chapter 35

1.7K 160 19
                                    

In dedication to
Miemiebee 👄

****
  Kalle kalle tahauyi ta ta6anan ta ta6a can sai d'aukar selfie takeyi da duk abunda taci Karo dashi, garin ta6e ta6enta da gigil gigil ta ture flower vase which is worth thousands, zaro ido tayi ganin 6arnar datayi, hannu tasa a baki tamacin yatsa, daga zuwa ko awa batayiba ta fara gwada hali, gargad'in mamane yahau yawo mata akai,rasa yadda zatayi tayi ta tsuguna tareda sa hannu tana tattarawa,batayi auniba saijin muryar mutum tayi.
"What have you done hajiya?"tani ta fad'a tare da rik'e baki cikeda tsoro.
Da Saudi miemie ta mik'e tana muzurai.
"Am so sorry it wasn't deliberately!"
"OMG! bansan ya hajjo zata d'auka ba intaga abunda yafaru, she value this vase more than anything in this room!!"
  Zaro idanu miemie tayi
"Is she mean? I mean tanada masifa ne?"
  Kalle kalle mermu tafara alamar zatayi gulma, ta matso kusa da miemie ahankali tace
  "You're damn right! The queen is so mean and short tempered am afraid Idan taga abunda ya faru she may not take it likely with both of us...bazata damu da matsayi ko bak'ontan ki ba."
"What are we gonna do...
"Just calm down... Zatayi fad'a lokaci guda data zaran ta gama shikenan ya wuce... Tana farawa kikace sorry so d'aya karki kuma coz the more kina bata hak'uri the more take k'ara fad'an."
Miemie mamakine ya kamata, yau gata gidan masifa ko ya zata k'are oho.
  Suna cikin haka saiga hajjo tafito, miemie d'aga idonta tayi ta kalleta.
Kyakkyawar matace sosae fara sanye da kayan alfarma, fuskarnan tata ko alamar fara'a babu, tafiya take k'afarta sanye da takalma masu tudu, taci kwalliya tana tafiya cikin isa da gadara, dabadan miemie tasan nan gidan sarauta bane to idan tazo bazata ta6a yardaba, yadda suke rayuwarsu da komai yasha banban da masu sarauta, shigen hajjo baiyi kama da na matan sarakuna ba ko kad'an.
  Hajjo tadube mermu.
"Where's she?"
Baki na 6ari mermu ta nuna miemie data zuba idanu tana kallon matan...
  Da Sauri miemie ta mik'a mata hannu.
"Dr. Anas, Mariam Anas aka miemie" tafad'a tana murmushi sillily.
  Mermu dake gefe tazare idanu ganin karanbanin da miemie tayi.Ahankali ta matso kusa da miemie yadda zataji tace
"Act politely...be formal"
Wani kallon raini hajjo tabi miemie dashi daga sama har k'asa.
  Miemie ta dubi jikinta Dan ganin abunda take kallo,sanye take da pencil skirt white da white blouse saita d'aura kimono black akai tareda baby hijab nata shima black....maida kallonta tayi kan hajjo taga tana kallon k'afarta, maida kanta tayi kan k'ararta tana kallon black ballet flats shoe nata.
  "Mermu!" Ta daka mata tsawa.
"Na'am ranki shi dad'e" ta k'ariso gabanta tareda rusuna kai.
"Bazan gana da itaba unless kun sanar da ita ordinances of this palace..."
  "Angama ranki shi dad'e"
  "Take her out right now!"tafad'a cikin d'aga murya.
Tunda Miemie take bata ya6a shakkar mace 'yar uwarta ba sai akan wannar matan,ta mugun mata k'warjini harta kasa magana,dan babu wanda ya isa ya mata ta share amma hajjo ta cika mata ido.
Mermu ta dubi miemie tace.
"Lets go Dr"
  Kasa musu miemie tayi ta gyara  backpack nata atare suka juya suka nufi k'ofa, muryar hajjo ne ya dakatar dasu.
"Mermu what the hell am I seeing over there?"
Take cikin miemie yayi k'ululu, mermu kuwa jikinta 6ari ya fara.
"Amm ranki shi dad'e kiyi hak'uri...
"Hold it there please, bayani nakeso ya akayi haka?" Ta daka mata tsawa.
"Ran.. Ranki..shi
Miemie saida ta had'iye yawu kana tayi caraf tace.
"Am sorry ma'am... Oops ranki shi... Ohh your Highness...nine na buge mistakenly."tafad'a sincerely
"What? You did what? Kinkuwa san mekike fad'a...how can you be so clumsy? you don't know how I value this vase and you have the guts to answer me boldly."
  Wannan Karon hak'urin miemie ta Gaza aranta tace _mama ki yafeni bazan iyaba._
  "There's no point in lying your Highness, it wasn't deliberately and for the matter of fact you also said bansan darajar abun agunki ba you're right if only I know how you value it I wouldn't have gone there from the first place." Tafad'a boldly mermu tana ta6ata amma bata kulata ba.
  Hajjo data dad'a had'e rai tana yiwa miemie wani irin kallo tace.
   "I can see you don't have respect for elders.. I careless about who you're and where you came from... If you're to stay here you must learn how to behave with elders,secondly you must mind your own business,idan kinga bazaki iyabin dokan gidan nan ba the door is open you can leave if you want to but Idan zaki zauna anan Dole kikoyi ladabi kibi dokokin gidannan."
