chapter 90

3.2K 249 114
                                    

In dedication to
Miemiebee 👄

I did a great job didn't  I? Oh yeah! Whatever I did is for you guys....
I Dedicate this chappy you y'all...

AN> Am sorry to say guys...I won't be updating until after RAMADAN...but stay tuned to receive 10 chapters and the finale of SR as my gift for y'all... If you're happy please let me know by voting and commenting... Love you guys

  Thousands of years ago, one man was chosen by the divinity to be a prophet of peace and destined to be the founder of a new religion. He was the great prophet Muhammad SAW, the man who give birth to ISLAM and who was given a sacred knowledge of QUR'AN on a sacred month better known as RAMADAN ★★★_
   May the festival of lights be the harbinger of joy and a prosperity, as the holy occasion of RAMADAN is here and the atmosphere is filled with the spirit of mirth and love, here is hoping this festival of beauty brings your way, bright sparkles of contentment, that stay with us all through the days ahead ★★★
 

******
  One week later
  
   Tundaga randa yarada ita basu sake ganin junaba, saidai dasafe zata tashi tamasa breakfast kafun yafito ga gala tashige daki, haka zata masa dinner dukda wani sa'in baici...
Gaba daya tadawo wata abun tausayi...babubwanda ta taba sanarwa damuwarta balle tanemi mafita... Itadai ta dangana lamuranta ga Allah tasan sun runtsi wataran zai nemeta da kansa... Wannan wace irin rayuwace ace ko magana baidaba haduta dashiba zama suke na ba ruwan kowa da Iowa funds ta fuskanci baison ganinta itama saitana gujewa hakan...tana shigawa zarah itama takan shigo mata amma idan jalalko waya bata dagawa, sosae soyayyarsu me burgeta.
Ta fuskanci idan tana yawan waya da yan gidansu kamar za"a fahimci wani Abu hakan yasa tadan rage, wani lokacin jaleelah da amatu ne abokan hiran mata sudinga video call, wani sa'in kuma su mamee take samu dukda sudinma ba wani sakewa sukeyi sosaeba.
  Kullum tana ganin fitarsa ta window kuma bata bacci saitaji dawowarsa...saidai babu randa ta ta6a ganinsa cikin fara'a abun na damunta.
  ******
  Gombe yatafi batare da sanar da kowaba...yanason zuwa ya wanke laifinsa gun iyayensa...hakan yasa ya tafi da mota... Karfe uku daidai yayi parking motarsa...yasan tabbas saiyasha fadar tahowar da yayi shi kadai batareda tsaroba saidaishi baida bukatar hakan he want to be free for one day.
  Gun abba yafara Shiga bayan fada sosae dayasha Yakima masa nasiha tareda binsa da addu'a, bai shiga gun hajjo ba saidayayi la'asar.
A parlor ya tarar da jaleelah da amatu sun baza albums agaba suna kallon pictures.
Amatu ce tafara lura dashi da fara'ar ta ta tareshi...
"Sannu da zuwa yaa murad...ina wuni?"
Daga mata kai kurum yayi tareda dauke kai daga kallonsu saboda idanun leelah na kansa haryanzu baidaina jin haushinta ba, jaleelah ce ta gaisheshi tayi da sanyin jiki dantasan har ayau bai yafemata ba dukda tayi nadama..bai kalletaba ma balle tasa ran zai amsa daman tasan za'a rina.
"Ina umma?"
"She's inside..."amatu gabashi amsa.
   Ciki yanufa straight tareda sallama, a dakile ta amsa saboda  cikinsa datake dashi... Dan guntun murmushi tayi dama yasan za'a rina.
Tana zaune kan sallaya, a hankali ya karisa tareda zama gefenta ya daura kansa kan kafadarta yace
"Ina wuni ummana..."
"Da ban wuniba zaka ganni..."
  "Am sorry..."yafada cikeda shagwa6a...
"What are you apologizing for..."tafada sarcastically
Tura baki yayi kamar zaiyi kuka yace
"I admit I made a mistake... Forgive me please..."yadda yayi maganan yasa jikinta yayi sanyi... Murad dantane but sometimes bata fahimtarshi, he's unpredictable...girgiza kai kurum tayi.
"Apology accepted... Have you meet up with your wife already?"tamasa kallon tahuma.
Runtsa idanunsa yayi cikin Sauri Dan yasan he'll add more fuel to the fire idan tasan ko sunan matar baima saniba balle yaganta... And there's no way he's lying to her dan sam bai iyaba.
"No..."yabata amsa kai tsaye.
"Why?"ta tambaya rai adan 6ace.. Shiru yayi dan baida amsar bata.
"Get up from my lap and sit straight..."bayan yatashi yazauna tace"look into my eyes and answer m questions."
Yadda tayi maganan ya tabbatar she's serious hakan yasa ya nutsu kamar tsumma a randa yana jiran fadan dazaisha saiyaji tace
"Murad are we not your parents?"
"You are."yabada amsa kai tsaye
"Good. Murad ina ladabi da biyayyan ka ya tafi? Iyaye bazau ta6a za6arma yaransu abunda zai cutar dasuba...whatever effort we made towards is for your happy why not appreciate it..."
Shiru yayi bai ita cewa komaiba... It's obvious akwai abunda ke damunsa but she choose to play dumb all this while...yana bata tausayi bazata iya juran ganin danta hakaba saidai kuma bazata iya fitowa fili tafada masa wacece matarsa ba... She want him to appreciate kyautar dasuka masa koda kuwa baisan menene...tanaso yayi irin sacrifice da miemie tayi da farko na amince zata zauna da Wanda batadaniba...
  "I want you to appreciate what you've cause you're very lucky...accept your destiny the way it is...move on and make your wife happy...Allah ya albarkaci rayuwarku."
  Sosae maganarta ta shigesa... Who's he da bazai yarda da kaddararsa ba after all shi musulmi ne... Indeed he's very lucky for having a parent who always care for his happiness...the only way he can pay them back is to accept whatever decision the made upon him...he'll surely make them proud. That's his promise.
 

