chapter 69

1.8K 172 26
                                    

In dedication to miemiebee

******
"What the heck was that?"zarah ta tambaya
"No Boyfriend Since Birth..."ta emphasizing each word
"You're kidding!"
"That's the fact"ta fad'a sincerely
"That means you've never had a boyfriend?"jaleelah ta tambaya
Nodding kai tayi
Duka da mamaki suke kallonta itakuwa ko a jikinta.
Jaleelah kuwa wani dad'ine ya rufeta ta samu amsar tambayanta,yanzu hankalinta yad'an kwanta dukda batasan abunda ke zuciyan murad ba.
"Carrot I couldn't believe this."cewar amatullah
"Seriously I've never been in love not to talk of having a boyfriend."
"I still don't believe you duk yadda kike ace bakida saurayi" cewar zarah
Shiru miemie tayi tana tuna abubuwan datayi da wama zai sota ga rashin mutunci data rinka gogawa samari yadda gobe bazasu dawoba.
"That's by the way...now Truth or dare?"tayi saurin kauda zance tana duban zarah.
"Truth"
Haka suka ta playing on and on suna enjoying tareda wasa da dariya yanzu kam sosae jaleelah ta sake tana dariya, kowanni cikinsu fuskarsa ya sha bak'i da Jan baki abun a gudu.
Saura kan miemie da zarah game din ya k'are.
"Truth or dare?"zarah ta tambayi miemie
"Dare" ta bata amsa.
Fuskar miemie gaba d'aya ta dame da Jan baki har zarah ta saita bakin Jan bakin ta.
"I dare you to dance..."
"What?"ta exclaiming
Duka sukasa dariya zarah tace
"I did it on purpose because I pity you..."ta fad'a in between laughter tana bud'e concealer
"You're evil zarah..."tafad'a zata mik'e jaleelah tayi saurin rik'ota d'auke da foundation a hannunta tana dariya amatu kuwa da mascara.
  "Okay okay,what kind of dance?"ta zauna annoyingly
"Umm hip hop dance.."zarah ta suggesting tana dariyar k'eta.
"Challenge accepted but play a song first."
Kamar jira suke amatu tajawo phone nata tareda sa wak'ar _*Ayo* by Chris brown_.
  Rawa miemie tafara suna dariya itakam ta daddage sai yi take Ido rufe,gaba d'aya sai tafi suke mata suna dariya dan sosae take bin steps d'in rawan, batadamu da shirun da sukayi ba dake tana baiwa entrance d'in shigowa baya,wani juyi tayi taji taci Karo da mutum zata fad'i zaji an rik'eta.
Bud'e Ido tayi a hankali ta sauk'esu kan fuskar murad,k'ok'arin gyara tsayuwarta take amma ya rik'eta can kamar Wanda aka tsikara ya sauta tareda tamke fuska yace.
"Advisably karki sake kwatanta rawa cause you're the worst terrible dancer I've ever known."yana kaiwa nan ya wuce abunsa tabi bayansa da harara.
"Cocky arrogant jerk..."ta zauna duka suka sa mata dariya suna tafi
"Truth or dare?"turn d'in zarah
"Truth"
"What it is like to be in love?"amatu ta watso mata tambaya.
Dan jim tayi kana ta fara.
"Idan kinason mutum zakiji ki kamar a saman gaji mare, you'll feel happy whenever he's with you, you feel mixed emotions and you get sad idan baya tare da ke,you feel deep affection towards him,when you're in love the man makes you feel giddy inside, your heart beats fast when he's near you,he makes you crazy, he'll make you smile or laugh,you get nervous around him and when he's with someone else,you get jealous."ta k'arisa idanunta a rufe tana murmushi.
Kamar mutum mutumi miemie ta dawo ta zubawa zarah idanu k'irjinta na bugawa dakyar bakinta ya iya furta.
"What is it like to be jealous?"
Jaleelah ce ta kar6a
"When you're jealous it feels like you want to strangle or kill someone, zuciyarki zakiji kaman an d'aure bakida sukuni, it sucks,it's angry feeling zakiji kamar the person you love like or is liked by someone else zai iya barinki and you're scared to loose him you'll do whatever it takes to win him back."
  Ji tayi zuciyarta yai mata nauyi ta kasa daidaita kanta.
Idanunta ya sauk'a kan murad dake fitowa d'akin hajjo shima idanunsa bisa kanta,duk k'ok'arin da yayi dan wajen 6oye dariyarsa saidaya dara saboda yadda fuskar miemie takoma wane na monster.
Anata 6angaren kowa kwakwalwarta ta tsaya cak takasa yarda da abunda zuciyarta ke raya mata, duk abun zarah ta fad'a she can't deny the fact that duk tana jinsu camera murad does that means she's in love, da sauri ta girgiza kai kamar mahaukaciya tace.
"Nooo."
Duka suka juyo suna kallonta, da sauri ta mik'e da gudu tayi d'akinta, murad dake Jan hancin amatu ya bita da kallo gaba d'aya mode nata ya sauya.
"What the heck is happening?"ya tambayesu more like tsawa ga6a d'aya yaji yahau lokaci d'aya.
Yadda yayi maganan yasa hankalinsu ya dawo kansa jaleelah tace
"We don't know either..."
Zarah zata mik'e bayanta murad ya dakatar da ita tare da rufawa miemie baya gaba d'aya hankalinsa a tashe.
  A staircase yahad'u da sadisu rik'e da folders a hannunsa da nufin baiwa murad d'in, ganin sa yasa yadakata zai basa yaga murad d'inya wucesa cikin sauri batare d'aya kalli inda yake ba.
  Miemie kuwa straight d'akinta ta nufa tareda sa lock ta danna bayanta da k'ofar tana sauk'e numfashi had'i da girgiza kai.
"No miemie you can't be in love with him... Impossible..."hawaye ya gangaro mata a saman kumatu
"Then why am I feeling this way about him?"ta tambayi kanta.
_Because you love him_ wata zuciyar ta bata amsa.
Sulalewa tayi bisa k'ofar tana hawaye tareda girgiza kai.
_you've to stop loving him tun yanzu,you really need to stop this madness at this very minute cause he'll never love you back...ba tsaranki bane ba,He'll never be yours not even in your dreams, he can never love you…ko kinmanta yadda kike_ zuciyarta ta raya mata.
   "Duckie..."taji muryar murad na knocking k'ofar.
Shiru tayi tana jin knocking d'insa.
Jin muryarsa yasa hawaye sake gangaroa kan kumatunta.
"What's wrong? Me akayi miki?"
Still shiru tayi dan batada wani hujja.
"Carrot please open the door."ta ji muryar amatullah da zarah.
"Open the damn door..."ta ji muryar murad a sama.
With teary voice dakyar ta iya furta
"Am fine... I need to be alone."shine kawai abunda ta iya cewa.
Idan tanason dakatar da abunda takeji dolene ta nisanci murad da duk abunda suka safesa, bataso takoma gida da burden d'in kowa.

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang