chapter 24

1.7K 117 6
                                    

SAUYIN RAYUWA! 👩

Written by
H. Jeeddher

In dedication to
Miemiebee 👄

*****
K'aton Muryarta kakeji yacika gidan, headphone a kunnenta ta k'ure tanajin wak'a,gaba d'aya batasan meh takeyiba, batasan yadda volume na muryarta yacika gidan gaba d'ayanta ba tanabin wak'ar.
Zaune take a kan rug ta babbaza k'afafu gabanta plate ne cikeda abinci tanaci tanabi,Sanye take da free sized ¾ da wata burmemiyar Tshirt,kanta buzubuzu babu d'ankwali, gaba d'aya kitson kanta ya nannad'e tsabar tsufan kitson tak'i kuncewa.
Kyakkyawace sosae rashin kwalliya da kimtsi baisa kyaunta ya 6aceba.Ko d'an kunne bata sawa balle akaiga kwalli balle shafe shafen fuska.
She's fair in complexion,face nata d'an dogone,her eyes are brown,with long eye lashes, pointed noise and cute lips yan madaidaita,rabbit teeth nata a jere farare k'al dasu,gashin kanta nada tsawo amma a tukwuikuye bubu kimtsi... In short she's damn pretty.siririyace sosae tana madaidaicin tsawo,shape nata is perfect sannan shegen cinta baisan tumbinta ya tasoba she has a flat Tommy.

Miemie! Miemie!! Mama dake kitchen tacire baki ta k'ira miemie Karo na shida.kwata kwata tazarar dake tsakaninsu baikai taku ashirin ba.
"You're so indecisive of what I'm saying, trying to catch the beat make up your heart, don't know if you're happy or complaining, don't want for us to end where do I start, first you wanna go to the left and you wanna turn right, wanna ague all the making love all night..."
Kwata kwata hankalinga naga d'uri da sauraron wak'arta sai dad'a wangale k'afafu takeyi.
"First you're up and you're down and then between oh really wanna know what do you mean?..."
Kwata kwata batasan sadda mama tafito ta tsaya kantaba.
"When you nod your head yes but you wanna say no what do you me..a..n... Auuch!"
Ta rik'e bakin sakamakon jin sauk'ar bayan hannu da k'arfi.
"Wani d'an kutuma...a'uzubillah!"
Tayi saurin toshe bakinta sakamakon ganin mama datayu tsaye a kanta tanaimata wani kallo,da Sauri tacire headphone d'in tana rarraba idanu.
"Da lafiyarki kuwa? Meye a kanki maryam?"ta tambaya frustratedly
Shiru tayi still tana muzurai.
"Kibani amsa meh yake yawo a kwak'walwarki kwanan nan?"
"Maa babu lafiyata qalau...
"Abunda kika za6ar wa kanki kenan? Ace fisabilillahi bakida wani aeki sai jin wak'ar banza da hofi! Duk kibi kicika mana gida da iface iface Wanda bazai kaini ko nan da nan ba...for goodness sake abinci kikeci ko music kikeji uhmm? Kiduba I've been calling you since bakina kamar zai tsage kintoshe kunnuwarki da wannan d'an iskan abun,wallahi miemie kifita idona zan mugun sa6a miki!"
Tura baki tayi tafara k'uk'uni ahankali.
"Ni ni ni dama basona akeyiba duk kowa ya tsaneni kullum laifi...
"Will you shut up before I smack you..." Tafad'a all frustrated
"C'mon maza hand over the phone to me!"
"Maa...
"I don't want to hear anything from you oya bani...
Bakinta a ture ta mik'awa mama wayar tana k'uk'uni
"taso kiwuce kitchen maza kafun na mugun sa6a miki...
"Abinci nakeci fa!"
Duban abincin gabanta mama tayi da mamaki,abincin mutane biyu zasuci su k'oshi kuma already taci yafi zabi,ita wannan ci na miemie tana mugun d'aga mata hankali, ace mutum yaci sau kusan shida a rana sanna kuma ba kad'anba ko namiji bayaci balle ita mace,sau tari tad'au tsutsan cikine amma miemie garau take ci ne kawai tsantsa ga baby auki tananan kamar a fire.
"Tashi kiwuce kafun na loosing temper na!"
Mik'ewa tayi ta sungumi plate d'in tana tafiya tanaci,wayyo tafiyarta babu marabi da tafiyar maza gaba d'aya zaka d'au batada cikakkiyar hankali.
Da Ido mama tabita,rayuwar miemie har tadaina mamaki,ace mutum yakai shekaru 16 amma kamar Wanda ake rage mata shekaru,rashin hankali da nutsuwa sai k'aruwa sukeyi.Yanzu addu'a kurum tasa a gaba Allah ya kawo wa miemie *SAUYIN RAYUWA.*
Bayan shegansu kitchen mama tace ta blinding attaruhu 15 miemie tasa 40,tasa maggi 13 miemie tasa 26,duk mama bata lura hankalinta naga had'a miyan rama.
Suna cikin yine sadeeq yayi sallama tareda shigowa kitchen d'in.
Ganinshi miemie taruga da mugun gudu tayi tsalle kanshi saida yakusa kifewa, itakuwa sai wak'e hak'ora take tana dariya.
"Gwuigwui sauk'eni zaki 6allani."
"Aradu ya deeku gwanda ni nasan matar dazaka aura k'ila buhu ce ita wallah nasan ta rungumeka d'an tsabar dad'i baza...
Da sauri mama ta buge bakin tana banka mata harara.
Murmushi kurum sadeeq yayi Dan yadaina mamaki,sau tari dayawa tana fad'ar maganar datafi haka nauyi ko a jikinta tabarku dajin kunya.
Side hug yayiwa mama
"Mamana sannu da aeki!"
"Sannu banana yah hanya?"
"Alhamdulillah!"
"How was everything over there,hope great?"
"Mungode Allah mama everything is going successfully addu'a nake buk'ata."
"Addu'a kullum muna cikin yinta,Allah dai ya tsareka sa sharrin mak'iya."
"Damu gaba d'aya fatiha!" Cewar miemie
"Ameen! Ina ikkona banga sauran mutanen gidan ba."
"Baba ya tafi china,Ikko taje gaisuwar rasuwan kalen dangi,yah khaleel na school chilling da kagane ae... yah faruk yakoma zaria jia,ammy sunfita da muny gidan hajjah kai aeka da gulma,yah hydar kuwa anacan Cambridge London wai Ana karatun da haryau bai k'areba..."
"Do Allah rufamun baki Kafun na sa6a miki...waya tambayeki duk wannan baya"
"Yo ae mama ba k'arya nayiba... Yah deeku katambayi hajjah..Allah ya baku hak'uri."cewar miemie tana k'ok'arin zuga ruwa a cikin tukunyar gabanta.
Kallo sukabita dashi Dan tagama sakin layi dasauri mama ta interrupting nata
"Miemie meh kikeyi haka?"cewar mama curiously ganin abinda miemie ke k'ok'arin yi.
"Maa hakane ina...naga haka kikayi Ana wancan."
"Daban ne ae miemie! Common sense naki bazai baki abu daban ne ba, wannan miyan tuwo nagabanki stew...
"Auuuu! Hakane fa!" Tafad'a tana wak'e hak'ora.
Mama tagirgiza kai kurum kana ta gwada mata yadda zatayi...niko nace mama kin makara Dan anbuga ta6argaza a cikin miyan nan.
Sadeeq yace.
"Umm Wow! wannan k'amshi haka...
"Ae bari kawai yah deeku yau zakuci abincin dabaku ta6a cin irinsa ba, my pladin once said am the best cook he's ever known... Dan ko competition akaje nafi kowa,maa da ikko basusan komai a girkiba..." tafad'a a ganinta tayi gwaninta sai baza hak'ora take.
Nan tahau surutun da bashida kan gado babu comma sai shirme take kwa6awa, har sadeeq yafice zuwa yin wanka batayi shiruba saida mama ta tsawatar mata.