Ta dubi mermu tace. 
"Take her out and explain everything to her...and clear the mess ASAP"
"An gama rankishi dad'e."
"Now disappear from here!" Tafada tareda juyawa abunta.
  Miemie tayi caraf tace.
"Excuse me your Highness!"
cak ta tsaya tareda juyowa ta dubeta.
Miemie ta sakar mata murmushi.
"It's good to walk with flat shoes on normal basis for our own safety...am sorry for not minding my own business." Tafad'a unfeignedly
  Batare da ta amsataba tajuya tayi ciki.
  Miemie ta sauk'ar da numfashi.
"Huh! That was awful"
Mermu ta matso kusa da miemie cikeda mamaki.
"That was wonderful! Kinsan meye... I've been in this house for months amma banata6a ganin Wanda yamaidawa hajjo maganaba sai ke and what surprised me the most shine bata d'auki mataki akaiba,factly speaking banta6a tunanin bazata d'au matakiba dubaga yadda take daraja vase din man but see,she was upset and see how you cold her down in minute...there's something special about you."
  Miemie tafara gaba mermu na janye da akwatinta.
"Don't tell me haka take, I wonder how you people adjust with her... She's so mean!"
"Ahhh! She's not that bad Dr. Sometimes tana mutunci sosae kamar ba itaba, sometimes kuma tanada fad'a, she's a nice from my view but I wonder yadda take Saurin k'ulewa akan Abu...Bama ita kad'aiba duka 'yan gidan."
Miemie tayi shiru tana d'an tunani,kana tace.
"Sunawane?"
"They're 7 before amma yanzu ukune sukayi saura!"tafad'a a hankali
Da Sauri miemie ta kalleta.
"Banganeba! So was ManSadi telling the truth."
"Of course 4 are dead kuma duka mazane,acikin YAREEMAH MURAD ne yayi saura sai k'annensa biyu mata FATEEMAH ZARAH DA AMATULLAH.
  "Hajjoce ta haifesu duka bakwai d'in?"miemie ta tambaya pitifully
"K'warai kuwa duka ita ga haifesu."
  Shiru Miemie tayi kana mermu tace.
"Zaki fuskanci wahalan zama da 'yan gidan nan coz she are all mean like their mother, Dama amatullah she's the youngest, kowa zaman kansa yakeyi babu mai shiga hark'ar wani, bayan ga gaisuwa babu abunda ke had'asu da iyayensu but for yareemah nashi yafi worse, not  that yana masifa ko wani Abu a'ah he's very arrogant, baya magana saita kana sannan ba'a ganin hak'oranshi, kodayake shiba damuwa bane coz baicika zama anan ba...
  "Why?"miemie tatambaya worriedly.
  "He's a business machine...hark'ar sarauta baidameshi ba, kai he hate it when someone call him yareemah, he prefer calling him by his name,he gets irritated whenever aka masa maganan sarauta, he hate royal stuff like seriously, Abu d'aya yakeso shine dawakai, bayaga wannan bayason komai dangane dasarauta, shiyasa baifiye zama a gombe ba, Abu d'aya ke zaunar dashi shine dalilin JALEELAH!"
K'irjin miemie tayi mummunan bugawa ba tareda daliliba. 
"Jaleelah?" Ta tambaya
"Kwarai kuwa jaleelah itace 'yar wazeeri kuma d'an uwaga mai marbata, itace wacce ake shirin had'asu aure, from my view shi bai sonta ita ke cusa kanta."
Wani abune ya ratsa jikin miemie mai wuyar fassaruwa tsintar kanta tayi dayin shiru bakinta ya kasa motsi.Mermu tacigaba.
"Yau ake expecting dawowarsa data Mexico, ayau d'innan zakiga jaleelah tazo palace d'innan dukda babu mai shiga hark'arta."
  Daidai lokacin da suka iso k'ofar d'akin mermu tace.
"Nan ne d'akin da sarkin gida in kawoki, next to you d'akin yareemane, opposite kuma d'akin princess zarah ne next to her kuma na princess amatullah ne, kinga you're in between, you have to be very careful if you wanna leave peacefully with them."
  Tohfah! Tashin hankali wai d'an sanda yaga gawan soja, Karo nafarko da Miemie jikinta ya mutu a rayuwarta.
Bud'e k'ofar mermu tayi tareda sauk'e numfashi.
"Wannan d'akin yareemah safwan ne kafun allah ya masa rasuwa, komai iri d'ayane Dana sauran."
  Duk kyawunda d'akin yayi miemie ta kasa admiring,tadubi mermu.
"Thank you for the advice mermu! It's nice meeting you."
"It's my pleasure kuma I'm at your service whenever you needs me OK?"
"Okey but hold on!"
Mermu ta kalleta.
"Akwai wani d'aki banda wannan naji kince mai wannan d'akin ya mutu." Tafad'a tana zare Ido.
  Meh mermu zatayi inba dariya ba.
"LOL Dr don't tell me you're afraid..."
"Hell no! Am a Dr fa..."
"Nan sarkin gida yace in kawoki."
"OK you may go I'll have to rest!"
"Zan dawo da abinci sannan na miki bayanin dokokin gidannan kamar yadda hajjo tace."
Bayan mermu ta juya miemie tabi d'akin da kallo, babu shakka ya had'u iya had'uwa.

