In dedication to
Miemiebee 👄******
Hajjah kishingide kan gado tana hira sama sama da khaleel dake danne dannen waya mama kuwa na zaune kan sallaya tana lazimi.
Maheer ne yashigo biye da meelah a bayanshi.
Mita ta fara masa itafa ta gaji da zaman asibiti ya rubuta mata sallama hakanan taji sauk'i sai dariya suke mata shida khaleel.
"Oh wato mahaikaciya kuka maidani ina magana kunamin dariya ko hardake jameelah."
Meelah ta sadda kanta k'asa tana murmushi maheer ya kalleta tareda saurin d'auke kai.
"Keda kibar hospital d'innan sainaga kinyi gudun 100km bakiyi haki ba."
"Kai kafara tukun naga idan ba'a kwasheka ba... Tunda kunnen k'ashi gareka ubanka zan samu shikam ae zai saurareni."tafad'a tareda k'ok'arin mik'ewa.
"Meyayi zafi tunda lafiyar ce bakyaso bismillah... Hutun biki na samu hujjan sakeki tunda bakison lafiya kinga sainayi aurena da tushe."
"Oh hakama zakace ko...gafara kabani hanya dan rasar kunya."
Ganin fa alamar da gaske hajjah keyi yasa maheer saurin ajiye folder din hannunsa tareda dakatar da ita yana dariya.
"Haba 'yar matas kiyi hak'uri zan sallame ki, amma saikin dan k'ara k'arfi kad'an...auren ma na fasa bazan karaba."
"Ahtoh...gwara tun wuri ka sauya tunani"ta gyara zama
"Ae da ka barta muga k'afar da zata k'arisa office d'in abban..."
Pillown dake gefe ta d'auka ta rantama masa a kayi tana masifa sunata mata dariya.******
Shigowarsu harabar asibitin kenan Ammar ya dubi miemie yace suyi gaba bari ya gyara parking, idanunsa yasauk'a kan amatullah da itama ke kallonsa ta mirror suka sakar wa juna murmushin ba gaira ba dalili, miemie ta gyara murya tanason dariya amma ta masge.
A tare suka jera suna shiga dagakan doctors zuwa nurses da sauran ma'aikan asibitin kowa sai yanufi miemie da nufin gaisawa itakuwa hak'oran ta a bud'e cikin nutsuwa take gaisawa da kowa.
Lailah hayatuddeen dake shara ta dubi raheena (larai) dataci uwar boots tana share cikin flowers duka da gloves a hannunsu tana Sosa kayi tace
"Larai dubi can ba Dr. Mariam nake hangowa ba."
Larai ta ajiye man jagaran hannunta ta fece majina tareda gogewa a jikinsa hijabinta tace
"Aradu itace...kinga yadda tasauya ta yi wani bul bul da ita wane sabon bugun burodi (bread)."tafad'a tana washe baki tareda dad'a lek'ewa.
Lailah ta washe baki tace
"Kaiii...duba fatarta kamar jini zai fito dan tsabar ja ke kwarankwasa na hango wasu furanni a gefenta(zarah da amatu)."
Larai ta dubesu dakyau tareda ta6a bakin fuskarta tace
"Ikon Allah kyau na inda yake... Aradu saina gaisa da d'aya kozata shafamun fari don man bleaching d'in nan babu mai kar6ata."
Meenah datazo zuba shara a dustbin ta dubi lailah da larai da suke wak'e baki suna lek'en miemie saura kadan tunzurin wandon lailah ya kunce.
Tadubi abunda suke kallon larai saura kad'an kuda ya shiga bakin.
"Paspaction (perfection) Aradu 'ya'yansu da Dr. M.shareef abun kallon ne."tafad'a tana washe jajayen hak'oranta.
Larai da lailah suka zaro idanu suna kallon ta.
"Wani Dr. Shareef d'in?"cewar lailah
"Clush (crush) dinki...Wanda kike mutuwar so zai auri Dr. Mariam nan da kwana Tara."meenah tafad'a cikeda isa tana wane watsa hannu.
"A ina kikaji?"larai ta tambaya tana zaro Ido.
"Aeni duk wani update ko a sambisa akeyi saina jiyo... Kun manta sunana ne meenah parrot uwar gulma shikansa Dr. Shareef din bai sanar da kowa anan asibitin ranar naje share office din chairman (abba) nayi la6e ina sauraronsa yana sanar da Dr. Madi auran dansa da Dr. Miemie..."
Lailah ta kumbura kamar zata fashe jajayen idon nan sun sake jaa dan son maheer take kamar zata mutu hakan yasa bata shiri da miemie da meelah ko kad'an.
Larai ta kwashe da dariya tace
"Yehuhu... Ayiiiri paspaction (perfection)"ta rangwada gud'a har saida tsirarun mutanen dake wucewa suka juyo dan sun sha ta zarene.
Dariyar datake yasa lailah ganewa da itatake
"Paspaction d'in yaci kutumar ubansa...nida Dr. Maheer sai Allah ko munafuka mak'aryaciya."tafad'a tana tattato tunzurun wandon unifoam dinta.
"Yo kekika nidai nagama nawa... Idan karya nayi gatacan tareda sister husna kije ki tambayeta...yo banda ke kinsha giyan burkutu inake ina Dr. Maheer lailah,kidubi kanki fisabilillahi dubi k'afarki duk faso,ki fad'amin yaushe rabonki da brush..."bakinta ne ya kafe idanunta ya sauk'a kan ammar dake k'arisowa inda su miemie suke...
"Kai gayen can ya had'u aradu...inama..."
"Ae ina baikai yayanta mai d'aure fuskar nan mai zuwa gun Dr. Shareef aradu ranar dana kalleshi wani kallo dayawatsamin saida na saki fitsari..."
Lailah kuwa Jan k'afa tayi ta k'arisa gunsu miemie larai da meenah suka bita a baya dan kar ayi basu.
DU LIEST GERADE
SAUYIN RAYUWA (EDITING)
Romantik"What the__ what the__ what the__ He always shouts unnecessarily emperor is too much."She hissed irritatedly. "Princess if anyone tries to harm you do not hesitate to tell me...it isn't late to back out of this contract"He Sounded very worried "No...