*****
Mama,sadeeq,khaleel,ammar da miemie zaune akan dining zasuyi lunch bayan angama serving, kowa rice and stew ne gabansa, miemie kam tuwone Leda biyu gabanta Dan dashi tafi shiri hannu ta wanke tafara kai loma wane tuwon zai gudu.
Atare khaleel da ammar suka kai baki.
Subhanalllahi! Dasauri suka fara rige rigen zuwa wajen washing hand basin.
Da Sauri khaleel ya tsiyayi rua a dispenser dake gefen gun, ammar kua tsabar rud'ewa tsalle yafara yana fito da harshe.
Da sauri sadeeq da mama suka nufesu sunai musu sannu, dasauri tamik'awa ammar rua, sadeeq ya kamo khaleel.
Miemie kuwa sai muzurai take hakan kuma bai hanata fasa kai lomarta ba.
Bayan sun d'an dawo hayyacinsu mama ta sune mama faces
"Sannu! Meya faru? Meya samu abincin?"
"Bakyau!" Shine abunda ammar ya iya cewa.
"Bawani ba kyau! Maizai samu abincin kuwa, duk dad'ine ya janyo haka, maa duk sunaso suce miyan miemie yayi dad'ine suka shak'e, yah deeku ta6a kaji babu Wanda yakai jatumar baba iya miyan stew!" Tafad'a tana tauna abinci a baki.
Duka suka dubeta babu Wanda ya iya cewa komai,sadeeq ne ya d'eba zaikai baki khaleel yayi saurin cewa
"Yah sadeeq don't please..."
"What's wrong with the food?" Asked sadeeq
"Wallahi yah sadeeq kaci gigitaka zaiyi,zaka kasa gane wani planet kake! Borkone zaikaika Jupiter gishiri zaikaika Mars d'aci zai kaika mercury..."
"Kai ka kai... ammy ya isheka banason rainin wayo kadaina zagar min miya, nasan baka ta6a cin mai dad'insa ba."ra hayayyak'o masa
"Da tsabaragen mugunta ba tuwo kika tasa a gaba kike narka ba,banda munafurcin kici rice d'in mana.ae kinsan abunda kika aekata"cewar ammar yana banka mata harara.
"Wallahi ammy ka mugu...
"Yi mana shiru agun! Whats wrong with you miemie? Nasan da gangan zakiyi hakan tunda ba aekin kikeso ba..."cewar khaleel cikeda 6acin rai.
"Ya isaa!..." Mama ta dakatar dasu.
"Duk abunda na fad'a miki hakan kikayi?" Mama ta tsareta da ido.
Kyafkyafta ido tafara
"Duk abinda kikace haka nayi ara...
"Shut up dallah...
"Ae dama haka duka za'ace,nikenan bana abun kirki a gidan nan iyee...komai bana gwaninta sai ayita ganin laifina,yah khaleel da bakamun haka amma yah hydar ya shafa maka masifa,ya deeku wallahi kishigamin..." Yafad'a cikin k'uk'uni tareda kai loman tuwo.
D'an kad'an mama tad'iba a spoon takai baki, dasauri ta kurb'i ruwa kafun tari ya zo mata, duka suka mik'e wannan yabata ruwa wannan ya tsiyaya mata juice,banda miemie dake binsu da idanu tana lashe hannu.
"Tell me the truth miemie,meh kikasa a abincin nan?" Cewar sadeeq rai a 6ace.
Karo na farko kenan daya ta6a Daka mata tsawa.Tuni taga ya juye mata ba yah deekunta data sani.zare Ido tafara dukda babu tsoro a ranra
"Yah deeku ba wani abun tada hankaline bafa, attaruhu 40 maggi 26 saina juye kanwa dukafa, kuma ae ance yaji yaji da maggi yana d'ad'i..."tafad'a tanakai tuwo baki.
Dafe kai mama tayi tana danasanin mehma yakaita sa miemie da farko.
Haushi duk yagama cikasu khaleel yanufeta zai kwad'eta ta kinkimi plate nata bayan tasake d'aukar ledan tuwo d'aya ta ruga a guje tayi d'aki.
Frustreatedly mama ta girgiza kai Tace.
"Khaleel kyaleta zauna..." Mama ta tashi yakauda plates d'in shinkafar ammar ya tattara yakai kitchen sadeeq ya kar6a yafara samusu tuwo.
Bayan sun gama cine mama ta dubi sadeeq
"Adda haleema zasuzo gobe so get ready to meet abeedah..."
"Abeedah?..."
"Yeah I'll explain to you later..."
Nodding kai yayi kurum amma dagani har aranshi baiji dad'iba.