  Fad'awa kan gado tayi batare da ta cire takalmi ba, tunanin al'amuran gidan tafarayi,bayan dogon nazari miemie a zahiri tace

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

  Fad'awa kan gado tayi batare da ta cire takalmi ba, tunanin al'amuran gidan tafarayi,bayan dogon nazari miemie a zahiri tace.
"Don't be silly jatumar baba,you've no business with the mean family, you're the king guess, his Dr, saikinga dama ki kula wani kuma duk Wanda yashiga naki gonar ki koya mishi hankali remember you're miemie, ya maheer's princess so you don't have to worry for no reason!"
Wani daka tsalle tayi ta jawo iPad nata tahau tsalle tana d'aukar video yau gata a palace, bayan ta gama tabi 'yan gidansu duka sukayi video call tana basu labari har ammar da muneer dabasa k'asan sanda ta k'ira maheer ne na k'arshe.
  "Princess are you alright over there, in bakyaso I'll come and pick you!"
"Noo my pladin am fine... You know what everything in this palace is awesome, I'll be fine trust me."
"Ok princess hope kinci abinci?"
"Not yet! Za'a dai kawomin!!"
"Nikam nakasa con nawa."
"Why?" Ta zaro idanu.
"Don't be silly you know nasaba ci dake..."
"Ohhh my pladin..."
Surutu suka dinga yi hartasa yaci abinci tana gani sunata kyalkyalar dariya, dukda rashin iya rik'e sirri na miemie samun kanta tayi da k'in fad'awa maheer game da palace d'in.

*********
An unexpected chappy right? Well remember I said I'll make up to you guys.
If you're happy shower me with your inspiring comments... Love y'all ❤❤❤❤

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang