In dedication to
miemiebee👄Every time you leave the city you,been hangin' out with him like I don't know,stay away from places that we always go,tellin' him that we don't even talk no more,every time he leave the city you,try to game on me like it's just us,but I seen you in a snapchart on his tour bus.
~Hotline blings~
*
~*~*~
Wani had'add'e saurayine tsaye yana mata murmushi,He's chocolate in complexion.
"Yah maheer"Miemie tafad'a tana goge idanu "My paladin? Nooo no!"tafada astonishingly
"Yes princess your paladin is back c'mon"
Da mugun gudu taje ta d'aneshi duka suna dariya zagayata yafarayi a sama.
Ikko dake kitchen tafito danjin hayaniya."A'ah maheer ne nake gani?"
Ammar da faruk ne suka fito jin muryarsa,maheer da murna suka tareshi duk miemie ta kanai nayeshi dole suka mishi side hug dan suna tureta sunjawa kansu."To ku kyakeshi ya k'ariso mana."Cewar ikko in between giggles
Atare suka k'arisa falon suka zauna duka Miemie ta sanyashi a gaba sai surutu take zubamai shikuwa ya zuba Mata idanu yana kallo ko ruwan da ikko takawomai yakasa sha,ammar jiyake kamar ya doketa.
Hydar jin hayaniya gaba d'aya sun dagula masa lissafi,ransa a 6ace yatashi yana wani yatsina yanufo falon don cin uban miemie Dan muryarta gaba d'aya ya gauraye gidan.Fitowarsa kenan wazai gani,Ido yasake murzawa don tabbatar da abunda yagani.
"Oh my! Can't believe this Buddy?"Baisan lokacin da yasake dariyaba yak'ariso.
Maheer ya mik'e cikida fara'a,daidai lokacinda zasuyi manly hugging nasu dasuka saba maheer yakauce tareda bankawa hydar harara kamar mace.
"Don't you dare touch me stupid! I thought you'd be at the airport to pick me up" Yafad'a teasingly."Ohh no! Shut up you idiot! Ae baka fad'amun cewa zaka dawo yauba ko shekaranya damukayi waya you never mention about coming back remember?
"Oh yes! C'mon dude yakamata kaji a jikinka"
"What have you drank before coming idiot."Kicking nasa maheer yayi a chest nasa teasingly yana dariya suka rungume juna,kana ganinsu kaga aminai.
USMAN SHARIFF shine mahaifin maheer fulanin Gombe ne zamane yakaisa cikin bauchi,babban likitane mai asibitin kanshi,aminin babane sosae sun had'u tun lokacin dawowar baba cikin bauchi kasancewarsu makwafta yasa suka k'ulla abota sosae matayen su ma haka wato ummi da mama.'ya'yan su biyu a duniya kuma duka maza,maheer shine babba kuma sa'an hydar tare suka tashi shakuwa sosae tashiga tsakinsu,muneer shine auta sa'an su ammar da miemie tare suke duk wani shak'iyanci.
kasancewar ummi batada 'ya mace yasa ta d'auki son duniya ta d'aura wa miemie.Duk wani rigima idan suka kwaso idan mama zata musu hukunci miemie gunta take gudowa,babu Wanda ya isa ya ta6a miemie a gabanta. Maheer yana matuk'ar ji da miemie tuntana k'arama shike hana hydar cin zalinta,akwai lokacin da hydar ya mammake miemie wai ta. Fasamai calculator ranar fad'a sukayi sosae da maheer akan meyesa zai daketa,saida ummi tashiga maganar kafun suka daidaita,tunda ga lokacin take k'iransa my paladin (hero).Haka suna matuk'ar shiri da mama, kowani damuwarsa inya kwaso gunta yake zuwa sosae suke jida juna.Lokacin dasuka gama secondary abba yace zai fitar da maheer da hydar abroad baba yace baza'ai hakaba,maheer ne yafi cancanta afitar saboda shi karantunsa mai wutane na MBBS while hydar kuwa QS ne,why not hydar yayi first degree nasa a Nigeria tunda hakan takasance ga sadeeq inyaso yayi masters nashi a acan,afitar da maheer kawai yanaga zaifi aganinsa suka had'u can shashanci zasuyi ba karatu ba tunda anan d'inma gagara sukeyi.Abba ya fahimta sosae,lokacin da labari ya riske su hydar maheer ne kurum yayi bak'in ciki sosae though shima hydar din na bak'in cikin rabua da amininsa amma rashin tafiyansa baiwani damesaba tunda dama baisa raiba ganin sadeeq shima anan yakeyi baita6a kawowa a raiba.maheer saida yayi kuka rabuwan sa da gida musamman rabuwa da miemie'nsa,yana matuk'ar ji da ita,itama ba kasafai abu kesata kukaba saboda taurin zuciya amma tafiyar maheer yasanyata kuka sosae harda masassara son tsabar shak'uwa.
Shekarsa yana na hud'u acan while anan hydar na shirin zuwa service,acikin shekaru hud'unnan zuwansa gida sau hud'u wannan zuwansa shine na biyar.
YOU ARE READING
SAUYIN RAYUWA (EDITING)
Romance"What the__ what the__ what the__ He always shouts unnecessarily emperor is too much."She hissed irritatedly. "Princess if anyone tries to harm you do not hesitate to tell me...it isn't late to back out of this contract"He Sounded very worried "No...