*****
Da k'arfi ta dako daga kan gado taruga a guje tayi wake,gijibb sukaci karo da ammar dake shigowa.
"Yauwa! Fav twin gunka zani kalla..."tanuna masa wayarta tana dariya.
"Mtsww! Tanan kikafi kauri ae,meye ruwana da wak'ar wannan yaron."
"JB'n ne yaro?" Ta tambamya tana zare masa idanu wane zata kamasa da dambe.
"Dallah matsamun na wuce..."
"Kutumar ubaa! Ank'i a matsanin naji duka, kawai Dan Nazo zan nuna maka zakamun iskanci..."tafad'a tareda wafce wayarsa.
"Wai nikam miemie yaushe zakiyi hankali,kinfa girma,wannan fad'ace fad'ace da masifa da cakalar fad'a ba girmanki bane....please kirink'a Abu kamar mace"yafad'a irritatedly yana harararta.
Da wani mugun kallo ta bishi.
"Iyee! Wonders shall never end! Ammy nikake gayawa maganar banza,kodan kaga ka zama d'an g'aye kafara Tara emmata...kuma banga kagirmaba tunda bakafara aje gemuba and mind you wallahi bari kaji bazan bada bazan bada wayarnan ba mama zankaiwa tagasu kande da tabawa dakake nema su ammy an iya I love you...
"Miemie banason neman magana bani phone d'ina."
"Ank'i a bayar d'in sainaji k'arfi."tafad'a tareda cusawa cikin aljihun burmemmen wadonta.
"Miemie kifita idona and hand my phone over to me...

Jeeddah
Miemjeed#OneLove

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Where stories live. Discover now