k'arisa yace.
"Never! Badai a cikina ba cause I hate garlic yucky..."ya yamutsa fuska.
Bata kulasa ba tacigaba da abunda take shikuwa ga kafe yace tadaina 6ata lokacinta dan bazai shaba sai toshe hanci yake.
Data gama ta juye a mug tafice batareda da kulashi ba, bin bayanta yayi yana mata maganar karta kaimasa abunnan d'aki.
Juyawa tayi zata shige d'akinta yayi saurin dakatar da ita.
"Ina kike tunanin zuwa?"
"To my room of course, kace karna shigar maka d'aki da abun hannuna nikuma bazan shiga inba dashi ba..."tafad'a boldly
Bud'e k'ofar d'akinsa yayi yanuna mata alamar ta shiga, dan murmushi tayi kana tashiga, closet ya nufa ya sauya kaya kana yafito ya sameta d'auke da iPad d'in daya ajiye d'azu, kallo take kamar zata shaida dan wannan bai da gida kamar nata, har zata kunna yayi saurin kwacewa a hannunta tareda had'e rai yace.
"Ba'a d'auka mun abu batareda izinina ba."
"Bakada gaskiya ne?"
Bai kulata ba ya zauna kan couch.
"Here you go..."ta mik'a masa mug din
"So you're still under the impression that I'd drink this rubbish... Funny you duckie!"ya girgiza kai yana chuckling tareda jawo iPhone 7 dinsa.
Murmushin mugunta miemie tayi tareda wafce wayar a hannunsa.
"What the..."bai k'arisaba sakamakon toshe masa hanci da tayi ta kima masa mug d'in a baki, bata sakeba har saida ya shanye.
Tari sosae ya fara yana yamutsa fuska, da sauri ta mik'a masa ruwa ya karba ya kwankwada.
Wani kallon ya watsa mata tayi murmushi tareda masa gwalo.
"Thank me later..."
Kallonta kurum yake kamar zaice wani Abu yafasa tareda mik'awa ya kalleta.
"You stay here zarah would soon join you."
"Where're you going bacin bakada lafiya..."
"It's none of your business..."ya fad'a annoyingly tareda wucewa toilet miemie ta bishi da dariya.
Bayan ya fito ya wuce yanufi k'ofa batare da ya dubi inda take masa dariyaba yasakai ya fice.*******
Hajia kalthum Zaune cikin katafaren falon hajjo sai cika take tana batsewa, tadubi hajjo da shigowarta tace.
"Sannu da zuwa hajia."
"Bawannan bane ya kawoni..."cewar hajia kalthum
"Khadeejah Naji wani zance ne wajen danki nazo neman k'arin bayani..."
"Namefa?"hajjo ta tambaya
Hajia kalthum ta ta6e baki tace
"Game da zancen auren yaran nan ne,murad yanaso ya tunbuke shukar da mukayi abaya, abunda baiyi da ba kar yace zaimana yanzu dan na lura yafara tsegaro wani fitsara..."
Hajjo tayi shiru batace komaiba sai Ido data zuba mata.
"Wai har murad ne zai d'aga hannu ya bugi jalal saboda wata karuwa,inaso inji wacece ita da Har murad zai janye aurensa da jaleelah saboda jalal yamata gargadi...bayan yasa yarinya takamu da sonshi zai taso da maganar banza... Toh wallahi ki sanar dashi babu abunda zaisa afara auren nan inhar ina numfashi a doron k'asa...
"Gargad'i kikazo yi ko sulhu?"hajjo ta tambaya.
"Me kike nufi khadeejah? Wato mu a matsayin mu na manya bamu isa mu yanke hukunci ayiba kenan, kin nuna bamu isa da yaranki ba kenan?"
"Ko kad'an ba haka bake nufi ba hajia,ke aganinki haka ya dace ki tilastawa karami abunda bayaso? Ko kad'an yarana basu rainaku ba da kuwa hakane da basu amince da had'in nan ba tun fari..."
"Zancen banza kenan,babu wanda ya isa yasa afasa auren nan...
Hajjo ta dakatar da ita.
"Munyi k'ok'arin Baku girmanku a matsayin ku na manya munayin abunda kukeso amma na lura Baku rik'e naku girman ba tunda haka kikace Abunda na sani babu Wanda ya isa ya tilastawa yayana abunda basaso...kowaye shi"
Baki hajia kalthum tasake tana kallon hajjo, da alama batada lafiya dan tunda suke hajjo bata ta6a maida mata martani ba sai yau.
"Khadeejah kema karuwar ta shanyeki kenan?"
"Ba karuwa ba sunanta, watak'ila kin yanka rago kin sauya mata suna bamu saniba...ba lallai bane kisanta amma Abu da yakamata kisani tafi 'yarki nesa ba kusa ba,ki gode allah da murad ya amince da aurenta."cewar hajjo tareda mik'ewa.
"Inason jaleelah kar ki bari halayyarki yasa tanafa tsanarta, tun wuri ki Adana sauran rashin mutuncinki sai yarki tasamu daman auren Dana inbahaka ba to kuwa zai janye da gaske..."tana kaiwana nan tashige ttabar hajia kalthum sake da baki girgiza kai tayi tareda murmushin da ita kad'ai tasan ma'a narshi.********
12:30amDarene sosae bakajin komai sai kukan tsuntsaye, kowa a wannan lokacin yana bacci banda miemie dake birgima bacci yak'i zuwa.
Tasan ba jalal bane ya kusa kasheta bakuna mermu bane,tanada tabbacin hakimi ne data tuna Conversations nasu kwanaki amma batada shaida,bataso ta sanarda emperor ne saita tabbatar da abunda take zargi.
Tsaye take jikin window tana kallon yadda security lights suka haska gidan,tunanin murad dakuma yadda zata fara bincike camera hakimi ne ya cika mata zuciya tana k'ok'arin samu mafita.
Alamar giftawan mutum tagani tayi saurin maida hankalinta kai, babu shakka mutum sanye Da bakaken kaya daga sama har kasa harda fuska yana k'ok'arin haurowa ta jikin balcony na d'akin murad...daga yanayin tsallen dayake kamar biri ya tabbatar mata da cewa assassin ne.
An hiring assassin ya kashe wa? Emperor? Damn it.******
Vote, comment. And share
YOU ARE READING
SAUYIN RAYUWA (EDITING)
Romance"What the__ what the__ what the__ He always shouts unnecessarily emperor is too much."She hissed irritatedly. "Princess if anyone tries to harm you do not hesitate to tell me...it isn't late to back out of this contract"He Sounded very worried "No...