chapter 17

1.9K 127 3
                                    

In dedication to
   miemiebee👄

   *~*~*~

Shegarsu da minti biyar suka fara jin siren na polisawa.A rikice hydar da maheer suka shigo,bala sai zare idanu yakeyi hydar na tambayanshi lafiya
  Bai iya bashi amsaba ganin yadda hydar d'in yake,maheer kam tuni ya shige cikin gidan batare da tunanin komai ba.

Hydar ransa ya gama 6aci jin bayanin usmanu,a zuciye yashige ciki.Maheer ya samu zaune a falon rabi na Masa bayani su hajja kua a hakim ce Ana yayyafa ruwan masifa dan har yanzu a cike dasu take,miemie da ammar na akan rug sun nutsu kamar mutanen arzik'i.

Gani kawai sukayi mutum ya fad'o ciki,from no where miemie da ammar suka fara jin sauk'an belt a jikinsu.
Da sauri hajja da maheer suka mik'e,maheer ya rik'e hydar da k'arfi hajja kuwa ta wafce belt d'in rabi kua na aekin bashi hak'uri.

"Bakada hankaline aleeyu? Meye haka?"

"Haba hajja! Abunda yarannan sukayi sunyi daidai kena__"

"Rufamun baki agun! Harkai kasan wani daidai iyee...Ka tambaye ba'asi me da zaka hau jibgarsu kamar jakai."

"Why hajja? Meyasa a kullum baki ganin laifin 'yan iskan yarannan,kiduba kiga abunda suka jawo da badan Allah ya tsareba me kike tunanin zai faru? But instead kimusu hukunci rather here you're siding with them__"

"Angoyi bayansun aleeyu ka dakeni! Nace kadakeni!" Tafad'a rai a 6ace."Bansan ka zuciyaba saika man gareni aleeyu!"

"Wallahi hakan ba gata bane Sam,laifi k'uru k'uru nasune amma kin hau kin take...kullum da abunda suke jawowa amma never once dakika bari akad'au action akai,tell me ya za'ayi su San yakamata?" Yafad'a cikin fushi.

"harkai ka isa kaga laifinsu... Kai wani irin taurin kai da rashin jin tsiyane bakayiba lokacin kana kamarsu,abunda sukeyi ko rabin k'afarka basu kamoba kafad'amun waya ta6a bugunka kamar yadda kake musu meyasa? Saboda an maka uzurin yarinta ke damunka zakazo ka bari,yanzu da girma yazo baka dainaba?"

"Mark my words hajja! I won't let'em go away with that I promise you this! They won't go unpunish I swear."

"Jakar ubanka aleeyu! nikake gayawa maganar banza! Tobari kaji,ubanka na Haifa bakaiba,ko shi bai kai nayi dashi ba balle kai! Wallahi kaji na rantse hannunka yayi gigin ta6asu wallahi bugun tsiya zan maka kuma ka gwada kagani." Tafad'a tana nannad'e bulala.

"Nizaki buga hajja?"

"Auu tambaya kakeyi? To kasa kunne kaji ko ubanka da uwaka basufi k'arfin duka a gunaba balle kai karankad'a miya don k'anin babanka."

"Accha abun baikai hakaba hajja ayi hak'uri."cewar rabi

"Banni dashi rabi yau iyakarsa zan gwadamai tunda shi ya gwada baida kunya!"

" 'yar matan yi hak'uri don Allah__"Yafad'a yana k'ok'arin belt d'in cikin dabara.

"Tafi can kaima ko kasamu rabonka dan gidanku! Batare kukazo ba."Tafad'a tana bankamai harara hydar ransa in yayi dubu ya 6aci,azuciye ya fice yabar gun

"Harzakazo kana gayamun zancen banza,inanan anan naga uban da zaizi ya ta6asu!" Tafad'a tana gyara zama.
Maheer kam kasa cewa komai yayi yana binsu da idanu dan bayau hajja da hydar suka saba hakaba,rabi kuwa sai hak'uri take baiwa hajja itakuwa sai cika take tana batsewa.

LOL zanso kuga idanun miemie da ammar yadda suke muzurai,dan tuni sunyi bayan kujera suna zazzare idanu,ganin yanayin hydar a yau yasa sunsha jinin jikinsu,laifi goma da ashirin duk a rana d'aya sunsan babu shakka ko bai jibgesu ranar ba akwai randa zasu shata.

*~*~*~

Hydar kuwa bayan fitansa hak'uri yabaiwa 'yan sandan da suka riga suka ragaye gidan cewa wrong information aka bayar,but still akwai wad'anda suka threatening kakarshi da k'annenshi,sun fahimceshi sannan sukace duk idan abu yafaru yayi gaggawar sanardasu wanna Dole akwai wani charges dazai biya,duk ran hydar yayi bak'i shida a rayuwarsa ko gate na police station baitab'a zuwaba saigashi akan twins har shiganta yayi.

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Where stories live. Discover now