*******

_two days later…_

Kurawa envelop din Ido yayi yanaso ya bude wata zuciyar ta hanasa
"Take this album to sister in-law..."maganar amatu tasake dirar masa...
Yaushe har amatullah suka saba da matar tasa... Yes yanzukam ya yarda matarsace...he fought the urge to open the envelope.
Quatres dinsa yake...a yanzu he need more details about his wife kuma sadisu zai warware masa saidai bayanan Yakoma Egypt karatu... Jalal ne yafado masa arai.yarasa dalili but he's earger to know something about her... Yanaso yasan dalilin da hajjo tace _he's very lucky…_
  "Where the heck are you murad?"Jalal yafada immediately bayan ya daga... Dama yasan za'a rina cause ya ignoring calls dinsa dazu dayake hanya.
  "It doesn't matter...hope all is well?"
  "Like seriously? Do you really know the worth of your wife?"Jamal yafada in a serious tune.
  He's confused... What's Jalal talking about...
"First of all You don't care to know who's she...you're hurting her  too much much do you even realized that... How could you left the city without telling her do you know how worried she is because of you..."
"What...are you trying to say?"
"Just shut up and listen to me... Am tired of advising you as a brother...nayi iya yina better explain things to her right now cause am not getting involve anymore...i just want to let you know opportunity comes but once in life... If you want to play with it then do so...I don't think you know what you're doing murad...you're hurting someone you cherish the most without even realizing...but you'll regret it soon."ding ya kashe wayarsa daganan.
He's confused meye Jalal ke nufi da kalamansa...kamar Wanda aka tsikara yajawo album din da amatullah rabashi... Duk yadda akayi he'll definitely find some hint.
  Hannunsa na rawa ya ciro tareda runtsa Ido ya inhaling breath din... Picture'n miemie ne (during her walima) yafara masa sallama.This is illusional he can't believe this.
  Dasauri dasauri ya flipping pages din dasauri kansa ya gama kullewa,is this a dream? Yes it is...everything is a prank.
"No... This can't be"yafada bewilderingly yana girgiza kai.
_you're hurting someone you cherish the most in your life_ maganar jalal yayi hitting dinsa like a hammer akai... This can't be true.
Yamaza ayi ace Mariam, matar wani harda yara tazama
  Matarshi... Girgiza kai yayi cikin Rudu they're playing pranks on him...he don't want to believe anyone he want to find out by himself.

********
    Zaune take akan swaying bench ta kwantar da kanta gefe daya idanunta nabisa sararin samaniya, itakanta batasan lokacin data dauka a terrace ba amma da alamu dare ya tsala sosae bakajib komai sai haushin karnuka,Kukan harya isheta hawayen sun tsaya, why did he choose to hurt her this much? Whst have she done to deserve this hatred from him... Why did she agree with the marriage in the first place? Sune tambayoyin dasuka cika mata kwakwalwa takeso tasan amsarsu. Noting is more hurtful than to be hurt by someone you love...no matter the grude he held or hatred he has towards her at least she's his wife... She deserve to know about his whereabouts for two days saidai taji abakin jalal he's on a business trip.
  Eventhough Jalal tries to calm her down amma har alokacin hankalinta ba kwantaba... "Kimasa uzuri.. "Shine abunda yaketa nanata mata... She's really really upset right now... She don't think she can forgive him for hurting her... If he don't wanna live with her he should divorce her this is the only solution...she can get over it with time.
  Kankame jikinta tayi sakamakon sanyin daya ratsata ta lumshe idanu... Sanye take da kayan bacci wata fimgilan vest da short iya cinya...dankwalin kanta ya zame bata damu data gyara ba.kwata kwata bataji takun mutumba sai kamshin turarensa dayayi mata sallama...
  Sake lumshe ido tayi dan kamshinsa na yaudararta koda yaushe...ji tayi turaren na Kara yawa sai narke masa take
  *"Duckie"* taji ankira sunanta damuryar datafi so a rayuwarta. A hankali ta bude rinannun idanunta tabude a cikin nasa.

*******
  Phewww! Here you lovelies....

Wishing you all the best I this month of RAMADAN... May Allah fulfill all of our wishes...

Vote. Comment. And share

SAUYIN RAYUWA (EDITING)Where stories live. Discover now